เพลง

แจก 10 Playlists ฉบับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ฟังมันส์แดนซ์ก็ได้ โยกก็เพลิน

614
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจก 10 Playlists ฉบับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ฟังมันส์แดนซ์ก็ได้ โยกก็เพลิน

ใกล้ปีใหม่แล้ว หลายคนคงกำลังวางแผนฉลองปาร์ตี้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าแต่เพื่อน ๆ มีเพลงที่จะเปิดในงานปาร์ตี้ปีใหม่นี้กันหรือยังน๊า วันนี้ณรัก.มีเพลงเพราะ ๆ ปัง ๆ มาฝากทุกคนในบทความ แจก10 Playlists ฉบับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ฟังมันส์แดนซ์ก็ได้ โยกก็เพลิน มาฝากทุกคนด้วยล่ะ บอกเลยว่ามีหลายแนวเพลงให้เลือกสรร รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน จะมีเพลงไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า

1. Pink Venom

ปาร์ตี้ปีใหม่นี้ สายแดนซ์ต้องมีเพลงฮิตสุดร้อนแรงอย่าง Pink Venom ของ BLACKPINK อยู่ใน Playlistsเลยค่ะ นอกจากจะไม่ตกเทรนด์แล้ว เปิดเพลงนี้ขึ้นมารับรองว่ากระตุ้นต่อมเต้นในตัวเราได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ 555 เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงกันได้เลย เพราะเพลงมันส์ตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งดนตรีของเพลงนี้ยังคงเสน่ห์ของความเป็น BLACKPINK ที่เร้าอารมณ์คนฟังให้จอยไปกับเพลงได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนกับทุกคัมแบ็คที่ผ่านมา และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของสาว ๆ ก็ยิ่งทำให้ Pink Venom มีเสน่ห์มากขึ้น โดยเฉพาะท่อน HOOK ที่เป็นกิมมิค และท่อนแร็ปสุดต๊าชของเจนนี่ & ลิซ่า เป็นพาร์ทที่จะปลุกพลังนัก cover ในตัวคุณได้เป็นอย่างดี 😁 ยิ่งใครที่เป็น BLINK ในงานปาร์ตี้ เราเชื่อว่าคงสนุกกันแบบฟิน ๆ และได้อรรถรสสุด ๆ ไปเลย เพราะงั้น ปาร์ตี้ปีใหม่นี้เรามา This that pink venom, this that pink venom แล้วสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันเถอะค่ะ!

Advertisement

Advertisement

2. คาเฟอีน

ข้ามมาฝั่งไทยก็ต้องมีเพลง คาเฟอีน ของหญิงลีแล้วล่ะ เพราะ คิดสิคิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า ปังและฮิตมาก ๆ แถมไวรัลเต็มโซเชียลไปหมด ศิลปินต่างชาติมาเยือนเมืองไทยก็รู้จักและเต้นเพลงนี้กันได้ ยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอใน YouTube ก็พุ่งแล้วพุ่งอีก เผลอแป๊บเดียว ทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว OMG! สมชื่อหญิงลีจริง ๆ 😲 แต่ขอสารภาพก่อนว่าตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าท่อนฮิตดังกล่าวที่กำลังเป็นไวรัลอยู่นี้ มีที่มาจากไหนกัน เห็นแต่ใคร ๆ ก็นำมา cover เต็ม TikTok กันไปหมด จนในที่สุดก็ต้องร้อง อ้อออ นี่คือเพลงใหม่ของหญิงลีนี่เอง เกือบตกข่าวแล้วเชียว! ต้องบอกว่าเพราะความปังของเนื้อเพลงและดนตรีเลยค่ะ ที่ทำให้เพลงฟังสนุกและฮิตติดหูแบบนี้ แถมเหมาะที่จะเปิดร้องเต้นมันส์ ๆ ในงานปาร์ตี้ปีใหม่นี้ด้วย ดังนั้นถ้าเพื่อน ๆ ไม่อยากตกเทรนด์เพลงฮิต ปาร์ตี้ปีใหม่นี้ต้องมี คาเฟอีน แล้วนะคะ จัดไป!!!

