อื่นๆ

แชร์ประสบการณ์การใช้เบนิตี้ฟลู ไวทอล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ผิวฉ่ำน้ำเนียนใส ฟูเด้ง Benetiful Vital Program

412
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แชร์ประสบการณ์การใช้เบนิตี้ฟลู ไวทอล    ตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ผิวฉ่ำน้ำเนียนใส ฟูเด้ง  Benetiful Vital Program

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ ๆ มาลองใช้กันอีกแล้ว เราเป็นคนชอบลองของไปเรื่อย ของที่คิดว่ามันดีสำหรับตัวเรา ว่าแล้วก็เริ่มกันเลยค่ะ ตัวนี้มีชื่อเรียกกันอย่างเป็นทางการว่า เบนิตี้ฟลู ไวทอล

Benetiful Vital Program ตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ผิวฉ่ำน้ำเนียนใส ฟูเด้ง เราลองแล้ว เราถึงได้กล้านำมาพูดว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างน่าใช้ ในอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กันเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ

btf

เปิดกล่องมาเราก็จะเจอกับผลิตภัณฑ์ที่เราต้องร้องว๊าว.. น่าใช้ ดูแพงมาก สมกับราคาที่เราจ่ายเงินออกไปไหมนะ เราจะขอเป็นหนูทดลองยาให้กับเพื่อน ๆ นักอ่านเองนะคะ ทั้งเซตนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ตัวที่เราจะมาทำการใช้บนใบหน้าหน้าของเรากัน

Btf

กล่องผลิตภัณฑ์เซตนี้สวยมาก เก็บภาพมาให้ชมกันมุมมองเลยค่ะ

btf

Step แรกจะเป็นตัว Boosting Ampoule เซตนี้จะมีด้วยกันอยู่ 4 หลอดเล็ก ๆ ทำหน้าครั้งละ 1 หลอด จะใช้ได้ 4 สัปดาห์ พอดี ก็จะได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของเราไม่มากได้น้อยแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

btf

วิธีการใช้เจ้าตัว Boosting Ampoule อย่างง่าย ๆ โดยการล้างทำความสะอาดใบหน้าของเราให้สะอาดก่อน การลงตัว Boosting Ampoule โดยการหักที่คอขวดออก แล้วนำมานวดบนใบหน้าของเรา อย่างเบา ๆ วนไปวนมา สักพักเพื่อให้ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวหนังบนใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี ด้านในจะมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่น

btf

Step ที่ 2 Vital Cream ช่วยในเรื่องของการเกิดริ้วรอยได้อย่างเป็นพิเศษ

vital creamหลังจากที่เราใช้เจ้าตัว Boosting Ampoule นวดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราสามารถนำเจ้าตัว Vital Cream มาค่อย ๆ ทาลงไปบนใบหน้าของเราต่อได้เลยนะคะ ตัวนี้จะช่วยเราในเรื่องของริ้วรอยได้เป็นอย่างพิเศษ ค่อย ๆ เน้น ให้ตรงจุดได้เลยนะคะ ว่าย่นตรงไหนก็เน้นตรงนั้นได้เลย แต่เราต้องเน้นทั้งใบหน้ากันเต็ม ๆ แต่อยากจะบอกว่าเจ้าตัวนี้เวลาที่เราทาบนใบหน้าของเรา เราจะรู้สึกเจ็บแป๊ป ๆ เหมือนโดนใบอ้อยบาดลงไปบนใบหน้า คือคล้าย ๆ มีเข็มเล่มเล็ก ๆ มาทิ่มลงที่ใบหน้าของเรา เวลาที่เรากดมือทาครีมลงไปบนใบหน้าของเรา แนะนำให้กดเบา ๆ นะคะ ตัวครีมจะซึมเข้าไปสู้ชั้นผิวหน้าของเรา

Advertisement

Advertisement

Vital CreamStep ที่ 3  Soothing Mask

หลังจากที่เราได้ทำ Step ที่ 2 แล้ว เราก็มาเริ่มทำการมาสก์หน้า ต่อกันเลยจ้า จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเซตนี้เราต้องแช่เย็นเก็บเอาไว้นะคะ อย่าลืม เวลามาสก์พอกลงไปที่บนใบหน้าของเรา เราจะรู้สึกถึงความเบาเย็นสบายใบหน้าของเรา เหมือนใบหน้าเราได้ถูกผ่อนคลอย หลับไปเลยก็ได้นะคะ มาสก์ทิ้วไว้ 20 นาที จากนั้นก็ทำการลอกแผ่นมาสก์ออก ตัวแผ่นมาสก์จะเป็นการเติมเต็มริ้วรอยให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าโดยไม่ต้องทำการล้างออกแต่อย่างไร

btf

Step 4 Conditioning Cream จะเป็นตัวช่วยลดริ้วรอยบนผิวหน้า ตัวนี้เราจะใช้เป็นตัวสุดท้ายของการทำหน้าของเรา หลอดนี้ใช้ได้หลายครั้ง เราใช้ทาหลังล้างหน้า เช้า - เย็น ใช้แล้วหน้าไม่ตึง แต่ริ้วรอยดูตื้นขึ้นมาบ้างแล้ว เราทำการสั่งสินค้ากล่องที่ 2 ตามมา

conditioning creamใช้แล้วเรามีความรู้สึกถึงความหน้าใส เด้ง อิ่มน้ำ ริ้วรอยบนใบหน้าตื้นขึ้น ฝ้าเลือดก็จางลงไปเยอะ จึงอยากมานำเสนอให้กับเพื่อน ๆ ได้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางให้กับเพื่อน ๆ มาลองกดสั่งไปใช้กันดู ถ้าไม่รู้จะสั่งทางไหน เพื่อน ๆ สามารถสั่งได้ทางนี้ได้เลยนะคะ https://user51.area51.co.th/user/invite/itsayaporn19 สั่งซื้อทางนี้ก็จะได้รับผลตอบแทนกัน โดยการต่อคิวรับผลประโยชน์ เหมือนได้ใช้สินค้าดี ๆ กันแบบฟรี ๆ ไปใช้กันเลยนะคะ ทุกชิ้นมี อย.รับประกันตัวสินค้า เซตนี้เราสั่งซื้อมาในราคา 10,000 บาท ได้ทั้งหมดจำนวนคิว 4 Q - System จำนวนเงินลงทุนคิวละ 2,500 บาท เราก็จะได้เงินปันผลอีกเป็น 20,000 บาท ( ตามคิวที่กำหนด)

Advertisement

Advertisement

เบนิตี้ฟลู ไวทอลสวยใส รอรับผลตอบแทนกันรัว ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เพื่อน ๆ จะได้รับประโยชน์จาการแชร์ประสบการณ์ของเราในครั้งนี้ ไม่มากก็น้อย ถ้าเราเจอผลิตภัณฑ์ตัวดี ๆ อีก เราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ  ดูกันอีกแน่นอน เราขอให้เพื่อน มีความสุขกับทุก ๆ เรื่องราว ด้วยรักและห่วงใย

เครดิตรูปปกโดยผู้เขียน itsayaporn

เครดิตรูปภาพ 1 - 10 จากผู้เขียน itsayaporn

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์