อื่นๆ

แชร์ทริคแต่งไอจีสตอรี่ Good Morning ต้อนรับความสดใส

543
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แชร์ทริคแต่งไอจีสตอรี่ Good Morning ต้อนรับความสดใส

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาตกแต่ง IG Story สไตล์ good morning แบบฉบับต้อนรับความสดใสยามเช้ากันนะคะ  และเทคนิคหรือ แจก คีย์เวิร์ดค้นหา GIF ปัง ๆ มีอะไรกันบ้าง จะสวยถูกใจสักแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

1.แบบแรกนะคะเราจะเน้นไปที่การใช้เส้นวาดเอาค่ะ โดยให้เราเลือกรูปมาหนึ่งรูป ในที่นี้จะเลือกเป็นรูปจิบกาแฟกับบราวนี่ยามเช้ากันนะคะเมื่อเลือกรูปได้แล้วให้เรากดไปที่ปุ่มรูปหน้าข้างบนขวามือค่ะ จากนั้นก็เลือกที่ GIF ให้เราพิมพ์ค้นหาคำว่า Morning หรือ Early ก็ได้นะคะจากนั้นก็นำมาตกแต่งตามสไตล์กันได้เลยค่ะ ก็จะเห็นว่ามี GIF น่ารัก ๆ กันเป็นจำนวนมาก หรือจะค้นหาใน GIF คำว่า Bright ก็ได้นะคะสำหรับไว้ตกแต่งค่ะ

ไอจีไอจี

เมื่อเลือกได้แล้วให้เราเลือกไปที่รูปเส้นขีด ๆ ข้างบนขวามือที่เราจะใช้วาดเป็นเส้นสีสันสดใสค่ะ โดยเมื่อเลือกแล้วให้ใช้เป็นปากการูปแรกด้านบนนะคะ จากนั้นก็ใช้ที่ดูดสี ข้างล่างซ้ายมือสุด ดูดสีที่อยู่ในรูปเพื่อที่รูปของเราจะได้มีลายเส้นสีเดียวกันกับรูปให้รูปเกิดความคุมโทนมากยิ่งขึ้นค่ะ เมื่อวาดเส้นสวยตามที่เราชอบแล้ว เพียงแค่นี้ก็พร้อมโพสต์สตอรี่ลงไอจีกันแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

ไอจีไอจี2. เป็นการต้อนรับเช้าวันใหม่กันแบบคุมโทนนะคะโดยเราจะคุมโทนไปที่สีเสื้อผ้าที่เราใส่นั่นเองค่ะนั่นก็คือสีม่วง เมื่อเราได้รูปมาแล้วให้เราเลือกไปที่ GIF เช่นเดิมนะคะแล้วค้นหาเป็นสีที่เราต้องการจะคุมโทนในที่นี้เราใส่สีม่วงก็จะเป็นการค้นหาคำว่า Purple ค่ะเมื่อเจอแล้วเราก็นำ GIF มาตกแต่งตามสไตล์ของเรากันได้เลย เพียงแค่นี้ก็จะได้รูปสีม่วงแบบคุมโทนที่พร้อมต้อนรับเช้าวันใหม่กันแล้วค่ะ

ไอจีไอจีไอจี3. อันสุดท้ายนะคะจะเป็นการต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใส๊สดใส เพราะจะมาแบบสีสันที่จัดจ้านมาก ๆ โดยถ้าโทนรูปของเราที่จะนำมาแต่งนั้นออกสีสัน ๆ ให้เราเลือก GIF ที่เป็น Colorful ไปเลยจะได้เป็นแนวเดียวกัน รูปจะได้ดูไปในทิศทางเดียวกันมากขึ้นค่ะ  โดยอาจจะค้นหา GIF เป็นคำว่า Early ก็จะมีมาให้เลือกอยู่มาก หรือจะเป็นการค้นหาคำว่า sun , bird และ balloon ก็ได้หมด เพียงแค่นี้เราก็สามารถตกแต่ง ไอจีสตอรี่ของเราออกมาได้อย่างสดใสยามเช้ากันแล้วแหละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ไอจีไอจีไอจีก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการตกแต่ง IG Story สไลต์ good morning สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปตกแต่งตามกันได้เลยนะคะ และสำหรับครั้งหน้าจะมีการตกแต่งสไลต์ไหนมาฝากกันอย่าลืมติดตามกันนะคะ

ภาพหน้าปกและภาพประกอบที่ 1-10 ภาพโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Janyjane
Janyjane
อ่านบทความอื่นจาก Janyjane

Lifestyle - Travel - Eating - Learning - Entertainment :)) เรามารู้จักกันเอาไหม :D >> ( IG : jen.j

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์