อื่นๆ

แนะนำ 10 แอปหาเงินฟรีออนไลน์ใหม่ล่าสุด ในปี 2022 โดยไม่ต้องลงทุน

24.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 10 แอปหาเงินฟรีออนไลน์ใหม่ล่าสุด ในปี 2022 โดยไม่ต้องลงทุน

สวัสดีครับทุกคน หลายๆคน ที่ประสบปัญหาทั้งไม่มีเงินใช้บ้างใช่ไหมครับ ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้มีไวรัสหลายๆอย่าง ตามมาด้วยกัน ทั้งออกไปทำงานไม่ได้ ทั้งเราก็ต้องกักตัวอยู่บ้าน แล้วกักตัวไปมามันน่าเบื่ออยากออกไปทำงาน

เราก็เลยจัด 10 แอปหาเงินฟรีโดยไม่ต้องลงทุน ซึ่งที่เราพูดมานี้เป็นแอปที่หาดาวน์โหลดได้ง่ายๆ ที่ Google play store เลยครับ ส่วนทาง ios จะมีน้อยมากครับ เพื่อนลองนำชื่อไปค้นหาดูนะครับ

1.Attapoll

แอปที่1 ซึ่งแอปนี้เป็นแอปทำแบบสอบถามออนไลน์ ในแอปนี้มีลูกเล่นหลายๆอย่างด้วยกัน เราสามารถสะสมยอดเงินที่จะถอน ยอดเงินนี้จะได้มาจากการทำแบบสอบถาม ซึ่งในแต่ล่ะแบบสอบถามก็จะแตกต่างกันออกไป ค่าตอบแทนในแต่ละแบบสอบถามจะมียอดไม่เท่ากัน เช่น 1 บาท 0.40 บาท 29 บาท 50 บาท 10 บาท เป็นต้น ในตัวแอปนี้เมื่อเรามียอดครบ 100 บาท เราสามารถถอนออกมาเป็นเงินสดได้เลย เราสามารถถอนเข้าในส่วนของ PayPal ดาวน์โหลด Attapoll

Advertisement

Advertisement

2.

​​​​​​Suveryon

แอปที่2 ซึ่งแอปนี้เป็นแอปทำแบบสำรวจต่างๆ เราสามารถที่จะเข้ามาทำแบบสำรวจได้ ในตัวแอปนี้สามารถถอนเงินเข้าในส่วนของ PayPal ได้ เมื่อถึง 20000 คะแนน เท่ากับ $2.00 ดาวน์โหลด Surveyon

3.Cashzine

แอปที่3 ในส่วนของแอปนี้เป็นการอ่านข่าวทำภารกิจต่างๆ ในส่วนของการอ่านข่าวนั้นมันจะได้คะแนนน้อยมาก เราขอแนะนำให้ทำภารกิจของแอป มันจะได้ค่าตอบแทนเยอะหน่อย ซึ่งในส่วนนี้จะถอนเข้าของ True money และแบบเติมเงิน ดาวน์โหลด cashzine

4.Milieu

แอปที่4

เจ้าตัวแอปนี้เป็นในส่วนของการทำแบบสำรวจ ในแต่ล่ะวัน แบบสำรวจของแอปนี้ได้คะแนนง่ายมาก ซึ่งแอปนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่ มีวิธีการหาคะแนนหลายช่องทางเลยครับ การถอนของแอปนี้จะถอนเข้า True money และบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ เช่น บัตร lazada shopee เป็นต้น ดาวน์โหลด milieu

5.Go Daily

Advertisement

Advertisement

แอปที่5 แอปฯนี้ เป็นการอ่านข่าวบทความ และดูวีดีโอ และทำภารกิจ ซึ่งการหาคะแนนเราขอแนะนำให้ทำภารกิจนะ มันได้เยอะกว่า ซึ่งการถอนของแอปนี้จะสามารถถอนเข้า True money ได้ และยังมีช่องทางการถอนอื่นๆอีก ดาวน์โหลด Go Daily

6.Premise

แอปที่6 แอปนี้เป็นการทำแบบสำรวจในแต่ละวัน ในแต่ละวันจะได้ค่าตอบแทน 1 บาท ต่อแบบสำรวจ ซึ่งแบบสำรวจของแอปนี้ สั้นมาก ส่วนการทำเงินอันที่สองจะเป็นภารกิจของการไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะได้เงิน 7 บาท ทุกภารกิจ ในส่วนของการถอนจะสามารถถอนเข้า PayPal Coinbase Payoneer ได้ ดาวน์โหลด premise

7.Dong Bao

แอปที่7 แอปฯนี้ เป็นการอ่านข่าวสารต่างๆ ซึ่งจะได้คะแนนไปแลกเป็นเงินสด ในส่วนของแอปนี้จะมีการทำคะแนนสองทาง คือ อ่านข่าว ทำภารกิจ ตรงส่วนการทำภารกิจ จะได้เยอะหน่อย การถอนของแอปนี้จะถอนเข้า True money ดาวน์โหลด Dong Bao

Advertisement

Advertisement

8.Toluna

แอปที่8 ในส่วนของแอปนี้ เป็นการทำแบบสอบถาม ได้รับค่าตอบแทนเป็นคะแนน เราสามารถนำคะแนนนี้ไปแลกเป็นเป็นเงินสดได้ ซึ่งเราสามารถทำแบบสอบถามต่างๆ จะได้คะแนนที่ต่างกันออกไป และเราก็จะได้ถอนเร็วขึ้น เช่น 1 แบบสอบถาม ต่อ 3000 คะแนน เป็นต้น เราสามารถสะสมคะแนน เมื่อครบเราสามารถแลกเป็นเงินสดได้ ดาวน์โหลด Toluna

9.z.com

แอปที่9 ในส่วนของแอปนี้ จะเป็นการทำแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งจะได้คะแนนง่ายมาก ซึ่งนักเขียนได้ถอนจากแอปนี้มาแล้ว 500 บาท ซึ่งค่าธรรมเนียมของแอปนี้แพงมาก ค่าธรรมเนียม 12 มาก สมมุติว่าเราแลกไป 50 บาท ทางแอปจ่ายมาแล้ว 50 บาท หักค่าธรรมเนียมไป 12 บาท เหลือ 32 บาท ในส่วนของการถอนเงินจะเป็นการจ่ายผ่านบัตรทรูมันนี่ ดาวน์โหลด z.com

10.YouGov.

แอปที่10 แอปนี้จะเป็นการทำแบบสำรวจออนไลน์ต่างๆ เราสามารถเข้ามาเช็คแบบสำรวจทุกวัน เราต้องขยันเข้ามาเช็คหน่อย เพราะแบบสำรวจจะมาไม่ค่อยตรงเวลา เท่าไหร่ การถอนแอปนี้จะถอนเข้าในส่วนของ PayPal เมื่อครบ 5000 คะแนน จะถอนเป็นเงิน 550 บาท ดาวน์โหลด Yougov


เครดิตภาพนักเขียน

เขียนโดย So-kun

ขอบคุณภาพประกอบจาก Google play store

ภาพแอปที่ 1 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 2 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 3 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 4 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 5 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 6 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 7 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 8 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 9 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ภาพแอปที่ 10 นักเขียนแคปมาจาก Google play store

ขอบคุณภาพปก ภาพที่1 โดยคุณ bongkarngraphic จาก Pixabay | แก้ไขโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NAS
NAS
อ่านบทความอื่นจาก NAS

สวัสดีนี่คือ Channel ให้ความรู้และรีวิวเคล็ดลับ ที่อยู่บน Trueid ฝากติดตามด้วยน้าาา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์