เพลง

เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM: ความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM: ความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น

บทนำ

เพลง "เอาแต่ใจ" ของ PARADOX x GOY NATTY DREAM เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่สนุกสนานและแสดงถึงความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "เอาแต่ใจ" ของ PARADOX x GOY NATTY DREAM กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "เอาแต่ใจ" ของ PARADOX x GOY NATTY DREAM มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาที่สนุกสนานและแสดงถึงความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น โดยเนื้อหาของเพลงสื่อถึงความหลงใหลในความรักและความตั้งใจที่จริงใจในการอยู่เคียงข้างกัน แม้จะเอาแต่ใจมากแค่ไหน แต่หัวใจก็ยังรักเสมอ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

พออยู่ด้วยกัน ได้เหวี่ยงใส่เธอ แล้วมันสะใจ

ที่ฉันนั้นเหวี่ยงไป ก็เพราะฉันเอาแต่ใจ ที่ฉันเหวี่ยงไป

ก็เพราะรักเธอกว่าใคร ไม่ชอบให้ขัดใจ อยากให้ง้อตลอดไป

Advertisement

Advertisement

ก็อย่าขัดใจนะเธอ ก็เธอน่ะชอบจู้จี้ เอาอย่างนี้ ต้องเอาอย่างนั้น

ชอบมาโน่นนี่นั่น เอาอย่างงั้น ก็จะเอาอย่างงี้

ก็เธอน่ะชอบขี้บ่น แต่เธอไม่ชอบให้บ่น ก็เลยต้องขัดใจกันทุกที

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "พออยู่ด้วยกัน ได้เหวี่ยงใส่เธอ แล้วมันสะใจ" บอกเล่าความรู้สึกอยากโดนเอาใจใส่ ส่วนท่อน "ที่ฉันนั้นเหวี่ยงไป ก็เพราะฉันเอาแต่ใจ ที่ฉันเหวี่ยงไป" บอกเล่าความรู้สึกที่เอาแต่ใจ โดยเฉพาะท่อน "ก็เธอน่ะชอบขี้บ่น แต่เธอไม่ชอบให้บ่น ก็เลยต้องขัดใจกันทุกที" บ่งบอกถึงอารมณ์เอาแต่ใจมากแค่ไหน แต่หัวใจก็ยังรักเสมอนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้มีจังหวะที่มีความเร้าใจและความสนุกสนาน มีเสียงดนตรีและเสียงร้องที่คล้องตัวกับความรู้สึกและความหลงใหลในเนื้อหา เพลงนี้สามารถสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับผู้ฟังได้อย่างมีความสุข และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการง้อกันของคนเป็นแฟน เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ของความรักผ่านความสนุกสนาน

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "เอาแต่ใจ" ของ PARADOX x GOY NATTY DREAM เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความรักที่แท้จริงและอารมณ์ที่อบอุ่น โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความน่ารักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "เอาแต่ใจ" ของ PARADOX x GOY NATTY DREAM อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์