เพลง

แจกเพลงไว้ซ้อมเตรียมโดดให้ชุ่มฉ่ำในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา #AquaFest

192
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกเพลงไว้ซ้อมเตรียมโดดให้ชุ่มฉ่ำในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา #AquaFest

ใครมีบัตรแล้วบ้าง LEO Presents Flex #AquaFest เทศกาลดนตรีที่ชุ่มฉ่ำไปกับสุดยอดศิลปินแห่งปี 2022 งานนี้จะชวนมาฟังเพลงไว้ซ้อมเตรียมโดดให้ชุ่มฉ่ำเหนือผืนน้ำในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ที่ Flex 104.5 คลื่นวิทยุเขาจัดให้ ไปซ้อมกันเลย

THREE MAN DOWN

วงดนตรีที่มีเพลงฮิตฟังติดหูมากมาย งานนี้ เดาไม่เก่ง เลยว่า ฝนตกไหม คงต้องไป ฝันถึงแฟนเก่า แล้ว ถ้าเธอรักฉันจริง ต้องมาซ้อมเต้นซ้อมร้องกันให้พร้อมก่อนเข้าร่วมงานนะ เพลงที่ผมชอบคือเดาไม่เก่ง เพราะเป็นเพลงจังหวะสนุก เนื้อหาไม่ได้เศร้า แถมมีท่าเต้นให้ซ้อมเต้นตามไปด้วย เนื้อเพลงที่กล่าวถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้ความสัมพันธ์มันไม่ชัดเจน เหมือนอ้อนวอนให้ช่วยบอกทีเถอะ เพลงนี้ได้ทั้งความสนุกและเต้นไปด้วยแถมถ้าได้ไปงานนี้กับคนที่แอบชอบละก็ลองอ้อนขอคำตอบดูสิ

Advertisement

Advertisement

TILLY BIRDS

อีกวงดนตรีที่มีเพลงฮิตติดหูกับจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่ อย่างเพลง ฤดูหนาว , คิด(แต่ไม่)ถึง , เบื่อคนขี้เบื่อ , ถ้าเราเจอกันอีก ส่วนตัวชอบเพลง แค่พี่น้อง ด้วยจังหวะที่สนุกและเนื้อร้องแนวประชดประชัน กับคำตอบที่ได้รับที่สวนทางกับการกระทำ สายจีบรุ่นพี่รุ่นน้องนี่โดนใจกันมากเลยด้วยเนื้อเพลงที่พูดแทนใจว่า "แค่พี่น้องพูดมาได้ไงคำนี้"  ในส่วนของดนตรีผมชอบจังหวะกลองที่รัวมากเลยครับจังหวะมันได้

NONT TANONT

นักร้องเสียงดีมีเสน่ห์ ส่วนใหญ่จะมีแต่เพลงช้ากินใจ เพลงที่ผมชอบคือ วันครบเลิก เนื้อเพลงที่โหยหาแฟนเก่าให้คืนกลับมา คนที่ต้องถูกทิ้งถูกเทก็จะโหยหาความรักเก่าให้ย้อนคืนมา จังหวะดนตรีที่สนุกทำให้ไม่เศร้าไปกับเนื้อเพลง ท่อนที่ร้องว่า "เธอคิดจะกลับ มาบ้างหรือเปล่า" ได้ถามแทนใจไปตามเพลงเรียบร้อยแล้วในเมื่อเราอยากกลับไปแต่ตัวเธอเองอยากกลับมาเหมือนกันไหม? เป็นคำถามที่มันค้างคาใจจริงๆ

Advertisement

Advertisement

SLOT MACHINE

วงนี้เสียงสูงคือที่สุด กับเพลงจังหวะสนุก ๆ เพียงไว้ใจ ดนตรีโดนใจมากเลยโดยเฉพาะท่อนที่มีการรัวกลอง เนื้อเพลงเป็นแนวมีเธอมีฉันที่ไว้ใจกันก็พร้อมสู้ตะลุยไปด้วยกันได้ทุกที่ทุกทาง เป็นเพลงปลุกใจได้ดีเหมือนกัน ฟังแล้วพร้อมบวกมากเลยขอแค่มีเธอมีฉันไปกันเลย เหมาะกับคู่รักที่กำลังสู้ฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันมากเลยแหละ นอกจากเรื่องเสียงร้องดนตรีแล้วการแต่งตัวของวงนี้คือดูดีมากเท่ห์มาก

THE TOY

นักร้องเสียงดีมีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเปิดตัวที่แรปได้เร็วมาก ทำให้เขาคนนี้โด่งดังมากเลย แต่ละเพลงที่ทำที่แต่งออกมาโด่งดังมากมาย เพลงที่ชอบ อาหมวยหาย มันเป็นเพลงน่ารักมาก แนวจีบสาวพร่ำเพ้อ ด้วยจังหวะสนุก ๆ  ฟังสบาย ๆ นอกจากเนื้อเพลงที่เป็นทำนองโดนใจ ยังมีเนื้อเพลงที่ผสมเอาหลายภาษามารวมกันไทย จีน อังกฤษ ดูมีเสน่ห์ไปอีก เป็นเพลงแทนใจคนที่แอบชอบคนสวยที่สงสัยว่าทำไมยังโสดทั้งที่มีคนแอบชอบเยอะแยะขนาดนี้ทำไมกันน่ะ

Advertisement

Advertisement

คอนเสิร์ต LEO Presents Flex #AquaFest จัดโดย Flex 104.5 งานนี้จะจัดในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา งานนี้รับเฉพาะอายุ 20+ นะจ๊ะ แล้วอย่าลืมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดกันด้วยละ ใครอยากได้บัตรติดตามกิจกรรมเขาไว้ให้ดีมีมาแจกฟรีเรื่อยๆ เลย ถ้าอยากเป็นผู้โชคดีได้ไปกระโดดในงาน ที่งานนี้มาในธีมน้ำ นี่จินตนาการไปแล้วดนตรีบนพื้นน้ำ เล่นน้ำไปด้วยฟังดนตรีมันส์ๆไปด้วย ชุ่มฉ่ำแน่นอนงานนี้ พร้อมยังวัยรุ่นไปกันคอนเสิร์ต Flex#AquaFest

เครดิต

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นายอบ
นายอบ
อ่านบทความอื่นจาก นายอบ

ดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว ความรู้ด้านเทคโนโลยี และก็ตัวเรา ไว้จะมาเล่าไปเรื่อย ทำมาหากินอะเนอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์