เพลง

แจกลิสต์ 7 เพลงสากลแอบชอบ จีบ คลั่งรักใสใสแบบฉบับวัยรุ่น วัยทีน

4.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกลิสต์ 7 เพลงสากลแอบชอบ จีบ คลั่งรักใสใสแบบฉบับวัยรุ่น วัยทีน

หากใครกำลังหาเพลงติดสกินชีพ แบบวัยรุ่นมาทางนี้เพราะวันนี้ Ku เป็นวัยรุ่น แจกลิสต์ 7 เพลงสากลแอบชอบ จีบ คลั่งรักใสใส มาฝากค่ะ

เวลาเรารักใครสักคน สเต็ปที่ต่อไปคือ การคลั่งรักอย่างแน่นอนค่ะ และมันจะดีกว่านั้นถ้ามีลิสต์เพลงคลั่งรักฟังให้คล้อยตามอารมณ์รักไปด้วย ซึ่งวันนี้ทาง Ku เป็นวัยรุ่นก็ไม่พลาดที่จะมาบอกต่อ 7 เพลงสากลแอบชอบ จีบ คลั่งรักใสใส กับทุกคนแบบไม่ซ้ำความรู้สึก หลากหลายแนวเพลงที่คัดสรรมาอย่างดี และถ้าพร้อมแล้ว Let's start it กันเลยค่ะ

1. Snooze (SZA)

เริ่มเพลงแรกกันที่ฮิตติดชาร์จ Billborad อย่าง Snooze SZA เพลงความหมายดีงาม ว่าถ้าหากฉันพลาดงีบหลับในช่วงที่มีเพียงฉันเธอคงเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้เพราะว่าเธอนั้นสำคัญกันฉันในทุกวินาที แล้วฉันจะพลาดช่วงเวลาที่มีเธออยู่ด้วยกันได้อย่างไร แต่เพลงนี้ก็ยังแอบแฝงความเศร้าอยู่นิดนิดอีกด้วย ด้วยความที่ผู้หญิงคนหนึ่งคลั่งรักผู้ชายเอามากๆ จนเป็นความสัมพันธ์ที่พยายามฝ่ายเดียว ยอมทำทุกอย่างที่ผู้ชายต้องการ แบบเรียกว่า ทาสรักของชายในฝันที่เหย่อยิ่งก็ได้เลยถึงอย่างนั้น ฉันก็จะพยายามต่อไปเพื่อให้มีเธออยู่ในชีวิตของฉัน เพราะเธอ คือ หนึ่งเดียวที่ฉันรักมากที่สุด ใครไม่ฟังถือว่า เอาต์

Advertisement

Advertisement

snooze

2. I like You (Post malone ft. Doja Cat)

มาต่อกันที่เพลงที่สองอย่าง I like You ของศิลปินแร็ปเปอร์ Post Malone จับคู่ปล่อยเพลงกับแมวสาวเสียงสุดเซ็กซี่ Doja Cat นิยามความรักสดใสวัยจินตนาการ ถึงฉันจะชื่อเสียงโด่งดัง มีคนเข้าหามากแค่ไหน ฉันก็ชอบแค่เธอ ชวนกันขับรถ Benz เหยียบความเร็วที่ 180 ที่ฉันทำทั้งหมด เพราะ ฉันชอบเธอ ชอบเธอมากจริงๆ มาร่วมวาดฝันความรักไปกับฉัน รักที่ดีที่เราสองคนต้องการ Mood & Tone ของเพลงตีความเป็นฝั่งผู้ชายคนหนึ่ง อยากมีความรักที่บริสุทธิ์ผสมความไร้เดียงสาของที่อยากเธอมาเป็นหวานใจนั่นเองค่ะ

I like You

3. Untill I Found You Em Beihled Version

เรียกได้พอได้ยินชื่อเพลงนี้แล้วทุกคนก็พูดเสียงเดียวกันเลย นี่มันความรักโรแมนติกอารมณ์ยุคโรมันชัดเจน และด้วยเอกลักษณ์ของเพลงนี้จะให้อารมณ์แนวยุคเก่า 80-90 แต่ถึงอย่างนั้นทางเราก็หยิบเพลง Untill I Found You Em Beihled Version ขึ้นมาบอกต่อเพื่อนๆ อีกครั้ง นัยน์เพลงบอกถึง ความรักโรแมนติกที่ทั้งสองคนต่างเคยทิ้งกันไปแล้วครั้งหนึ่ง จนกลับมาพบพานฉันเธอ และทั้งสองจะไม่มีวันปล่อยมือ กลายเป็นรักนิรันดร์ตลอดกาล แถมเจ้าเพลง  Stephen Sanchez ที่ได้แต่งเพลงนี้ขึ้นเพราะเขาได้กลับไปคบกับแฟนเก่าอีกด้วย เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ส่งต่อมาออกเป็น Untill I Found You Em Beihled Version จน Ku เป็นวัยรุ่นต้องหยิบขึ้นรีวิวกันอีกครั้ง

