อื่นๆ

แจก 6 ร้าน ‘ผ้าปูที่นอน’ น่ารัก ๆ ใน IG

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจก 6 ร้าน ‘ผ้าปูที่นอน’ น่ารัก ๆ ใน IG

ห้องนอนชื่อสถานที่สำหรับพักผ่อน ที่เราทุกคนควรจะใส่ใจเป็นพิเศษนะคะ เนื่องจากการนอนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ของร่างกายมนุษย์ เพราะเป็นเหมือนการพักผ่อนระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ให้กลับไปรีสตาร์ท เพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในเรื่องของสุขอนามัยต่าง ๆ การเปลี่ยนผ้าปูที่นอนอย่างสม่ำเสมอ ก็สำคัญนะคะ วันนี้ไรท์จึงมาในคอนเทนต์นี้เลยค่ะ แจก 6 ร้านผ้าปูที่นอนน่ารักใน IG ที่จะช่วยเนรมิตห้องนอนของเพื่อน ๆ ให้สวย และน่านอนสุด ๆ ใครเบื่อห้องตัวเอง ลองเปลี่ยนผ้าปูที่นอนดูช่วยได้นะคะ แต่จะมีร้านไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า

1) @itsmybedroom

00ร้านนี้มีผ้าปูที่นอนให้เลือกเยอะเลยค่ะ หลากหลายสไตล์สุด ๆ ทั้งสีเรียบแบบพื้น ๆ ลายการ์ตูน ลายกราฟิกตี้ต่าง ๆ สำหรับร้านนี้ราคาเบา ๆ เลยจ้า 590 บาททั้งร้าน สำหรับขนาด 6 ฟุต แต่ขนาดอื่น ๆ  3/ 3.5/ 4/ 5 ฟุต มีค่าตัดเพิ่มอีก 50 บาทเท่านั้น จัดส่งฟรี สินค้าเป็นผ้านิ่ม สีไม่ตก ไม่เป็นขุย ซักแล้วไม่กอง คอตตอน 100% ใช้ได้กับที่นอนความหนาถึง 10 นิ้ว ยางรัดมุม 4 ด้าน ผ้าห่มนวมขนาดประมาณ 5 - 5.5 ฟุต (มีขนาดเดียว) สินค้าของทางร้านมี สินค้ามี 6 ชิ้นค่ะ ผ้านวม 1 ผืน, ผ้าปูที่นอน 1 ผืน, ปลอกหมอน 2 ชิ้น, ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น (ไม่ขายแยก) ใครสนใจดูสินค้าและรีวิว หน้า IG ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

2) @mg.bedroom

00สำหรับร้านนี้เป็นสินค้าผ้าปูที่นอนสไตล์เกาหลีหน่อย มีแบบสายน่ารัก ๆ ไปจนถึงแนว minimal แบบเรียบ ๆ ก็มี แต่ยังคงสไตล์เกาหลีอยู่ ราคาสินค้ามีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ใครสนใจสามารถดูสินค้าพร้อมส่งได้ที่ #instockmgbedroom ดูรีวิวสินค้าจริงได้ที่ #mangozhop หรือดูสินค้าอื่น ๆ ของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนสไตล์เกาหลี หรือชั้นวางของในห้องนอน เคสโทรศัพท์น่ารัก ๆ ได้ทางหน้า IG เลยจ้า

3) @sleep_whale

00ผ้าปูที่นอน สไตล์ Minimal สุดฮอต ที่มีผู้ติดตามร้านมากถึง 1.3 แสนคนเลยทีเดียว สินค้าทางร้านเป็นชุดผ้าปูที่นอน สไตล์ Minimal เรียบ ๆ น่ารัก ๆ มีหลากหลายรูปแบบและโทนสี เป็นแนวที่แปลกใหม่หาซื้อยากหน่อย ไม่โหลเกลื่อตลาดแน่นอนจ้าร้านนี้ ใครอยากได้ผ้าปูแนว ๆ มีความแตกต่างจากทั่ว ๆ ไป แนะนำร้านนี้เลยจ้า แถมทางร้านยังมีคอนเทนต์ต่าง ๆ มาเป็รเกร็ดความรู้เล็ก ๆ หรือความเชื่อต่าง ๆ ให้ผู้ติดตามได้อ่านกันด้วยจ้า เช่น How to เลือกผ้าปูที่นอนตามราศี เสริมพลังบวก, รวมผ้าปูที่นอนสไตล์เกาหลี นอนอยู่ไทย ใจอยู่โซล, เลือกสีผ้าปูตามวันเกิด เสริมดวงให้ชีวิตดีย์ เป็นต้นจ้า

Advertisement

Advertisement

4) @_isfashion

00ร้านนี้มีสินค้าหลากหลายทั้งผ้าปูที่นอน หมวก กระเป๋า รองเท้า ชุดนอน ผ้าแขวนแต่งห้อง ไปจนถึงกระดาษโน๊ต แต่สำหรับผ้าปูที่นอนก็คือมีเยอะเหมือนกัน ลายก็น่ารัก ทั้งแบบลายการ์ตูน ลายดอกไม้ ลายตาราง ซึ่งน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ สาว ๆ น่าจะถูกใจ สำหรับผ้าปู ยังไงลองมาแวะดูที่หน้า IG ร้านกันได้จ้า สินค้ามีทั้งพร้อมส่ง และพรีออเดอร์เลย

5) @natchulyloft0

0ผ้าปูที่นอน Cotton 100% สำหรับร้านนี้เป็นแนวแบบเจ้าหญิง ๆ เอาใจสาว ๆ แบบสุด ๆ จ้า เป็นผ้าปูที่นอนนำเข้าระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว เนื้อผ้านุ่นนอนสบายแน่นอนจ้า แต่สำหรับหนุ่ม ๆ หากอยากได้ผ้าปูพรีเมี่ยมแบบเรียบ ๆ บอย ๆ ร้านนี้ก็มีสินค้าแบบสีล้วนให้เลือกอยู่นะคะ สวยแน่นอนจ้า ไปกดฟอลโล่กันได้เลย

6) @idea.athome

00สำหรับร้านนี้ เป็นชุดเครื่องนอน ผ้าที่นอนสไตล์มูจิ ที่มีความเรียบง่าย แต่สามารถเข้าได้หลากหลายสไตล์ห้อง สินค้ามีทั้งผ้าเจอร์ซี่ ไม่ร้อน ไม่คัน ไม่อมฝุ่น และนุ่มเป็นพิเศษ หรือเนื้อผ้าแบบ Cotton 100% สามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละบุคคลเลยค่ะ สนใจดูสินค้าและรีวิว สามารถดูได้ที่หน้า IG เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ หัวข้อของไรท์ในวันนี้ แจก 6 ร้านผ้าปูที่นอนน่ารักใน IG หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ และหากว่าใครอยากเข้าไปกดติดตามร้าน ก็สามารถคลิกเข้าที่ชื่อร้านได้เลยนะคะ ไรท์เชื่อมลิงก์ไว้ให้แล้วจ้า แล้วพบกันใหม่กับบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)


เครดิต : ภาพหน้าปก (รวม)/ ภาพประกอบที่ 1 - 2/ ภาพประกอบที่ 3 - 4/ ภาพประกอบที่ 5 - 6/ ภาพประกอบที่ 7 - 8/ ภาพประกอบที่ 9 - 10/ ภาพประกอบที่ 11 - 12

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์