เพลง

แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) เพลงใหม่ อัพ ภูมิพัฒน์ หนุ่มหล่อสายหวาน💗

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) เพลงใหม่ อัพ ภูมิพัฒน์ หนุ่มหล่อสายหวาน💗

เรียกว่าพัฒนาและเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ขาดสาย สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “อัพ ภูมิพัฒน์” ที่ล่าสุดในวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ เจ้าตัวก็ได้ออกซิงเกิ้ลเพลง ในชื่อเพลงว่า “แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up)” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่เพราะและมาในมู้ดเศร้า ๆ กินใจไม่ไหวแถมในเพลงนี้ก็จะได้เห็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของหนุ่มอัพในเรื่องของการร้องเพลงและการสื่อสารฟีลลิ่งแบบก้าวกระโดดมาก ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องเพลงนี้กันผ่านทาง ‘แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) เพลงใหม่ อัพ ภูมิพัฒน์ หนุ่มหล่อสายหวาน💗’  มาดูกันว่าเป็นเพลงแนวไหน มีคำร้องและจังหวะเป็นอย่างไร อัพหล่อน่ารักละมุนนีอย่างไร หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาส่องและรับฟังเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่า

Uppoompat - แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) [Official Lyrics Video]

Advertisement

Advertisement

โดยในเพลง แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) เป็นเพลงแนวป๊อปแบบเศร้า มีดนตรีและจังหวะช้า ๆ เคลิ้มเคล้ากับอารมณ์ และได้เสียงของหนุ่มอัพที่มีความหวานละมุน มีสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับการใส่อินเนอร์ของคนที่เจ็บปวดของความสัมพันธ์ออกมาแล้วด้วยคือจี๊ดถึงใจไปเลยละค่ะ และที่เราชอบมาก ๆ ก็คือในชื่อและความหมายของเพลงอย่าง ‘แค่มองขึ้นฟ้า’ ก็เหมือนกับว่าเวลาเราร้องไห้ แต่อยากกลบกลื่นความเศร้า เราก็มักจะมองขึ้นไปบนฟ้าทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไร อื้อหื้อลึกซึ้งสุดยอด!

ซึ่งในคอนเซ็ปต์ของเพลงแค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) ก็คือการบอกเล่าถึงเรื่องราวระหว่างคนสองคน คนหนึ่งไม่มีใจและพร้อมจะเลิกอยู่ตลอดผิดกับอีกคนหนึ่งที่ทั้งใจยังรักมาก แต่รู้ดีว่าไปต่อไม่ได้และต้องปล่อยไป แม้ว่าจะเจ็บปวดมากแค่ไหน ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่าปวดร้าวสุด ๆ ยิ่งบวกกับเสียงร้องที่สื่อฟีลลิ่งอินเนอร์ออกมาแบบเต็มสตรีมของหนุ่มอัพแล้วก็ต้องบอกเลยว่าน้ำตาแตกกันไปเลย

Advertisement

Advertisement

แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) และในท่อนเพลง แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) ที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า ‘ฉันแค่มองขึ้นฟ้าต่างหาก ไม่ได้มีน้ำตาหรอกนะ ไม่ต้องห่วงฉัน ถ้าเธอไม่มีใจ ปล่อยมือจากฉัน ถ้าเธอพร้อมจะไป ขอฉันมองขึ้นฟ้าว่างเปล่า เพราะถ้ามองสายตาเธอ คงปวดร้าว ดวงตาคู่นั้น ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว มันยิ่งตอกย้ำ ว่าเธอไม่รักกันแล้ว’ บอกเลยว่าเศร้ามาก ๆ ฟังแล้วรู้สึกอินไปกับเนื้อหาและฟีลลิ่งของหนุ่มอัพที่ปล่อยออกมา เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังติดอยู่ในสถานะแบบนี้ก็อาจจะร้องไห้ออกมาแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ ;(

แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) มาถึงพาร์ทใน Music Video เพลงแค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) ก็จะเป็นแนวง่าย ๆ เลยค่ะ คือจะเป็นพื้นหลังที่มีความโล่ง ๆ เน้นสีสันไม่ฉูดฉาดมากนัก เพื่อทำให้หนุ่มอัพมีความโดดเด่น Pop up ขึ้นมา อีกทั้งยังได้เห็นอินเนอร์ของหนุ่มอัพตอนร้องเพลงนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน บอกคำเดียวว่าดีมาก อินสุด! และนอกเหนือจากนี้แล้วตรงบริเวณด้านข้างที่โล่งก็จะมีการใส่เนื้อเพลงเข้ามา ทำให้แฟน ๆ ได้ร้องตามกันไปได้เลย

Advertisement

Advertisement

แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up)

สไตล์และลุคการแต่งตัวของหนุ่มอัพในเพลง แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) ก็เรียกว่ามีหลากหลายสไตล์มาก ในแต่ละสไตล์ก็ใส่ความเป็นตัวของหนุ่มอัพลงไป ซึ่งในแต่ละลุคก็มีความหล่อละมุนใครเห็นแล้วเป็นจะต้องหวั่นไหวอย่างแน่นอน💓✨

อย่างในลุคที่ทางเราเลิฟมากที่สุดเลยก็คือลุคนี้เลยค่ะ โดยหนุ่มอัพเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวแบบเบสิค จากนั้นก็สวมทับด้วยเสื้อเซทสูท 2 ชิ้น นั่นคือเสื้อสูทและเป็นกางเกงสแล็ค ซึ่งทั้งสองชิ้นเป็นสีฟ้าเบบี้บลู เป็นผ้ากำมะหยี่ที่สวยและขับผิวของหนุ่มอัพให้ดูดีมาก ๆ แต่งกิมมิคตรงบริเวณอกเสื้อ เป็นการติดเข็มกลัดที่เป็นดอกไม้ฟูสวย คอมพลีมลุคด้วยการใส่เป็นรองเท้าคุทชูกลิ้ตเตอร์แบบปัง ๆ เป็นลุคของหนุ่มอัพที่ขอบอกเลยว่าหวานละมุนนีมาก ดูแล้วคือหลงเสน่ห์ตกหลุมรักไปแบบเต็มเหนี่ยวเลยละค่ะ✨


  • ช่องทางการติดตาม

อัพ ภูมิพัฒน์

Instagram : @uppoompat

Twitter : @uppoompat /

Just up bangkok

Instagram : @justupbangkok

Twitter : @Justupbangkok

Youtube : JustUp Official

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) เพลงใหม่ อัพ ภูมิพัฒน์ หนุ่มหล่อสายหวาน💗 ต้องบอกเลยว่าในเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงของหนุ่มอัพที่เศร้ามาก ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถสื่อสารอารมณ์และฟีลลิ่งในเพลงออกมาได้แบบสุดยอดมาก มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดจริง ๆ แถมในส่วนของ ตัว Music Video ก็มี Production , ลุคการแต่งตัว ที่เผยความเป็นตัวของหนุ่มอัพออกมาแบบชัดเจน ขออวยยศเลย👏🏻 โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามรับฟังเพลง แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : JustUp Official☁️#JustLookingUpSoloSong#Uppoompat2ndSoloSong#uppoompat

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@justupbangkok : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

@uppoompat : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@uppoompat : ภาพที่1

@uppoompat : ภาพที่2

@Justupbangkok : ภาพที่3 / ภาพที่4

@justupbangkok : ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย JustUp Official

Uppoompat - แค่มองขึ้นฟ้า (Just Looking Up) [Official Lyrics Video]


  • บทความน่าสนใจ :

https://intrend.trueid.net/post/211387 https://intrend.trueid.net/post/276756 https://intrend.trueid.net/post/269644

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์