อื่นๆ

แชร์ประสบการณ์ แฟนอินเดีย ชอบผู้หญิงแบบไหน? เจ้าชู้หรือเปล่า?

26.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แชร์ประสบการณ์ แฟนอินเดีย ชอบผู้หญิงแบบไหน? เจ้าชู้หรือเปล่า?

#แชร์ประสบการณ์ #ความรัก #แฟนต่างชาติ #แฟนอินเดีย #รักระยะไกล

คอนเทนต์นี้สำหรับสาว ๆ ไทย โดยเฉพาะเลยค่ะ ในช่วงเวลาแห่งการเว้นระยะห่างทางสังคมนี้ การจะได้พบผู้คนใหม่ ๆ หรือการออกไปเดตกับใครก็ช่างยากเย็น การมีรักระยะไกล ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยใช่ไหมคะ

สำหรับสาวไทยแล้ว หนุ่ม ๆ ตาน้ำข้าว หรือหนุ่มเกาหลี ญี่ปุ่นดูจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยมากที่สุด แต่จะขอบอกว่าอย่าได้มองข้าม หนุ่มผิวสีน้ำตาล อินเดียส่งเข้าประกวดไปเชียวนะคะ จากที่ได้สัมผัสมา พวกเขาน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใคร ๆ คิดแม้แต่น้อย หากได้ลองเดตดูอาจจะหลงรักพวกเขา จนลืมหนุ่ม ๆ ประเทศอื่นไปเลยก็ได้นะคะ ด้วยความที่วัฒนธรรมหลาย ๆ อย่างมีความใกล้เคียงกัน ทำให้คุยเข้าใจกันได้ง่าย รวมไปถึงความอ่อนโยน ใจดี ช่างเอาใจของพวกเขา ก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจได้มากเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนเองก็กำลังมีความรักระยะไกลกับหนุ่มอินเดียอยู่เช่นกันค่ะ โดยเจอกันผ่านทางอินสตาแกรมค่ะ แอบชอบเขามานานกว่าครึ่งปี จนในที่สุดมีโอกาสได้คุยกัน ปรากฏว่าเขาก็แอบชอบผู้เขียนมาตั้งแต่แรกเห็นเช่นกันค่ะ ซึ่งก็ไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยค่ะ ก่อนหน้านี้จะลองหาข้อมูลอ่าน หรือการแชร์ประสบการณ์จากสาวไทยท่านอื่น ดูแล้วมีน้อยมากเลยค่ะ ตอนนี้ได้สัมผัสเอง เลยอยากจะมาแบ่งปันข้อมูลให้สาว ๆ ไทย เผื่อใครสนใจหนุ่ม ๆ จากอินเดียกันอยู่ ทั้งนี้เป็นการแชร์ประสบการณ์ของผู้เขียน และคนรอบข้างเท่านั้นนะคะ ผู้เขียนไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญแต่อย่างใด คำว่าหนุ่มอินเดีย เป็นคำที่กว้างมาก จะมีหลายภูมิภาคนะคะ ในคอนเทนต์นี้จะเน้นเป็นข้อมูลจากหนุ่ม ๆ เมืองหลวง กรุงนิว เดลีค่ะ ผู้เขียนไปสัมภาษณ์มาฝาก อีกทั้งบางส่วนเป็นความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนจากที่สัมผัสมาค่ะ มาลองติดตามกันดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

วิดิโอคอล ความรักคนอินเดียไม่ค่อยอาบน้ำ ตัวเหม็น กลิ่นแรงเพราะกินเครื่องเทศเยอะ ?

ในข้อนี้ตอบเองไม่ได้ค่ะเพราะยังเป็นรักระยะไกลอยู่ค่ะ แต่จากที่สอบถามเพื่อนที่อยู่กับแฟนอินเดีย เพื่อนว่าไม่เป็นแบบนั้นค่ะ มีกลิ่นบ้างเวลาเหงื่อออกตามปกติแบบเรา แถมบางทีกลิ่นตัวคนไทยยังแรงกว่าเสียอีกค่ะ ไม่ใช่ทุกคนที่มีกลิ่นตัวแรงค่ะ คนอินเดียส่วนมากไม่ทานเนื้อสัตว์  กลิ่นตัวเลยไม่แรงค่ะ แต่ใช่ค่ะ เขาไม่ซีเรียสเรื่องการอาบน้ำเท่าคนไทย แฟนผู้เขียนอาบวันละครั้ง แต่บางครั้งไปข้างนอกกลับมามืด ก็เปลี่ยนเสื้อผ้านอนเลยซะอย่างนั้น เป็นเราคงหลับไม่ลงแน่ ๆ ค่ะ ถ้าไม่ได้อาบน้ำทำความสะอาดร่างกายก่อน แต่หนุ่ม ๆ ดูแลตัวเองดีมากนะคะ แค่อาบน้ำไม่บ่อยเท่าเราเท่านั้นเองค่ะ

ผู้ชายอินเดียเจ้าชู้ไหม ?

