อื่นๆ

แต่งห้องเก๋ ๆ ช่วง "stay home" กับ 9 ร้านขายของแต่งห้องในอินสตาแกรม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แต่งห้องเก๋ ๆ ช่วง "stay home" กับ 9 ร้านขายของแต่งห้องในอินสตาแกรม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้หลายบริษัทมีการใช้นโยบาย Work from home (WFH) และหลายท่านต้องอยู่บ้าน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส การ WFH หรือการกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน โดยมีกิจกรรมให้ทำระหว่างวันในช่วงที่ว่างก็ดีเหมือนกันนะ

จะเป็นอย่างไรถ้าเราใช้เวลาว่างเหล่านั้นมาทำความสะอาดบ้าน จัดของให้เป็นระเบียบ และตกแต่งบ้านหรือห้องของเราให้สะอาด ดูดี น่าอยู่มากขึ้น ซึ่งไอเดียในการตกแต่งห้องนั้นสามารถดูได้จากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube หรือ Instagram เมื่อมีไอเดียในการตกแต่งห้องแล้ว เราก็ไปเลือกไอเทมในการตกแต่งห้องจากร้านใน Instagram กันเลย

1. IG : brownhouseplant

เป็นร้านขายต้นไม้ขนาดเล็กน่ารัก ปลูกในบ้าน เช่น ต้นเปปเปอโรเมีย พลูงาช้าง ช้อนเงิน ร้านนี้เขามีถาดรองกระถางแถมให้ด้วยนะ ตั้งน้องบนโต๊ะทำงาน โต๊ะอ่านหนังสือ แล้วน่ารักมาก ลองเข้าไปดูกันได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพต้นไม้ จาก IG:brownhouseplant

ภาพต้นไม้ จาก IG:brownhouseplant ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : brownhouseplant


2. IG : soontree.13

ร้านนี้มีทั้งต้นไม้ใหญ่ และต้นไม้จิ๋วไม่แจ๋วแต่แอ๊บแบ๊วเก๊งเก่ง ต้นไม้ฟอกอากาศ ทางร้านรับจัดหาต้นไม้ที่เราต้องการด้วยนะ ใครอยากเลี้ยงต้นไม้ให้ตัวเองสุนทรีย์ เข้าไปดูที่ร้านนี้ได้เลยค่ะ

ภาพต้นไม้ จาก IG:soontree.13ภาพต้นไม้ จาก IG:soontree.13 ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : soontree.13


3. IG : dailyplant2st

อีกหนึ่งร้านขายต้นไม้ที่มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งต้นไม้ปลูกในบ้าน คอนโด ต้นไม้ฟอกอากาศ ไม้มงคล ร้านนี้มีแนะนำการรดน้ำ และการตั้งน้องให้รับแสงแดดที่เหมาะสมด้วยนะ

ภาพต้นไม้ จาก IG:dailyplant2stภาพต้นไม้ จาก IG:dailyplant2st ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : dailyplant2st


4. IG : pakarangishappy2

ร้านนี้เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไม้หวาย สไตล์วินเทจค่ะทุกคน ซึ่งเฟอร์นั้นมีหลายอย่าง ทั้งราวแขวนผ้า ขั้นวางรองเท้า ตู้เก็บเสื้อผ้า ลิ้นชัก โต๊ะ สำหรับใครที่อยากได้ขอลแต่งห้องสไตล์วินเทจ สามารถเข้าไปเลือกดูในร้านนี้ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพเฟอร์นิเจอร์ จาก IG:pakarangishappy2ภาพเฟอร์นิเจอร์ จาก IG:pakarangishappy2 ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : pakarangishappy2


5. 2nd.furniture

ร้านนี้ขายเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านมือสอง สไตล์วินเทจ มีของให้เลือกหลากหลายทั้ง เบาะรองนั่ง ชั้นวางต้นไม้ แจกันเซรามิก ลิ้นชัก ชั้นวางของ และอีกมากมาย

ภาพแจกัน จาก IG:2nd.furnitureภาพเฟอร์นิเจอร์ จาก IG:2nd.furniture ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : 2nd.furniture


6. IG : shiningstory_shop

ร้านนี้มีสารพัดของกุ๊กกิ๊กตกแต่งห้อง ทั้งโคมไฟ ลำโพง ปฏิทิน ไฟตกแต่งเพิ่มความสว่างในห้อง ดีไซน์แต่ของละชิ้นคือเก๋มาก น่ารักสุด ๆ ไปเลย ใครอยากได้ของกุ๊กกิ๊กเก๋ ๆ เข้าไปดูที่ร้านนี้ได้เลยค่ะ

ภาพของตกแต่งห้อง จาก IG:shiningstory_shopภาพของตกแต่งห้อง จาก IG:shiningstory_shop ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : shiningstory_shop


7. IG : moon_theory

ร้านนี้มีของแต่งห้องมากมาย อีกทั้งยังมีผ้าแต่งห้อง โปสเตอร์ ทั้งสไตล์วินเทจ และมินิมอล สำหรับใครที่อยากแต่งห้องแบบ Earth tone แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

ของตกแต่งห้อง จาก IG:moon_theoryของตกแต่งห้อง จาก IG:moon_theory ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : moon_theory

Advertisement

Advertisement


8. IG : dish_isgood

ร้านนี้เป็นมีจาน ถ้วย แก้วเซรามิก สามารถนำาตกแต่งห้องไว้ถ่ายรูปเก่ ๆ หรือนำมาใช้งานก็ได้ค่ะ ดีไซน์สวย น่ารัก มีหลายแบบเลยค่ะ

ภาพจานสวย ๆ จาก IG:dish_isgoodของแต่งห้องสวย ๆ จาก IG:dish_isgood ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : dish_isgood


9. IG : minimaldream.officialth

ร้านนี้ขายกระจกกลมไร้ขอบค่ะทุกคน มีทั้งแบบตั้งบนโต๊ะคู่กับของตกแต่งชิ้นอื่น ๆ และแบบติดผนังไว้ส่อง หรือถ่ายรูปแบบคูล ๆ ทางร้านมีกระจกให้เลือกหลายขนาด แข็งแรงไม่แตกง่ายส่องได้ชัดแจ๋ว ไปส่องกันเลย

กระจกกลมไร้ขอบ จาก IG:minimaldream_officialthกระจกกลมไร้ขอบ จาก IG:minimaldream_officialth ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : minimaldream_officialth


แถมไอเดียแต่งห้องเก๋ ๆ สำหรับการแต่งห้องช่วง "Stay home" นี้ ให้ห้องน่าอยู่ยิ่งขิ้น หรือว่าจะใช้เป็นมุมในการถ่ายรูปสวย ๆ ชิค ๆ ลงโซเชียลก็ได้นะคะ

ไอเดียตกแต่งห้อง จาก IG:staycationไอเดียตกแต่งห้อง จาก IG:staycationไอเดียตกแต่งห้อง จาก IG:staycationไอเดียตกแต่งห้อง จาก IG:xrroomxไอเดียตกแต่งห้อง จาก IG:life.in.home ขอบคุณรูปภาพไอเดียตกแต่งห้องจาก Instagram staycationn, xrroomx และ life.in.homeด้วยนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์