Advertisement

Advertisement

Untill I Found You Em Beihled Version

4. Peaches (Justin Bieber ft. Daniel Caesar , Giveon)

เพลงคลั่งรักเต็มสตรีมแบบพีชหวานช่ำ และได้ศิลปินคุณภาพ 2 ท่าน อย่าง Daniel Caesar และ Giveon มาร่วมวงปล่อยเพลง Peaches เสียงหวานที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหนขอแค่ฉันมีเธอ กลิ่นสัมผัสอันหอมหวานที่เหมือนลูกพีทของเธอมันเย้ายวน ไปดูแสงเหนือ ล่องใต้ได้ใช้เวลาอยู่กับเธอจนกว่าฉันและเธอจะหลับไป เนื้อเพลงที่ถูกแต่งออกมา เรียกว่า เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักตัวจริงเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเวลาที่ Justin ปล่อยอัลบั้มคลั่งรัก Justice คุณภรรยาแบบไม่มีพักอีกด้วย Ku เป็นวัยรุ่น ขอรับประกันว่าถ้าฟังแล้วจะได้คลั่งรักกับหวานใจของพวกเธอไม่ต่างกับ Justin เลยค่ะ

Peaches

5. Get You (Ceasar ft. Kali Uchis Vesion)

ถึงบางคนที่เคยผ่านหูกันมาบ้างกับเพลงนี้ที่มีความหมายลึกซึ้ง  Mood&Tone ของ Soundtrack ที่ไม่ได้มีลูกเล่นมากมายแต่ในมีความโรแมนติกแสนหวานแฝงอยู่ตัว เพราะ สะกดชายหญิงด้วยความรักที่ไม่มีใครพรากได้ ต่อให้ทุกอย่างบนโลกล่มสลายหายไป ฉันก็อยู่ข้างเธอ ความรักของฉันและเธอยังคงอยู่ในความรู้สึก เพราะรักที่ฉันให้ไป เธอเองสัมผัสเหมือนกัน ดวงตาของเธอมันสะท้อนให้เห็นว่า เธอนี่แหละ คือ ทุกอย่างที่ฉันต้องการ แหม!! คลั่งรัก จนเกือบตายกันไปข้างเลยทีเดียวกับ Get You (เพื่อคุณ)

Advertisement

Advertisement

Get You

6. Perfect (One direction)


มาต่อกันทีตำนานอดีตวงบอยแบรนด์ฝั่งอังกฤษอย่าง One direction ที่วันนี้ทางเราได้คัดเลือก Perfect กลับมาขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวของวัยรุ่นที่กำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์หนุ่มสาว ในเพลงนั้นบอกถึง วัยรุ่นสองคนที่เริ่มศึกษาดูใจกันและกัน ความสมบูรณ์แบบของฉันและเธอ ลองทำตามใจกับสิ่งที่พวกเขาไม่เคยลอง จีบกันไปมาแบบ Non-stop และปิดท้ายของประโยคที่ว่า let's start right now (มาเป็นแฟนกันเลยเถอะ) เพลงคารมดีแบบนี้ใครเขาจะพลาดฟัง
Perfect

7. Stuck Wtih U (Ariana Grande ft. Justin Bieber)

มาต่อกันที่ Stuck Wtih U Ariana Grande เจ้าแม่เสียงหวีดเสียงใส และคราวนี้  เธอไม่พลาดที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Justin Bieber ที่แทบว่าจะได้ฉายาเจ้าพ่อคลั่งรัก โดยเนื้อเพลงที่อธิบายถึง ฉันติดความรักที่เรามีไม่สามารถไปไหนได้ เพราะที่ตรงนี้เธอ ฉันยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อจะได้อยู่กับเธอ แผนการที่มีทั้งหมดฉันก็เททิ้งไปแล้ว เพราะ เธอเท่านั้นที่จะทำให้ฉันคลั่งและเสียสติ ห้องนี้มีทุกอย่างมีที่เราต้องการ ติดอยู่ที่นี้ ติดอยู่ตรงนี้ เพราะตอนนี้ในห้องมีแค่เราสองเท่านั้น

Stuck Wtih Uสุดท้ายนี้หวังว่า ลิสต์เพลงสากลแอบชอบ จีบ คลั่งรักใสใสแบบฉบับวัยรุ่น วัยทีน ที่ทางเรา Ku เป็นวัยรุ่นเอามาฝากกับทุกคนในวันนี้จะทำให้หัวใจของเธอและหวานใจเต้นแรงมากขึ้น จนลืมวันเวลากันไปเลยค่ะ

เครดิตภาพรูปภาพประกอบที่ 1โดย dimitrisvetsikas1969, รูปภาพประกอบที่ 2โดย bilgecangurerรูปภาพประกอบที่ 3โดยSplitShire , รูปภาพประกอบที่ 4โดยpunch_ra, รูปภาพประกอบที่ 5โดย Myriams-Fotos , รูปภาพประกอบที่ 6โดยFotografieLink, รูปภาพประกอบที่ 7โดยsasint

เครดิตภาพหน้าปกCanva.com

ขอบคุณSZA1. Snooze / Post maloneDoja Cat2.I like you/ Stephen Sanchez3.Untill I Found You Em Beihled Version/ Justin BieberDaniel CaesarGiveon4. Peaches/ Daniel CaesaKali Uchis5. Get You/ One direction6.Perfect/ Ariana GrandeJustin Bieber7.Stuck Wtih U

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์