เรื่องนี้แล้วแต่บุคคลเลยค่ะ แฟนว่าถ้าถามเขาคิดว่าโอกาสเกิดมากสุดไม่น่าเกิน 20-25 % เท่าที่เขาสัมผัสมา (ยังไม่แต่งงาน) แต่หลังจากที่แต่งงานแล้ว การนอกใจจะมีน้อยมาก แทบจะไม่มีเลย เพราะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก ๆ ค่ะ ทั้งทางด้านกฏหมาย สังคม และศาสนา(สำหรับฮินดู) อัตราการหย่าร้างมีน้อยมากในอินเดีย สามีมีภรรยาได้เพียงคนเดียวเท่านั้นค่ะ มีหลายคนไม่ได้ ผู้ชายอินเดียส่วนมากแม้จะอยู่ในวัย 20 กว่ากันแล้ว จะยังบริสุทธิ์ค่ะ ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ หรือยังไม่เคยมีจูบแรกเลยเสียด้วยซ้ำ พวกเขาไว้ตัวมาก ๆ  เพราะตามศาสนาฮินดู สามารถมีสัมพันธ์ลึกซึ้งได้หลังจากแต่งงานแล้วเท่านั้นค่ะ หนุ่ม ๆ ที่ยังเคารพในข้อนี้ก็มีอยู่มาก ในขณะเดียวกัน หนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เคร่งมาก ใช้ชีวิตตามแบบชาวตะวันตกก็มีอยู่ทั่วไปเช่นเดียวกันค่ะ แต่ส่วนมากก็จะใช้แอพหาคู่กันนะคะ แต่หากมีแฟนที่จริงจังด้วยแล้ว หนุ่ม ๆ บางคนก็จะติดแฟน และหวงแฟนมากด้วยซ้ำค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผู้ชายอินเดียชอบผู้หญิงแบบไหน ชอบผู้หญิงอ้วนจริงหรือไม่ ?

แล้วแต่ละบุคคลอีกเช่นกันค่ะ เท่าที่สอบถามมาคือมีแนวโน้มชอบผู้หญิงอวบ ๆ ค่ะ บางคนก็ชอบผู้หญิงที่หุ่นดี บางคนก็มองว่าผู้หญิงอ้วนสวยค่ะ แต่จะไม่ค่อยชอบแบบผอมมาก ๆ ค่ะ มุมมองสำหรับสาวไทย เป็นผู้หญิงที่สวยสำหรับพวกเขาเช่นเดียวกันค่ะ หนุ่ม ๆ อินเดียไม่ได้มองแค่ว่าต้องขาว ผอมบาง ใบหน้าเรียวยาวเท่านั้นจึงจะสวย สวยแบบธรรมชาติ สาวไทยก็สวยสำหรับพวกเขาค่ะ

แฟนว่าเพื่อนบ้านที่นั่นส่วนมากเป็นเสมือนคุณป้าข้างบ้านในประเทศเรา และหนุ่ม ๆ ส่วนมากจะถูกสังคมรอบข้างตัดสินจากผู้หญิงที่อยู่ข้างกายพวกเขาค่ะ ถ้าเขาจริงจังกับคุณแสดงว่าคุณเป็นคนที่เขาเห็นแล้วว่ามีค่ามากสำหรับพวกเขาค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะชอบผู้หญิงอินเดียมากกว่าผู้หญิงต่างชาติหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของตามแนวคิดของแต่ละครอบครัว และแต่ละบุคคลค่ะ หนุ่มสาวรุ่นใหม่นิยมหันมาแต่งงานด้วยความรักเพิ่มมากขึ้น และการแต่งงานกับต่างชาติก็เห็นได้ทั่วไป แต่การแต่งงานโดยการจัดของผู้ใหญ่โดยความยินยอมของบ่าวสาว ก็ยังมีอยู่เป็นปกติในอินเดียค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นควรสอบถามดูด้วยค่ะว่าที่บ้านเขามีแนวคิดแบบเก่า หรือสมัยใหม่มากขึ้น ไม่ว่าอย่างไร ถ้าฝ่ายชายจะยืนหยัดเพื่อสาวต่างชาติอย่างเรา ก็มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันค่ะ แต่หากฝ่ายชายไม่ยืนหยัดเพื่อเรา ก็แต่งไม่ได้ค่ะ ควรดูข้อนี้ก่อนที่จะคบหากันจริงจังค่ะ

ผู้ชายอินเดีย ความรักคิดอย่างไรถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ?

