เพลง

แนะนำ 4 เพลงดี แต่คนฟังน้อย

312
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 4 เพลงดี แต่คนฟังน้อย

นับตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับเลยว่าเพลงนั้นได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว เพลงเป็นสิ่งที่อยู่กับเราและคอยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เสมอ เพียงแค่เปิดเพลงที่เราคิดว่าเป็นเพลงที่ทำให้เราผ่อนคลาย ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าวงการเพลงมีการแข่งขันกันสูงมาก ซึ่งหากเราเลือกที่จะฟังเพลงยังไง หลายคนคงเลือกเพลงจากนักร้องที่รู้จักหรือหากใครได้ติดตามเพจของค่ายเพลง เมื่อเพลงใหม่ของนักร้องในค่ายปล่อยเพลงมา ก็จะมีการแจ้งเตือนทำให้เราต้องกดเข้าไปดู ซึ่งบทความนี้จะมาขอแนะนำเพลงดีแต่มีคนฟังน้อย อาจจะเพราะยังไม่ใช่ศิลปินดัง หรือคนยังรู้จักน้อย แต่ถ้าหากได้ลองมาฟังผลงานเพลงของเขาแล้ว คุณจะมองข้ามว่าเขาเป็นศิลปินหน้าใหม่ไปได้เลย

Mercury Goldfish - ซ่อนตัว (Hideout)

ภาพเอ็มวีประกอบเพลงซ่อนตัวของวงMercury Goldfish นักร้องหน้าใหม่ทั้งสองคนได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมากันเอง โดยเพลงจะมีเนื้อหาที่พูดถึงเราได้พบเจอใครคนหนึ่ง เรารู้สึกว่าเขาน่ารักมาก น่ารักจนเราไม่อยากจะให้ใครบนโลกนี้มาเจอเขา อยากเก็บเขาไว้คนเดียว เราจึงนำเขาไปซ่อนตัวให้ไกลลับสายตาคนอื่นนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

สามารถรับฟังได้ทางนี้ : YouTube

THE KASTLE – ลองมาเป็นฉัน

ภาพเอ็มวีประกอบเพลง ลองมาเป็นฉัน ของ THE KASTLE เป็นเพลงประกอบโปรเจค LOVE IN BOXX THE SERIES ที่พูดถึงคนที่เราแอบชอบหรือแฟนเรา ที่เขาไม่เข้าใจเราว่าทำไมต้องทำอะไรแบบนั้นเพื่อเขา เราเลยอยากให้เขาลองมาเป็นเราดูมั้ย จะได้รู้ว่าที่เราทำไปทำไปเพราะอะไร

สามารถรับฟังได้ทางนี้ : Youtube

FOAM – ดวงความรัก

ภาพเอมวีประกอบเพลง ดวงความรัก ของวง FOAM เป็นเพลงประกอบโปรเจค LOVE IN BOXX THE SERIES เช่นเดียวกับเพลง ลองมาเป็นเป็นฉัน โดยเพลงนี้เป็นเพลงต่อจากเพลง ลองมาเป็นฉัน เพลงที่พูดถึงความรักของเราว่าไม่เคยมีความรักเลยสักครั้ง ต้องเดินคนเดียว ฟังเพลงคนเดียว ทำอะไรเองคนเดียว ไม่มีโชคต่อความรักเลย ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่มีเนื้อร้องและทำนองเพลงที่ดีมาก แต่คนยังไม่ค่อยรู้จักมากเสียเท่าไหร่

Advertisement

Advertisement

สามารถรับฟังได้ทางนี้ : YouTube

mamakiss - เพื่อนซี้ (Friend Zone)

ภาพเอมวีประกอบเป็นเพลงที่พูดถึงสถานะที่คนส่วนใหญ่เป็นกันก็คือ friend zone คือเราสามารถไปตีสนิทกับใครหลายๆคนได้ง่ายดาย จนกลายเป็นพรสวรรค์ของเราไปแล้ว สนิทจนได้แค่สถานะว่า friend zone แค่เท่านั้น ทั้งๆที่เราต้องการอยากเป็นมากกว่านั้นแต่ก็ไม่สามารถเป็นได้แล้ว

สามารถรับฟังได้ทางนี้ : Youtube

ภาพประกอบนำมาจากในมิวสิควิดีโอ by 0204AM

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์