Advertisement

Advertisement

3. Fire Boy

ถ้าอยากเติมเสน่ห์ให้งานปาร์ตี้แบบคูณสิบแล้วละก็ ต้องมีเพลง Fire Boy ของน้องพีพีอยู่ใน Playlists ด้วยนะคะ อิอิ ก็เพราะเนื้อเพลงแซ่บ ๆ กับน้ำเสียงของน้องพีพีนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แม้ทำนองเพลงจะใส่มาแบบเบา ๆ แต่ทุกองค์ประกอบมันกลับลงตัวในเพลงนี้มาก ๆ ดนตรี เสียงร้องของพีพี กลมกล่อมไปหมด ยิ่งฟังยิ่งเคลิ้ม ที่สำคัญเต็มไปด้วยสีสันความร้อนแรงนั้น เย้ายวนชวนให้ลุกขึ้นมาโยกตามจริง ๆ ไหนจะท่อน HOOK สุดแซ่บระดับ Fire Boy ที่พอร้องตามแล้วจะต้องใส่อินเนอร์แบบพีพีตามไปด้วย 😊 รับรองว่า Fire Boy ของพีพี จะช่วยให้บรรยากาศในงานปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ ร้อนแรงสุดเหวี่ยงขึ้นอีกสิบเท่าแน่นอนค่ะ!

4.Sad Movie

อรรถรสของงานปาร์ตี้ บางที Playlists ของเราก็ต้องมีเพลงเศร้า เพื่อมอบให้กับคนอกหักแท้ และอกหักทิพย์ที่อาจมารวมตัวกันในปาร์ตี้เคาท์ดาวน์นี้ด้วยใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้น Sad Movie - F.HERO Ft.BRIGHT VACHIRAWIT เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับปาร์ตี้ปีใหม่นี้ของพวกเราเลยล่ะ ถึงแม้เนื้อเพลงจะมีความหมายเศร้า ๆ แต่ทำนองเพลงนั้นก็ชวนโยกตามเบา ๆ อย่างมีสีสัน อีกอย่าง...เสียงพี่กอล์ฟกับไบร์ทในเพลงนี้ช่างเป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ ท่อนแร็ปของพี่กอล์ฟฟังสนุกดีนะ แต่ก็เจ็บสุด ๆ ไหนจะเสียงเพราะ ๆ เหงา ๆ เศร้า ๆ ของไบร์ทที่ยิ่งฟังยิ่งบาดลึกลงในใจ จนเราได้แต่คิดว่าทำไมถึงร้องดีอย่างนี้ เพราะงั้นละก็...ปีใหม่นี้เปิด Sad Movie แล้วร้องพร้อมกันดัง ๆ ว่า พอเหอะความเหงา พอเหอะความเศร้า อยากมีความรักกับเขาสักที Yeah!

Advertisement

Advertisement

5. Nan Na (นั้นนา)

แต่ถ้าอยากให้บรรยากาศของการเฉลิมฉลอง มีความละมุน แบบฟุ้ง ๆ เราขอแนะนำเพลง Nan Na (นั้นนา) ของมิว ศุภศิษฏ์ เลยค่ะ เก็บเข้าไว้ใน Playlists ปาร์ตี้ปีใหม่ของเพื่อน ๆ กันเล้ย เพราะเนื้อเพลงน่ารักมากมาย เป็นความโรแมนติกแบบฟิลกู้ดสุด ๆ ทำนองเพลงก็สนุกชวนลุกขึ้นมาเต้น หรือโยกตัวไปด้วยเบา ๆ ก็ไม่เลว บวกกับเสียงนุ่ม ๆ ของมิวเข้าไปแล้วนั้น ยิ่งทำให้เพลงนี้ละมุนนุ่มฟู ไม่ว่าปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ จะเล็กหรือใหญ่ เพลง Nan Na (นั้นนา) จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีได้แน่นอน ยิ่งถ้าเป็นปาร์ตี้กับคนที่รัก หรือคนในครอบครัว เราเชื่อว่าเพลงนี้จะช่วยให้บรรยากาศรอบตัวเรานั้นอบอุ่น และสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ถ้ามีใครสักคนเปิดเพลงนี้เพื่อมอบให้เรา หรือเรามอบให้ใครสักคนก่อนเริ่มปีใหม่ คงอมยิ้มและเป็นอะไรที่ฟินมากมายเลยล่ะ ^^