สามารถเข้าหาได้ค่ะ ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีแต่อย่างใด พวกเขารู้สึกดีมากด้วยซ้ำค่ะถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน แต่ถ้าผู้หญิงรุกเร็วมากเกินไป เขาก็อาจจะมองไม่ค่อยดีได้ เช่นทำแบบนี้กับคนอื่นด้วยไหม จริงใจกับเขาจริง ๆ หรือเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ หวังอะไรจากเขาหรือเปล่า (บางคนก็โดนผู้หญิงต่างชาติหลอกให้ซื้อของให้ หรือขอเงินมาก่อนค่ะ) ควรเริ่มจากการพูดคุยธรรมดาเพื่อทำความรู้จักก่อนค่ะ หากมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันเราก็เริ่มแสดงความรู้สึกของเราให้เขารับรู้ได้เลยค่ะ พวกเขาจะดีใจมากเลย

อุปนิสัยโดยทั่วไป

ส่วนตัวเท่าที่สัมผัสมาพวกเขาเฟรนด์ลี่  น่ารัก และปฏิบัติต่อสาวต่างชาติแบบอย่างให้เกียรติมาก ๆ ค่ะ มีมารยาทดี และทั้งความคิดอ่าน มีทัศนคติที่ดี จิตใจดี ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบปาร์ตี้ แต่แทบทุกคนชอบเต้นมาก ๆ ค่ะ ส่วนมากยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และให้ความเคารพพ่อแม่มาก ๆ ค่ะ พูดภาษาอังกฤษสลับกับภาษาฮินดูเป็นเรื่องปกติค่ะ คนรุ่นใหม่ใช้ภาษาอังกฤษได้เกือบทุกคนค่ะ พวกเขาส่วนมากเป็นมังสวิรัสค่ะ จะปลื้มมากถ้าสาว ๆ เป็นมังสวิรัสเช่นกัน แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะถ้าเราทานเนื้อสัตว์ ยกเว้นเนื้อวัวค่ะ ซึ่งพวกเขาเปรียบเสมือนเป็นแม่ จะไม่ปลื้มเลยค่ะ พวกเขาบางคนก็ทานเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อไก่ หรือแกะ แต่ไม่ทานหมูค่ะ เพราะรู้สึกว่าหมูนั้นสกปรก และทำให้ร่างกายเกิดความร้อน ในหน้าร้อนพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการทานสิ่งที่ทำให้เกิดความร้อนในร่างกายค่ะ เพราะหน้าร้อนนั้น สามารถมีอุณหภูมิสูงได้ถึง 40 กว่า องศากันเลยทีเดียว

สามารถสร้างความประทับใจให้พวกเขาได้อย่างไร ?

ไม่ต่างจากหนุ่มชาติอื่นเลยค่ะ พวกเขาต้องการความจริงใจ สามารถทำให้พวกเขามั่นใจว่าเรานั้นจริงจังกับความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน รักเขาอย่างที่เขาเป็น เคารพในวัฒนธรรมของเขา ในขณะเดียวกันเขาก็เคารพในวัฒนธรรมของเราเช่นเดียวกัน โดยต่างฝ่ายต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้าเราให้ความสนใจในอาหารของพวกเขา หรือสิ่งที่พวกเขาชอบ เช่น กีฬาโปรดของเขา ก็เป็นสิ่งพิเศษที่สร้างความรู้สึกประทับใจได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ผู้ชายอินเดีย แฟนต่างชาติ

และนี่คือประสบการณ์ของผู้เขียนที่อยากแชร์ให้สาวไทยนะคะ อย่างไรก็ตาม คนดี และไม่ดีมีอยู่ทุกที่ในโลกค่ะ อย่าเพิ่งตัดสินใครเร็วเกินไป และก่อนจะตัดสินใจคบหาใครเราควรศึกษากันดูให้ดีเสียก่อนนะคะ หากคุณลองเปิดใจ คุณอาจจะได้เจอรักแท้ของคุณก็ได้ค่ะ

ภาพปกจาก Dollar Gill / unsplash

ตกแต่งด้วย canva

ภาพประกอบที่ 1, 2 จาก Dollar Gill / unsplash / unsplash

ภาพประกอบที่ 3 จาก Ashwini Chudhary / unsplash

บทความที่คุณอาจสนใจ

ชวนทำ ชีสอินเดีย PANEER โฮมเมด อร่อย หนึบหนับ ทำไม่ยาก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์