อื่นๆ

แนะนำ 4 ไอจีที่น้อง ๆ ม.ปลายทุกคนต้องกดฟอล!!!

541
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 4 ไอจีที่น้อง ๆ ม.ปลายทุกคนต้องกดฟอล!!!

เพราะความฝันเป็นสิ่งมีค่า โดยเฉพาะช่วงม.ปลายซึ่งถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ในการเข้ามหาวิทยาลัย ที่ที่เด็กม.ปลายจะได้ทำตามความฝัน บางคนอยากเป็นหมอ อยากเป็นวิศวะ อยากเป็นทนายความ ฯลฯ ทุก ๆ อาชีพล้วนมีความสำคัญในสังคม พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคน มุ่งมั่นตั้งใจ ทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จนะคะ

วันนี้พี่จะมาแนะนำ 4 ไอจีที่น้อง ๆ ม.ปลายทุกคนต้องกดฟอล เรียกได้ว่า เปิดไอจีมา น้อง ๆ ก็จะยังเจอสาระดี ๆ อยู่ตลอด เพราะนอกจากจะมีความรู้ ข่าวสารในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีทริคดี ๆ กำลังใจ และคำแนะนำต่าง ๆ อีกด้วย เพราะพี่เชื่อว่าการเข้ามหาวิทยาลัยในคณะที่น้องฝัน เป็นเรื่องสำคัญของทุกคน เอาล่ะ เริ่มกันเลยดีกว่า!!!

1. dekmeefun

dekmeefun dekmeefun สำหรับเด็กมีฝันทุกคน ไอจีคอนเทนท์เพื่อการเรียน ของ 2 แอดมิน จากคณะเภสัช จุฬา และคณะแพทย์ศาสตร์ ม.มหิดล เพื่อให้ความรู้ รวมเทคนิค ทริคในการเรียน สูตรการคำนวนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น How to จัดตารางอ่านหนังสือ , 7 บท คณิต 9 วิชาสามัญที่ห้ามทิ้ง , รวมสูตรสมบัติของแก๊สในเคมี ที่ต้องรู้ และคอนเทนท์ดี ๆ จดจำง่ายอีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

2. reantornhaid

reantornhaid เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคน กำลังลังเลหรือไม่เเน่ใจ ว่าจะเข้ามหาวิทยาลัยไหนดี พี่แนะนำไอจีนี้เลย reantornhaid (เรียนต่อไหนดี) เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะ "เรียนต่อไหนดี" ไอจีที่รวมข่าวสาร ทุกเรื่องของทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัยไว้ เพื่อประกอบการตัดสินใจ เช่น 9 เรื่องควรรู้ ถ้าอยากเรียนรามคำแหง , หอใน vs หอนอก อยู่ไหนดีกว่า? , 5 สาขาในคณะแพทย์ ที่จบมาไม่ใช่หมอ และคอนเทนท์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไปลองอ่านกันน!!

3.mayitutoryou

mayitutoryou mayitutory จากพี่เมย์ คณะวิศวะ จุฬา มีความรู้ เทคนิคทางคณิตศาสตร์ต่าง ๆ ที่ออกสอบบ่อย ๆ ทั้ง PAT1 และ 9 วิชาสามัญ ทั้งยังมีทริคต่าง ๆ ที่ควรรู้ เหมาะสำหรับน้อง ๆ โดยเฉพาะว่าที่วิศวะในอนาคตทุก ๆ คน เช่น วิธีดิฟง่าย ๆ ฉบับรวบรัด , เมื่อไหร่ ถึงคูณไขว้อสมการได้ , อ่านหนังสือยังไงให้จำได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย พี่เมย์สรุปมาให้แบบอ่านง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

Advertisement

Advertisement

4.pageforent ( https://www.instagram.com/pageforent/?hl=th )

pageforent มาถึงไอจีสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับ pageforent จากพี่ ๆ หมอ จุฬา เพื่อน้อง ๆ ม.ปลายทุกคน รีวิวหนังสือและการสอบเข้า คอนเทนท์ดี ๆ แนะนำการสอบเข้าต่าง ๆ วิธีวางแผนการเรียน  เช่น แนะนำการวางแผนอ่านหนังสือ ,  อ่านแล้วง่วง ทำไงดี? , How to จุดไฟเวลาท้อ และยังมีแนะนำหนังสือต่าง ๆ อีกด้วย ถือว่าครบจริง ๆ ลองไปหาทริคดี ๆ อ่านกันได้เลย!!

และทั้ง 4 account นี้ก็เป็นสิ่งที่อยากจะเเนะนำจริง ๆ สำหรับเตรียมตัวสอบ วางแผนการอ่านหนังสือ รวมถึงทริคความรู้ต่าง ๆ พี่เชื่อว่า ความฝันไม่อยู่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้พี่อยากจะบอกน้อง ๆ ทุกคนว่า ถ้าน้องมีความฝัน น้องต้องรับผิดชอบความฝันของน้องด้วย เอาล่ะ!! อ่านทริคดี ๆ เเล้ว เริ่มอ่านหนังสือกันเลย !!!!!! Keep fight.

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจาก : Instagram Academy

ขอบคุณรูปภาพประกอบ      : ภาพประกอบที่1 , ภาพประกอบที่2 , ภาพประกอบที่3 , ภาพประกอบที่4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์