6. วัดปะหล่ะ 4EVE

วัยรุ่น T-POP อย่างเรา ก็ต้องมีเพลง วัดปะหล่ะ (TEST ME) ของสามสาว 4EVE มาอยู่ใน Playlists ปาร์ตี้ปีใหม่นี้ด้วยสิ๊ ไม่งั้นถือว่าตกเทรนด์เลยนะ ^^ ชาว For Aye ทั้งหลายก็คงไม่พลาดกันแน่ ๆ ใช่ไหมคะ อีกอย่างเพลงนี้เขาไม่ได้ฮิตกันแค่ช่วงใดช่วงหนึ่ง แต่เป็นเพลงที่ฟังได้เรื่อย ๆ และเข้ากับทุกเทศกาลปาร์ตี้แบบไม่ตกยุคกันเลยทีเดียว แถมยังเป็นเพลงรักใส ๆ สไตล์วัยรุ่นที่ทุกเพศทุกวัยก็ฟังได้แบบเพลิน ๆ ดนตรีเอย ทำนองเอย นักร้องเอย ช่างน่ารักสดใสเข้ากันเหลือเกิน โดยเฉพาะเสียงใส ๆ ของน้อง ๆ 4EVE (โจริญ แฮนน่า และอ๊ะอาย) ยกให้เป็นความดีงามที่สุดของเพลงนี้ไปเลยค่ะ และรับรองว่าเพลงนี้จะช่วยให้บรรยากาศในงานปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ มีสีสันวิ้ง ๆ ชวนขยับท่าเต้นน่ารัก ๆ ไปพร้อมกับเพลงแน่นอน ดังนั้นปาร์ตี้ปีใหม่นี้ เรามาร้องพร้อมกันว่า เขารักเธอเท่าไร ฉันรักเธอมากกว่า... 🤗

7. คนไม่คุย PROXIE

ยังอยู่กับวัยรุ่น T-POP ค่า และบอกเลยว่านาทีนี้นะ... ถ้าไม่มีเพลง คนไม่คุย (Silent Mode) ของ PROXIE อยู่ใน Playlists ฉบับงานปาร์ตี้ปีใหม่นี้ จะถือว่าพลาดอย่างแร๊งงง!!! เพราะตอนนี้ใคร ๆ เขาก็เป็นคนไม่คุยกันไปแล้วเกือบทั้งประเทศ และยังคงแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด เปิดไปแอปไหนก็เจอคนไม่คุยเต็มไปหมด โดยเฉพาะใน TikTok เรียกได้ว่าฟีเวอร์มาก ๆ มีช่วงหนึ่งที่เพลงคนไม่คุยครองหน้าไทม์ไลน์ของเราเต็มไปหมดเลยค่ะ ช่วงหลัง ๆ กระแสของ PROXIE และเพลงคนไม่คุยก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันแบบรัว ๆ แถมกำเนิด USER หน้าใหม่ขึ้นมาอีกเพียบ! ทั้งนี้ก็เพราะเนื้อเพลงโดนใจหลาย ๆ คน อีกทั้งหนุ่ม ๆ PROXIE ก็มีเสน่ห์กันมาก ๆ ไม่ว่าจะร้อง แร็ป หรือเต้น ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ยินเพลงนี้ทีไรเป็นต้องร้องตามทุกที แถมท่อน HOOK ที่ฮิตติดหูกันนั้น ก็มีท่าเต้นเป็นน่าจดจำอีกด้วย เปิดเพลงมาถึงท่อนคนไม่คุยทีไรเราต้องขยับท่าเต้นตามตลอดเลยค่ะ (เชื่อว่าต้องมีคนที่เป็นเหมือนเราแน่ ๆ ><) ดังนั้นปาร์ตี้ปีใหม่นี้ ไม่เปิดคนไม่คุย ไม่ได้แล้ว มาร้องและเต้นคนไม่คุยกันเยอะเลยนะคะ p>

8. วอนหลวงพ่อรวย

ต้อนรับปีใหม่ทั้งที ปาร์ตี้นี้จะขาดเพลง วอนหลวงพ่อรวย ของศิลปินผู้อาวุโส เจ้าพ่อเพลงดังอย่างมนต์แคน แก่นคูน ไปได้อย่างไร แม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้ชวนเต้น แดนซ์มันส์กระจาย แต่ชวนลุกขึ้นจีบนิ้วฟ้อนรำไปตามทำนองได้แน่นอน >< ด้วยเสน่ห์ของเพลงที่โดนใจในทุกท่วงจังหวะ และมีเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นมาอย่างสละสลวย ความหมายก็เป็นสิริมงคล ถูกใจสายมูยิ่งนัก อีกทั้งน้ำเสียงของคุณมนต์แคน แก่นคูณก็เพราะมาก ๆ ยอดเยี่ยมคงมาตรฐานไม่มีตก ผู้ที่มีความศรัทธาอยู่แล้วก็จะยิ่งอินกับเนื้อเพลงมากขึ้น เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยฟังกันมาแล้ว แต่เนื่องในโอกาสปีใหม่เราก็อยากแนะนำเพลงนี้ให้กับเพื่อน ๆ อีกครั้ง ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกันค่ะ สาธุ 🙏

