อื่นๆ

แจกพิกัด ร้านอุปกรณ์ไอทีสุดคิวท์ใน IG

766
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกพิกัด ร้านอุปกรณ์ไอทีสุดคิวท์ใน IG

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว True ID Intrend ทุกท่าน แน่นอนว่ายุคแห่งเทคโนโลยีแบบนี้ นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว อุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ เป็นสิ่งจำเป็นกับชีวิตของเรามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Powerbank ลำโพง หูฟัง Airpods อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ขาดมือไม่ได้เลย ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไอทีเพื่อใช้เสริมในการใช้งานสมาร์ทโฟน วันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมร้านอุปกรณ์ไอทีสุดคิวท์ใน IG มาให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปตำ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

ร้าน tidtidpowerbanksร้าน tidtidpowerbanks ร้านนี้มีทั้ง Powerbank พัดลมพกพา เคสiPad เคสแอร์พอร์ตน่ารัก ๆ ร้านนี้มีสินค้าคุณภาพดีให้เลือกเยอะมากเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท


ร้าน xoxopowerbank ร้าน xoxopowerbank ใครที่กำลังมองหา Powerbank สายชาร์ต ปากกาทัชสกรีน บลูทูธคีย์บอร์ดราคาเบา ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 179 บาท เท่านั้น


ร้าน soloveforyouร้าน soloveforyou ร้านนี้มีของให้เลือกเยอะมากเลยจ้า ทั้งหูฟัง เคสเคสiPad เคสแอร์พอร์ต หูฟังน่ารัก ๆ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่สำคัญราคาถูกมาก ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

Advertisement

Advertisement


ร้าน shop_by.mawร้าน shop_by.maw อีกร้านที่มีสินค้าให้เลือกเยอะมากเลยจ้า ตั้งแต่หูฟัง เคสแอร์พอร์ตลายน่ารัก ไปจนถึงกล้องโพลาลอยด์เลยจ้า ราคาก็น่ารักมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท


ร้าน shiningstory_shop ร้าน shiningstory_shopใครที่กำลังมองหาลำโพงน่ารัก ๆ นาฬิกา LED ตั้งโต๊ะดีไซน์เก๋ ๆ ใช้งานก็ได้หรือจะใช้ตกแต่งห้องก็น่ารักมากเลยจ้า บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้ซักอัน ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท เท่านั้น


ร้าน bubble_blue_styleร้าน bubble_blue_style ร้านนี้มีเคสโทรศัพท์ให้เลือกเยอะมากเลยจ้า และยังมีสินค้าอย่างอื่น เช่น สายชาร์ต ฟิมล์กันรอย ตัวงับกันสายชาร์ตขาดลายการ์ตูนสุดคิ้วท์ ส่องกันเพลินสุด ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท


หวังว่าจะชอบร้านที่ผู้เขียนนำมาแนะนำวันนี้นะคะ ตามไปส่อง ตามไปตำกันได้เลยน้า... วันนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อนล่ะ อย่าลืมติดตามบทความอื่น ๆ ด้วยนะคะ บ๊ายบายจ้า.....

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณภาพจาก: ภาพหน้าปกแคปจากร้านที่นำมารีวิวและตกแต่งโดยผู้เขียน

ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์