เพลง

แกว่งใจหาเสี้ยน - บ่าววี Rsiam: ความเสียใจและการอภัยในความรักที่ผ่านมา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แกว่งใจหาเสี้ยน - บ่าววี Rsiam: ความเสียใจและการอภัยในความรักที่ผ่านมา

บทนำ

เพลง "แกว่งใจหาเสี้ยน" ของ บ่าววี Rsiam เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เป็นสัญญาณกำเนิดให้กับความเสียใจและการอภัยในความรักที่ผ่านมา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "แกว่งใจหาเสี้ยน" ของ บ่าววี Rsiam กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "แกว่งใจหาเสี้ยน" ของ บ่าววี Rsiam มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความเสียใจและการอภัยในความรักที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีความเป็นเพลงรับรองเนื้อหาที่สร้างความตื่นเต้นในผู้ฟัง และเสียงของศิลปินเสียงหนุ่มให้กำลังใจและความมั่นใจในการเริ่มต้นใหม่ แสดงถึงการละเลยหรือการทำใจให้สบายในระหว่างรับมือกับความเจ็บปวดหรือความสูญเสียในความสัมพันธ์หรือความรักที่ผิดพลาด

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แกว่งใจไปหาเรื่องเอง รักน้องเอง มาทำเก่ง แล้วมันเจ็บไหม

ก็เหมือนเสี้ยนตำหัวใจ เจ็บจี๊ดก็เท่านั้น แกว่งใจไปหาเรื่องเอง รักน้องเอง

Advertisement

Advertisement

ใครเตือนพี่ก็ยังรั้น ให้น้องสอนมวยจนอาน เลือดซิบทั้งหัวใจ

ไม่มีรักมันก็แค่เหงา เต็มที่ก็เศร้า แต่คงไม่ตาย

แต่เสี้ยนรัก มันปักหัวใจ บ่มหนามยังไง เจ็บน้อยแต่ช้ำนาน

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แกว่งใจไปหาเรื่องเอง รักน้องเอง มาทำเก่ง แล้วมันเจ็บไหม" บอกเล่าความรู้สึกของการดูแลหัวใจ ส่วนท่อน "ใครเตือนพี่ก็ยังรั้น ให้น้องสอนมวยจนอาน เลือดซิบทั้งหัวใจ" บอกเล่าความรู้สึกที่เจ็บปวดในหัวใจ โดยเฉพาะท่อน "แต่เสี้ยนรัก มันปักหัวใจ บ่มหนามยังไง เจ็บน้อยแต่ช้ำนาน" บ่งบอกถึงอารมณ์บทบาทและความสัมพันธ์ที่แต่ละบุคคลมีกับเพลงนี้

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงนี้มีสไตล์เพลงป็อปสมัยใหม่ที่มีการใช้เครื่องดนตรีที่สดใสและมีเสียงร้องที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ จังหวะเพลงมีความรู้สึกแจ่มแจ้งและมีเสียงที่น้องเสียงเพื่อสร้างความสนุกและความสดใสในการฟัง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของเรื่องราวของเพลงในลักษณะที่สนุกสนานและสดใส ฉากภาพและการแสดงที่เป็นมิตรและคล่องตัวสร้างความรู้สึกของความเป็นตัวของศิลปินในการเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์ที่ผ่านมาและการหาความรักใหม่ การตัดต่อที่คมชัดช่วยสร้างความโดดเด่นและดึงดูดความสนใจของผู้ชม

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "แกว่งใจหาเสี้ยน" ของ บ่าววี Rsiam เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านการตัดต่อที่คมชัด โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่แสนเจ็บปวดให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "แกว่งใจหาเสี้ยน" ของ บ่าววี Rsiam อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

แกว่งใจหาเสี้ยน : บ่าววี Rsiam [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์