9. RUN BTS

เติมกำลังใจทางสายมูกันไปแล้ว Playlists ฉบับปาร์ตี้ปีใหม่ก็ต้องมีเพลงที่ช่วยขับเคลื่อนพลังชีวิตด้วยความจริงอย่าง RUN BTS เพลงสุดมันส์ ที่มาพร้อมความหมายดี ๆ (อีกแล้ว) ของ BTS เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนเดินต่อไปในปีใหม่ 2023 ด้วยก้าวแข็งแกร่งมากขึ้น ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นอาร์มี่หรือไม่ก็ตาม เพลงนี้สามารถเปิดแจมปาร์ตี้ได้อย่างสนุก และทุกคนสามารถซึมซับพลังที่ดีจากเพลงนี้ได้ เพราะเพลงนี้ไม่ใช่แค่การสื่อสารเฉพาะ BTS กับอาร์มี่เท่านั้น ถ้าเราเข้าใจความหมายที่สื่อไว้ใน RUN BTS เชื่อว่าเราจะได้ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาตลอดทั้งปี แล้วเราจะรู้สึกขอบคุณตัวเองหลาย ๆ ครั้ง ที่เรายังเป็นเราอยู่ในวันนี้และจะต้องพาตัวเองก้าวต่อไปในวันพรุ่งนี้ด้วย จึงเหมาะมาก ๆ ที่จะให้เพลงนี้สร้างความสนุกในปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ และสร้างแรงขับเคลื่อนชีวิตในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นปีใหม่นี้ เรามาวิ่งไปด้วยกันกับ BTS ดีไหมคะ Let go!

10. NANANA

ปีใหม่นี้ ปาร์ตี้เล็ก ๆ ของณรัก. กับครอบครัว ก็ต้องมีเพลง NANANA ของ GOT7 อยู่ใน Playlists ของตัวเองแน่นอน ถ้าไม่มี ถือว่าพลาดที่สุดเลยค่ะ 🥰 ในฐานะอากาเซ่คนหนึ่งที่ชอบเพลงของกัซมาก ๆ เราก็เลยอยากนำเพลงนี้ มาแบ่งปันเพื่อน ๆ ด้วย เป็นเพลงที่ GOT7 คัมแบ็ครวมอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากแยกย้ายกันไปคนละค่าย เนื้อเพลงละมุนละไม ทำนองก็ชวนขยับโยกย้ายไปแบบพอดี ๆ ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป และไม่ต้องห่วงเรื่องไขข้อ อิอิ ความหมายของเพลงก็ทั้งโรแมนติก และอบอุ่นมากมาย เหมือนกำลังถูกโอบกอดด้วยปุยนุ่น และมีกองไฟอุ่น ๆ อยู่ข้างกายเลยค่ะ แน่นอนว่าใครได้ฟังก็ฟินได้ ไม่ใช่เฉพาะอากาเซ่หรอกนะคะ >< เอาเป็นว่าหากเพื่อน ๆ มีงานปรร์ตี้เล็ก ๆ ที่บ้าน ย่างบาร์บีคิวหอม ๆ ลองเปิดเพลงนี้เคล้าบรรยากาศไปด้วยจะฟินสุด ๆ ไปเลย และ...และ เผื่อใครยังไม่เคยฟังเพลง NANANA ของ GOT7 ไว้ว่าง ๆ ลองไปฟังกันได้นะคะ

เราก็ได้แบ่งปัน Playlists ฉบับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 กันไปแล้ว หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้มีเพลงเพราะ ๆ มันส์ ๆ ไปเก็บลงใน Playlists ปาร์ตี้ของตัวเองสักเพลงสองเพลง หรือจะเหมาหมดก็ตามสะดวก 😊 ขอให้ทุกคนเอนจอยกับเสียงเพลงให้เต็มที่เลยนะคะ และปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ เราก็ขอให้เป็นปีที่มีความสุข และมีแต่รอยยิ้มสำหรับทุกคนเลยนคะ ขอให้เริ่มต้นปีอย่างมีสติกันทุกคนด้วยนะคะ 🙏

ณรัก

เครดิตภาพ

ภาพปก ประกอบด้วย

เครดิตวิดีโอ

บทความที่น่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/310939

อัปเดตข่าวสาร และแหล่งเรียนรู้หลากหลายแบบไม่ตกเทรนด์ บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์