อื่นๆ

แจก 6 ร้าน ‘รับทำของขวัญ ของแฮนด์เมด’ ที่น่ากดติดตามใน IG

6.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจก 6 ร้าน ‘รับทำของขวัญ ของแฮนด์เมด’ ที่น่ากดติดตามใน IG

ของขวัญ เป็นสิ่งแทนใจที่ไม่ว่าจะความสัมพันธ์แบบไหน จะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน ก็สามารถมอบให้กันได้นะคะ เพื่อให้ความสัมพันธ์นั้นดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เช่น วันเกิด วันครบรอบ วันรับปริญญา หรือวันพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้ไรท์จึงมาพร้อมกับหัวข้อ 6 ร้านรับทำของขวัญของแฮนด์เมดที่น่ากดติดตามใน IG เพื่อเป็นการคัดสรรร้านค้าที่น่าสนใจมาให้เพื่อน ๆ กันนะคะ เป็นสินค้าทำมือ แฮนด์เมด ทำแบบชิ้นต่อชิ้น ไม่ซ้ำไม่โหลแน่นอนจ้า

1) @onewaan_0

0 ร้านแรกนี้ มีชื่อร้านน่ารัก ๆ ว่าวันวานป็นแหล่งรวมกรอบรูปของขวัญในรูปแบบต่าง ๆ สามารถสั่งซื้อได้ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิด วันครบรอบ หรือวันรับปริญญา ส่วนราคานั้นเบา ๆ เลยจ้าหลักร้อยต้น ๆ เอง การแพ็คของจัดส่งก็ดี หนาแน่น ไม่ได้รับของแตกตอนปลายทางแน่นอน ดูจากรีวิวร้านได้ค่ะ ช่องทางการจ่ายเงินมีทั้งธนาคาร พร้อมเพย์ และ Wallet นะคะ ใครอยากได้กรอบรูปน่ารัก ๆ ไปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ลองเข้าไปส่องหน้าร้านทาง IG ได้เลย

Advertisement

Advertisement

2) @smileyuu_handmade0

0 ร้านต่อมาสินค้าก็น่ารักไม่แพ้ร้านแรกเลยจ้า แต่เป็นคนละแนวกันเนอะ ร้านนี้จะเป็นพวกดินปั้น และกล่องดนตรี รับทำแบบตามสั่งลูกค้าเลยจ้า สินค้ามีชิ้นเดียวในโลกแน่นอน เพราะทำมือเนอะ ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้เลย อยากได้แบบไหนได้หมด งานดี รีวิวแน่น ไปรับชมกันได้หน้าร้านใน IG เลยจ้า

3) @nummii_shop0

0

ร้านนี้มีของขวัญหลากหลายให้เลือกกันได้เต็มที่เลยจ้า ทั้งโฟคมแบบเขียนได้ ขวดไฟติดรูป บอร์ดปฏิทิน ปฏิทินกรอบไม้ ที่ทั้งสวยและมีประโยชน์อีกด้วย กล่องเขย่าไฟ กระดานบานพับ หรือจะเป็นของขวัญน่ารักสุดครีเอท อย่างม้วนฟิล์มที่ดึงออกมาแล้วมีรูป ๆ พร้อมกล่องไม้ ก็น่ารักไม่แพ้กันนะคะ แถมมีชิ้นเดียวในโลกไม่ซ้ำใครแน่นอนจ้า ไปตามดูกันได้เลย ราคาดีด้วยหลักร้อยเท่านั้น

4) @nacraft_0

0 สำหรับร้านนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่จัดวาง ถ่ายภาพ หน้าร้านได้สวยงามมาก มีความคุมโทน ทำให้ตัวสินค้านั้นโดดเด่น และน่าซื้อขึ้นมาทีเดียวค่ะ สินค้าก็มีตั้งแต่กรอบรูป ขวดโหลตกแต่ง ต่าง ๆ เป็นงานทำมือทุกชิ้น น่ารักสุด ๆ จ้าบอกเลย แถมหน้าร้านยังน่าดูอีกด้วย รีวิวเพียบเช่นเคย ไปตามดูกันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

5) @claytime_dinpun0

0 ร้านนี้เป็นร้านดินปั้น ออกแบบเป็นโมเดลหลากหลาย ตามแต่ลูกค้าจะอยากได้ จะออกแบบเองก็ได้ ให้ทางร้านช่วยออกแบบก็ได้ เป็นสินค้าแฮนด์เมด 100% มีชิ้นเดียวในโลกแน่นอน จะปั้นไว้สำหรับเอาไว้วางโต๊ะได้ หรือจะปั้นแล้วนำมาทำเป็นพวกพวงกุญแจก็น่ารักไปอีกแบบจ้า ที่สำคัญคือปั้นสวยมากเด้อ ลองไปติดตามกันได้เลย รีวิวก็เยอะ ราคาก็หลักร้อยเท่านั้นจ้า

6) @couplejourney.gallery0

0สำหรับใครที่อยากซื้ออุปกรณ์ไปทำของให้คนพิเศษเอง ร้านนี้มีทั้งแบบรับทำตามสั่ง และขายเป็นอุปกรณ์ก็มีจ้า มีทั้งกล่องของขวัญ การ์ด หรือของตกแต่งต่าง ๆ ก็มีค่ะ และในส่วนของ ของแฮนด์เมดก็สวยนะคะ ออกแบบมีสไตล์เป็นของทางร้านเอง ออกจะเป็นแนวหรูหราหน่อย แน่จะถูกใจคุณสายเปย์ทั้งหลายจ้า ไปกดติดตามกันได้เลย

สุดท้ายนี้ก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ กับหัวข้อของไรท์ในวันนี้ 6 ร้านรับทำของขวัญของแฮนด์เมดที่น่ากดติดตามใน IG ถ้าใครชอบหรืออยากติดตาม คลิกเข้าที่ชื่อร้านได้เลยเด้อ ไรท์เชื่อลิงก์ไว้ให้แล้วจ้า แล้วพบกันใหม่กับบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์