อื่นๆ

แจก 3 ไอเดียเดท💗 แบบ New normal รับวาเลนไทน์

174
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจก 3 ไอเดียเดท💗 แบบ New normal รับวาเลนไทน์

แจก 3 ไอเดียเดท💗 แบบ New normal รับวาเลนไทน์

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง แต่แล้วเรื่องราวหวาน ๆ ที่เตรียมแพลนไว้สำหรับคู่เราอาจจะต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนเพราะเจ้าโควิด ตัวร้าย สำหรับคู่หวานคู่ไหนที่กำลังเศร้าซึม เพราะนึกไอเดียการไปออกเดทในช่วงโควิดไม่ออก ไม่ต้องกังวลไป วันนี้เรามีไอเดียน่ารัก 3 ไอเดียเดทแบบ New normal  สามารถทำได้ง่าย ๆ รักษาความสัมพันธ์ได้แบบปลอดภัย ไม่ต้องกังวล มาฝากคู่รัก หรือคนที่กำลังจะสารภาพรักในวันวาเลนไทน์นี้ มีอะไรบ้างลองมาดูกัน

1.LOVE VDO Call

ถ้าพูดถึง VDO Call ในยุคนี้ น่าจะเป็นเครื่องมือเบสิคที่เราใช้สำหรับแสดงความรัก ความคิดถึง เวลาต้องไกลกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่การ VDO Call แบบธรรมดามันก็ยังไม่ค่อยพิเศษ สำหรับวันดี ๆ เพราะฉะนั้นเราจะมาแชร์ไอเดีย VDO Call & Share Moment ใด้ด้วย ผ่าน application ที่ใคร ๆ ต่างก็คุ้นเคยอย่าง LINE คุณอาจจะเลือก MV เพลงที่ชอบความหมายดี ๆ สักเพลง หรือ รายการใน  Youtube ที่อยากจะแชร์กับคนรัก หรือถ้าจะให้พิเศษกว่านั้น สำหรับคนที่อาจจะกำลังแสดงความในใจ คุณสามารถทำ VDO ของคุณเอง แล้วปล่อยลงYoutube เพียงแค่นี้ คุณก็จะสามารถ  VDO Call & Share Moment กับคนรักคุณแบบ New normal  พร้อมความหวานที่อบอวล อุ่นใจ รับรองว่าคู่ของคุณจะต้องถูกใจแน่ ๆ

Advertisement

Advertisement

แจก 3 ไอเดียเดท แบบ New normal รับวาเลนไทน์ 

วิธีการ LOVE VDO Call (สำหรับใช้บนมือมือเท่านั้นนะ)

  • เข้าไปที่ VDO Call ใน application LINE
  • หลังจากนั้นไปที่ screen sharing ที่มุมขวาล่าง
  • เลือกที่ Youtube หลังจากนั้นก็เลือกเพลงหรือ conent ที่เราอยากแชร์กับคนรักได้เลย

แจก 3 ไอเดียเดท แบบ New normal รับวาเลนไทน์ 

2.The Gift of LOVE

แจก 3 ไอเดียเดท แบบ New normal รับวาเลนไทน์ สำหรับใครที่เป็นสายช้อป สายกิน ถือว่าโชคดีที่ในยุค New normal ได้กำเนิด ดิลิเวอรี่ส่งเร็วทันใจ ได้ตลอดเวลา คุณอาจจะใช้โอกาสนี้เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ เซอร์ไพรส์พิเศษกับคนรักก็ได้ เช่น การสั่งดอกไม้ให้กัน สั่งอาหารที่คนรักชอบไปให้ หรือจะสั่งเป็นของขวัญ ชิ้นพิเศษ ที่คนรักของคุณอยากได้ ไปส่งให้ถึงบ้าน ก็ทำได้ไม่ยาก เรียกได้ว่าวิธีนี้ ประทับใจ ได้ของขวัญชิ้นพิเศษ โดนใจคนรักกันไปเลย

แจก 3 ไอเดียเดท แบบ New normal รับวาเลนไทน์ 

3.LOVE at HOME

สำหรับคู่ที่อาจจะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว อาจจะค่อนข้างเสี่ยง หากต้องออกไปนอกบ้านในช่วงเวลานี้ อาจทำให้คู่ของเรากังวลมากไป จนหมดอารมณ์ความโรแมนติก เดทแบบ New normal ที่จะมาแนะนำคู่รักที่อยู่ด้วยกัน ก็คือการอยู่บ้าน แต่สร้าง moment พิเศษ ขึ้นมา โดยที่คุณอาจจะเอาวิธีการในข้อ 1 คือการหาเพลงความหมายดี ๆ ที่คู่ของคุณชอบ หรือ ทำ VDO ขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้คู่รักของคุณได้ดู เตรียมไว้เปิด พร้อมกับสั่งของขวัญ หรือ อาหารที่คนรักของคุณชอบมาเซอร์ไพรส์ ปิดท้ายด้วยการนั่งดูหนังบนโซฟาด้วยกันสักเรื่อง เพียงเท่านี้ ก็ทำให้ช่วงเวลาที่แสนธรรมดากลับมาพิเศษได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

แจก 3 ไอเดียเดท แบบ New normal รับวาเลนไทน์ 


หวังว่าทั้งหมดนี้จะเป็นไอเดียเดทแบบ New normal ที่ดี สำหรับคู่รักที่กำลังจะแพลนโมเมนต์พิเศษ ที่อยากทำร่วมกันในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าเราจะต้องเว้นระยะห่างกัน หรือใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก็อย่าลืมหาวิธีเติมความหวานให้กับคู่รักของคุณกันด้วยนะ โควิดซาเมื่อไหร่ความสัมพันธ์ของเราจะได้ไม่จืดจางลงไปด้วย


สำหรับวันแห่งความรักไปอ่านต่อ...

  1. 💗 แจก 10 GIF ไอจี  Story น่ารักไม่ซ้ำใคร ไว้โชว์แฟน https://cities.trueid.net/post/206278
  2. 💗 แนะนำ 5 ซีรี่ส์ NETFLIX ชวนแฟนดูได้  ! https://cities.trueid.net/post/206184

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
lovesea
lovesea
อ่านบทความอื่นจาก lovesea

Life is travel, life is sharing เที่ยวเป็นหลัก แต่ก็ใช้ชีวิตในแง่มุมอื่นด้วย :) | ท่องเที่ยว | อาหาร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์