เพลง

แก้ว ณัฐรุจา อดีต Kaew BNK48 กับลุคสุดแซ่บ และการเติบโตในบทบาทใหม่ #สร้างใหม่ได้มาก

307
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แก้ว ณัฐรุจา อดีต Kaew BNK48 กับลุคสุดแซ่บ และการเติบโตในบทบาทใหม่  #สร้างใหม่ได้มาก

แก้ว” ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ อดีตพี่สาวคนโตแห่งแก๊งชราไลน์และวง BNK48 ตัดสินใจก้าวไปสู่การเติบโตในเส้นทางใหม่ ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวรายแรกของค่ายเพลงที่เปิดใหม่ ค่าย Independent Records (IR) และปล่อยซิงเกิ้ลแรกคือเพลง “อาการชัด” และตามหลังมาอีก 3 เพลง คือ "ไม่คิดไม่ไหว" "No One Can Be" "คนที่รักเธอมากกว่าฉัน คือฉันในวันพรุ่งนี้" ซึ่งทั้งหมดเป็นเพลงที่เน้นความโรแมนติกฟังแล้วคันหลังซึ่งเหมาะกับสไตล์ของแก้วเป็นอย่างมาก

ด้วยตัวของแก้วเองนั้น ในสมัยที่อยู่ในวง BNK48 ก็ได้ติดเซ็มบัตสึในซิงเกิลหลักมากมายหลายซิงเกิล และมักจะเป็นผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับความไว้วางใจอยู่เสมอ นอกจากรับงานวงแล้วก็ยังรับงานสอนเปียร์โนอีกด้วย จนได้รับฉายาว่าครูแก้ว ซึ่งแก้วก็ทำควบคู่ไปกับการเรียนต่อปริญญาโทอีกด้วย และด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่เองก็ต้องดูแลน้องๆในวงด้วย คอยซัพพอร์ตน้องๆในวงด้วยปัจจัยหลากหลายด้าน ถึงแม้จะมีดราม่าข่าวเสียๆหายๆถาโถมเข้ามาบ้าง แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่การพลาดพลั้งไปตามช่วงอายุ ทุกคนย่อมเคยผิดพลาด แต่กับบทบาทในการทำงานให้กับวงแล้ว แก้วก็ทำอย่างเต็มที่มาโดยตลอดไม่ขาดตกบกพร่อง และเมื่อหมดสัญญากับวงแล้ว แก้วตัดสินใจที่จะสู้ไปพร้อมกับต้นสังกัดเดิมต่อ แต่เป็นในเส้นทางใหม่กับค่ายเพลงใหม่เอี่ยม ซึ่งไม่รู้ว่าจะดีไหม แต่แก้วก็กล้าที่จะรับงานนี้และลุยต่อไปด้วยกัน แสดงถึงความรักต่อต้นสังกัดเดิมของแก้วอย่างชัดเจน นอกจากการเติบโตขึ้นและปลดลิมิตในเส้นทางใหม่แล้ว แก้วยังปลดลิมิตตัวเองในการแต่งตัวและการเล่นโซเชียลอีกด้วย เธอออกจากกรอบเดิมๆ ถึงแม้ตอนอยู่ในวงรูปของแก้วจะแซ่บพริกยกสวนอยู่แล้ว แต่เมื่อออกจากวงมาความแซ่บของคุณแก้วยิ่งทวีคุณเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นชุดวาดน้ำหรือชุดลายลูกไม้ที่แสดงความเป็นผู้ใหญ่ที่มากขึ้น สวยขึ้น และผมก็ได้นำรูปสุดแซ่บมาฝากทุกคนไว้ในบทความนี้ด้วย

Advertisement

Advertisement

kaew bnk48kaew bnk48kaew bnk48kaew bnk48kaew bnk48kaew bnk48โดยส่วนตัวของผมแล้วก็รู้สึกชอบมากเลยกับลุคใหม่ เซ็กซี่มากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งความน่ารัก เซ็กซี่สวยคมน่ารักตะมุตะมิ ครบเครื่องต้มยำ ส่วนบทบาทใหม่ในการเป็นศิลปินนั้นก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี จากไอดอลน่ารักใสๆสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวถือเป็นการต่อยอดจากบทบาทเดิมได้ดี แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นี่จึงเป็นสิ่งที่ผมสนใจและอยากจะติดตามต่อไปมากๆว่าอนาคตต่อไปจะเป็นอย่างไร

สุดท้ายนี้ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแก้วได้ผลิตผลงานดีๆต่อไปนะครับ จะคอยติดตามและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ สำหรับใครที่ยังไม่มีช่องทางติดตามคุณแก้วก็ตามนี้เลยครับ

FB : Kaew BNK48

IG : kaew.bnk48official

และช่องทางติดตามผลงานเพลง YT : Independent Records

เครดิตคลิปและรูปภาพ

ภาพปกจาก Kaew BNK48 : ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3

คลิปเพลงจาก Independent Records : คลิปที่ 1 / คลิปที่ 2 / คลิปที่ 3 / คลิปที่ 4

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์