อื่นๆ

แชร์ประสบการณ์สร้างรายได้เสริมจาก TrueID In-Trend ช่วงยุคโควิด-19

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แชร์ประสบการณ์สร้างรายได้เสริมจาก TrueID In-Trend ช่วงยุคโควิด-19

เขียนบทความกับ TrueID In-Trend สร้างรายได้เสริมง่ายๆตามสไตล์เรา

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำที่มาที่ไป ทำไมถึงได้มาเป็นนักเขียนกับ TrueID In-Trend ได้ ต้องบอกเลยว่าถ้าไม่ช็อตวันนั้นคงไม่มีครีเอเตอร์นามปากกา ธัญชนก ในวันนี้นะคะ ฮ่า ๆ

ขอเล่าประสบการณ์ จุดเริ่มต้นจากคนที่ไม่ชอบด้านนี้เลย คิดว่านักเขียนต้องปวดหัว ใช้สมอง และจินตนาการมากแน่ๆ ความคิดเรามองงานเขียนเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ จนมาวันหนึ่งเกิดอยากมีรายได้เสริมเลยลองค้นหาข้อมูลในกูเกิลดู โดยส่วนตัวสนใจเรื่องไอที เรื่องออนไลน์ อยู่แล้ว เลยค้นหางานแบบออนไลน์ มาเจอเข้ากับทรูไอดีอินเทรน เจอปุ๊บก็สมัครปั๊บเลย นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นสู่เส้นทางนักเขียนมือใหม่ของเราเอง

เราเพิ่งเริ่มเขียนเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 นี้เองค่ะ การอ่านให้เยอะ เขียนให้เยอะ เป็นการพัฒนาฝีมือที่ดีของนักเขียน เริ่มต้นบทความแรกของเราคือออออ บรรณาธิการไม่ให้ผ่านค่ะ โดนปัดตกไปแอบนอยนิดนึงนะ แต่เราเพิ่งเริ่มเขียนใหม่เลยมีใจฮึดสู้ค่ะไฟกำลังร้อนดีที่เราไม่หยุดพยายามไปเสียก่อนพยายามแก้ก็ตกอีก(ที่ตกเพราะทำไม่ถูกกติกานะคะ ก็มือใหม่ผิดพลาดกันบ้างค่ะ) แต่ละครั้งที่งานไม่ผ่านบรรณาธิการจะมีคอมเมนต์แนะนำจุดบกพร่องให้เราได้เรียนรู้และแก้ไขอยู่เสมอ จากนั้นเลยเขียนบทใหม่ค่ะปรากฎว่าผ่านบทความแรกคือ บทความ 22 มีนาคม วันน้ำโลก อ่ะผ่านแบบงงๆตามสไตล์มือใหม่หัดขับ ฮ่าๆ แต่ดีใจมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

หลังจากบทความผ่านแล้วสิ่งที่รบกวนใจต่อไป คือยอดวิว เพราะมันช่างน้อยเหลือเกิน มือใหม่ใจร้อนค่ะแต่คิดไปคิดมาเราเพิ่งเริ่มต้นเองนะ ทุกอย่างย่อมใช้เวลาค่อยเรียนรู้ค่อยเป็นค่อยไปค่ะเกือบจะถอดใจเขียนไปเขียนมาช่วงหนึ่งซีรี่ เด็กใหม่ซีซั่นสอง กำลังดัง เลยปิ๊งไอเดียเขียนเรื่องแนนโน๊ะ เขียนเสร็จนอนหลับฝันดี ตื่นเช้ามาเปิดดูยอดวิว คุณพระช่วยวันเดียว 200 กว่าวิว ทั้งประหลาดใจและดีใจสุดขีดอาจจะน้อยแต่เยอะสุดสำหรับมือใหม่อย่างเราค่ะจากได้แค่ 10 20 วิว กระโดดมา200 ปรบมือสิค่ะ ฮ่า ๆ หลังจากนั้นก็ทำให้รู้ว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นค่ะ อย่าถอดใจไปเสียก่อน เราเริ่มด้วยความไม่รู้ย่อมมีอุปสรรคเป็นธรรมดา เมื่อรู้แล้วอะไรก็ง่ายไปหมดค่ะ

เอาละค่ะก็เกริ่นประสบการณ์กันมามากพอสมควร เดี๋ยวจะรำคาญกันเสียก่อน เรามาดูวิธีการสมัครเป็นนักเขียนกับ TrueID In-Trend หารายได้เสริมในช่วงโควิดกัน

Advertisement

Advertisement

1.สมัครเป็นนักเขียนกับTrueID In-Trend คลิกที่ลิงก์👉 สมัคร trueid-intrend นี้เลยค่ะ จะปรากฎหน้าต่างแบบในภาพด้านล่างนี้

หน้าสมัคร TrueID In-Trend2.กดปุ่มสีแดง สมัครเลย จะปรากฎหน้าต่างให้กรอกเบอร์โทรและรหัสผ่านตามภาพด้านล่าง

หน้าสมัคร TrueID In-Trend3.สมัครแล้วจะปรากฎหน้าโปรไฟล์ให้เราตั้งค่า เช่น นามปากกา รูปโปรไฟล์ อีเมล ข้อมูลจำเป็นต่างๆ แล้วเริ่มเขียนสร้างสรรค์ผลงานกันได้เลยค่ะมีคำแนะนำจากทรูไอดีมากมายให้เราเริ่มต้นง่ายๆเหมือนปลอกกล้วยเลยค่า

หน้าสมัคร TrueID In-Trend4.หลังจากโพสผลงานชิ้นแรก สามารถเข้าไปดูยอดวิวและรายได้ที่หน้าหลักสตูดิโอครีเอเตอร์ รายได้ ได้ตั้งแต่ยอดวิวแรกเลยค่ะ

หน้าสตูดิโอครีเอเตอร์มาร่วมเป็นนักเขียนมือใหม่หารายได้เสริมช่วงยุคโควิดกันค่ะ สมัครเป็นนักเขียนกับ TrueID In-Trend ง่ายๆคลิกลิงก์ด้านล่างนี้เลยยยยย👇

สมัครเป็นนักเขียนกับ trueid-intrendมาสมัครหารายได้เสริมร่วมเป็นนักเขียนไปพร้อมกันกับเรากันเยอๆนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์