อื่นๆ

แด่...อีกหนึ่งปีที่กำลังจะผ่านไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แด่...อีกหนึ่งปีที่กำลังจะผ่านไป

ฉันกับขนมจานโปรด

สวัสดีค่ะ

วันเวลานี่ไวติดจรวดจริงๆ นะคะ  เผลอแป๊บๆ ก็มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 แล้ว เป็นปีที่เราต้องต่อสู้กับโรคโควิด-19 อีกหนึ่งปี คุณผู้อ่านเป็นอย่างไรกันบ้างคะ? ฉันเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเจอปัญหาคล้ายๆ กัน แต่ก็ยังต้องพยายามสู้กันจนมาถึงวันนี้ วันที่เราก็ยังไม่รู้ว่าโรคนี้จะอยู่กับเราไปอีกนานไหม ยังไงฉันก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก็แล้วกันนะคะ เราทุกคนต้องรอดค่ะ!

หนึ่งปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นปีที่ไม่ค่อยดีสำหรับฉันนัก เพราะมีเหตุการณ์ต่างๆ เข้ามาทดสอบความแข็งแรงของใจอยู่หลายเรื่องเลย บางทีก็มีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่ฉันก็ไม่ถอยค่ะ เมื่อคนในครอบครัวเรายังอยู่สู้ด้วยกัน เราจะมาอ่อนแออยู่ได้ยังไงล่ะคะ จริงไหม?  อันที่จริง กำลังใจที่ดีที่สุดของเราก็คือ คนในครอบครัว นี่แหละค่ะ ไม่ว่าเราจะมีความทุกข์ นอยด์ หรือดาวน์ขนาดไหน หรือแม้แต่ในวันที่ทั้งโลกไม่เข้าข้างเรา แต่ครอบครัวก็จะยังอยู่ข้างเราเสมอนะคะยิ่งในเวลาอย่างนี้ กำลังใจจากครอบครัวสำคัญมากๆ เลย เพราะอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับบางคน แต่ถ้าเรามีกำลังใจที่ดี ก็จะช่วยให้เราผ่านเรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นไปได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ฉันกับหุ่นมาสคอตประจำปั๊ม

หลายคนอาจจะใช้โอกาสในช่วงเวลาใกล้สิ้นปีแบบนี้ มานั่งทบทวนตัวเอง ทบทวนความรู้สึกหรืออะไรหลายๆ อย่าง คงจะมีหลายคนที่สามารถทำอย่างที่ตัวเองได้ตั้งใจเอาไว้ แต่ก็น่าจะมีอีกหลายๆ คนที่ยังไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองหวังไว้ ฉันก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนนั้น เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านเวลา ต้นทุน หรืออะไรก็ตามที่ไม่เป็นดั่งที่ใจเราคิดไว้ ก็คงต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่ในปีหน้านะคะ ฉันขอเอาใจช่วยทุกคนให้ประสบความสำเร็จค่ะ อะไรที่ไม่ดีในปีเก่า เราก็ทิ้งไว้ แล้วไปเริ่มต้นกันใหม่ในปีต่อไปนะคะ สักวันหนึ่งมันต้องเป็นเวลาของเราค่ะ ส่วนใครที่มีการงานที่ดีอยู่แล้ว ก็ขอให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

ฉันและครอบครัว

ส่วนการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในสถานที่ส่วนใหญ่อาจจะยังไม่มีการจัดงานกันมากนัก เนื่องด้วยเหตุผลการเฝ้าระวังโรคระบาดโควิด-19 แต่ถ้าท่านใดมีแพลนว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติต่างๆ เช่น ชายทะเล หรือ ขึ้นไปรับลมหนาวที่ยอดดอยต่างๆ ก็ขอให้เอาใจใส่ด้านความปลอดภัยกันเป็นพิเศษด้วยนะคะ อย่าลืมสิ่งที่สำคัญ คือ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงจากสถานที่มีผู้คนพลุกพล่าน และการเว้นระยะห่างทางสังคม เท่านี้ทุกคนก็สามารถฉลองกันอย่างมีความสุขแล้วล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

และสำหรับวันขึ้นปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ฉันก็ขออวยพรให้คุณผู้อ่านทุกท่าน มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ การงานเจริญก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทองกันถ้วนหน้า และที่สำคัญ ปลอดภัยไกลห่างจากโรคโควิด-19 ด้วยค่ะ ฉันขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ฉันเอง

เครดิตรูป : ฉันเอง

ฉันเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฉันเอง
ฉันเอง
อ่านบทความอื่นจาก ฉันเอง

นักเขียนสายอินดี้ ผู้มองว่างานเขียนเป็นงานยาก แต่ก็รักงานนี้มาก

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์