อื่นๆ

แคปชั่นภาษาอังกฤษสำหรับคนโสด โพสต์แล้วปัง เรียกยอดLike

50.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แคปชั่นภาษาอังกฤษสำหรับคนโสด โพสต์แล้วปัง เรียกยอดLike

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีแคปชั่นมาฝาก นั่นคือ แคปชั่นภาษาอังกฤษสำหรับคนโสด โพสต์แล้วปังแน่นอน เเถมเรียกยอดไลก์ได้อีก ซึ่งแคปชั่นนี้เป็นภาษาอังกฤษพร้อมแปลไทย เพื่อน ๆ จะถูกใจแคปชั่นไหนและมีแคปชั่นอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

แคปชั่น

The trouble is not that I am single and likely to stay single, but that I am lonely and likely to stay lonely.ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ฉันเป็นโสดและมีแนวโน้มที่จะอยู่เป็นโสด แต่เพราะฉันเหงาและฉันก็ชอบที่จะอยู่อย่างเหงา ๆ

Being single doesn’t mean that you know nothing about love.การเป็นโสดไม่ได้หมายความว่าคุณไม่เคยรู้อะไรเลยเกี่ยวกับความรัก

Sometimes being solo is wiser than being in a false relationship.บางครั้งการอยู่คนเดียวก็ดีกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่แย่และผิดพลาด

If you truly want to be respected by people you love, you must prove to them that you can survive without them.หากคุณต้องการได้รับความการยอมรับจากคนที่คุณรักอย่างแท้จริง คุณต้องพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่าคุณสามารถอยู่ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเขา

Advertisement

Advertisement

ภาพ

Hope for love, pray for love, wish for love, the dream for love…but don’t put your life on hold waiting for love.หวังที่จะรัก ขอที่จะรัก ปรารถนาที่จะรัก และฝันถึงความรักได้… แต่อย่าเอาชีวิตของตัวเองไปรอคอยความรักเลย

Sometimes it’s better to be alone cause no one can hurt you that way.บางครั้งมันก็ดีกว่าที่จะอยู่คนเดียวเพราะไม่มีใครทำร้ายคุณได้

Coffee or tea or me?รับชา กาแฟ หรือรับเราดีล่ะ?

I don’t like to be labeled as lonely just because I am alone.ถึงฉันจะโสด แต่ก็ไม่ได้แปลว่าฉันต้องเหงานะ

Single is not a status, it is a word that describes a person who is strong enough to live and enjoy life without depending on others.โสดไม่ใช่สถานะ แต่มันหมายถึงว่าฉันแข็งแรงพอจะอยู่คนเดียวและสนุกกับชีวิตได้โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับใคร

Advertisement

Advertisement

แคปชั่น

Stay single until someone actually compliments your life in a way that it makes it better to not be single. If not, it’s not worth it.ครองตัวเป็นโสดไปจนกว่าจะเจอคนที่ดีพอที่จะทำให้เราละทิ้งความโสดเถอะ แต่ถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่คนเริ่ดกว่านะจ๊ะ

Being single doesn’t necessarily mean you’re available. Sometimes you have to put up a sign that says,”Do Not Disturb” on your heart.การอยู่แบบโสด ๆ ไม่ได้แปลว่าเราพร้อมที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต แต่บางครั้งมันก็เป็นสถานะที่เราอยากบอกใครต่อใครว่าห้ามมากวนหัวใจฉันในตอนนี้

All single people are not really single. They all have untold stories behind the scene.คนโสดทุกคนมักจะโสดไม่สนิทหรอก พวกเขาล้วนมีเบื้องหลังในใจที่ไม่ได้บอกใครอยู่เสมอ

Loneliness makes me lonely but he made love.ความโสดทำให้เหงา เเต่เขาทำให้รัก

Advertisement

Advertisement

If You’re Not Happy Being Single, You Will Never Be Happy In a Relationship. Get Your Own Life first, Then Share It.ถ้าคุณไม่มีความสุขในการเป็นโสดคุณก็จะไม่มีความสุขในความสัมพันธ์ ใช้ชีวิตของตัวเองก่อนแล้วค่อยแบ่งปันชีวิตกับคนอื่น

Being single gives you time to be by yourself, with yourself.การเป็นโสดทำให้คุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง

ภาพ

You’re not alone when you’re single :  you still have family and good friends.คุณไม่ได้อยู่คนเดียวเมื่อคุณโสด คุณยังมีครอบครัวและมีเพื่อนที่ดี

My entire goal in life is to show others guys who are not single how amazing being single is.เป้าหมายทั้งหมดในชีวิตของฉันคือการแสดงให้คนอื่น ๆ เห็นว่าการเป็นโสดนั้นน่าทึ่งแค่ไหน

Single: Stress Is Now Gone Life’s Easier.เป็นโสด : หมายความว่าชีวิตกำลังจะง่ายขึ้น

You could be married and bored or single and lonely. Ain’t no happiness nowhere.โสดก็เหงา มีเขาก็เบื่อ ความสุขอยู่ที่ไหนกันเนี่ย

stuck alone stuck without a boyfriend.ติดอยู่อย่างเดียว คือติดที่ไม่มีแฟน

Not cruel and single.ไม่โหด แถมโสดอีกต่างหาก

Life can only be complete when they complement each other.ชีวิตจะสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อมาเติมเต็มให้กันและกัน

ตัวอย่าง ตัวอย่างการนำแคปชั่นไปโพสต์ลงโซเชี่ยลทวิตเตอร์

Being single gives you time to be by yourself, with yourself.การเป็นโสดทำให้คุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง

แคปชั่นนี้เหมาะกับ คนที่อยากอยู่กับตัวเอง อยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มาก ๆ อีกทั้งแคปชั่นนี้จะบอกอีกว่าคุณเป็นคนที่รักตัวเอง

I don’t like to be labeled as lonely just because I am alone.ถึงฉันจะโสด แต่ก็ไม่ได้แปลว่าฉันต้องเหงานะ

แคปชั่นนี้เหมาะกับ คนโสดที่ไม่กลัวการอยู่คนเดียว ไม่กลัวเลยว่าตนเองนั้นจะเหงา หรือไม่กลัวความเหงานั่นเอง อีกทั้งแคปชั่นนี้จะบอกอีกด้วยว่าคุณเป็นคนที่คิดบวกมาก

Being single is just a status, not destiny.ความโสดก็เป็นเพียงแค่สถานะ ไม่ใช่พรหมลิขิต

แคปชั่นนี้ เป็นเเคปชั่นที่ให้พลังบวกอีกแคปชั่น เพราะจะช่วยปลอบใจคนที่หวังมาก ๆ กับความรัก ก็อย่างที่แคปชั่นบอก คือ ความโสดไม่ได้เป็นพรหมลิขิต แต่เป็นแค่สถานะเท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ แคปชั่นคนโสด ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมแปลไทย หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ ถ้าหากเพื่อน ๆ ถูกใจแคปชั่นไหนก็สามารถนำไปใช้ได้เลยนะครับ รับรองปังแน่นอนครับ

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบโดย ผู้เขียน

ขอขอบคุณ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์