อื่นๆ

แนะนำ 5 ช่องดูดวง YouTube ไม่เสียตัง แถมยังแม่นเว่อ!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 ช่องดูดวง YouTube ไม่เสียตัง แถมยังแม่นเว่อ!

ช่วงนี้หลายๆคนคงมีเรื่องกังวลใจ บ้างก็เรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องความรักที่มักจะไม่ชัดเจน ไหนจะคนโสดที่กำลังสงสัยว่าตอนนี้เนื้อคู่ฉันอยู่ที่ไหนนน เฮ้อ! วันนี้ใครมีปัญหา สงสัย อยากรู้อะไร มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ ทางเรามี 5 ช่องดูดวง YouTube มาแนะนำ อยู่บ้านว่างๆแค่เปิด YouTube ก็สามารถดูดวงได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความรัก เลือกดูได้จุกๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือฟรี! ไม่เสียตัง แถมยังแม่นเว่อ แม่หมอคอนเฟิร์ม! ตั้งสติ ทำสมาธิให้พร้อมแล้วไปดูกันค่า

1. Bird Eye view

Bird Eye viewเริ่มกันที่ช่องแรก Bird Eye view ฟังแค่ชื่อยังขนลุก แต่ถ้าได้ดูยิ่งจะขนลุกกว่า ใครที่อยากดูดวงเกี่ยวกับเรื่องความรัก เนื้อคู่ต่างๆ แนะนำช่องนี้เลยไม่ว่าจะคนโสด คนมีแฟน หรือคนไม่มีสถานะTT ก็ดูได้จ้า เพราะช่องนี้เค้าจะแยกเป็นดวงความรักของคนโสด คนคุยความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน และคนมีคู่ อัพเดทแทบทุกเดือน ถ้ารู้ตัวว่าอยู่สถานะไหนก็เลือกดูตามสถานะได้เลยนะทุกคน แต่ใครที่ยังไม่รู้ว่าตกลงเรากับเค้าอยู่สถานะไหนกันแน่ ไม่เป็นไรนะคะ ดูทั้งคลิปไปเลยค่ะ เพราะคลิปนึงเค้ามีประมาณครึ่งชั่วโมงเองคุณ กระชับ เข้าใจง่าย ดูได้ไม่เบื่อ ขอแอบกระซิบว่าแม่นมากด้วย

Advertisement

Advertisement

  • https://youtu.be/v1Gehmrokx4

2. Kingfah 2465KIngfah 2465

ช่องของ อ.กิ่งฟ้า(กิ่งฟ้าพยากรณ์) อยากรู้อะไรช่องนี้มีเกือบหมดค่ะ ใครกำลังสนใจคุณ รักแท้ที่จะเข้ามา คุณจะเจอเนื้อคู่ที่ไหน เมื่อไหร่ หรือจะเป็นดวงภาพรวมประจำเดือนต่างๆก็มีค่ะ มีทั้งให้เลือกไพ่และพี่หิน ช่องนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่น!

  • https://youtu.be/DlWxW_1N704

3. หนูบีจอมโหด 295

หนูบีจอมโหด 295ใครมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับความรักแต่คิดไม่ออกว่าอยากถามอะไรแม่หมอกันแน่ แนะนำช่องนี้เลยค่ะ เรียกได้ว่ามีหลากหลายหัวข้อมาก เฟรนโซน แอบชอบ คนโสด อยากรู้ว่าควรไปต่อหรือพอแค่นี้ ตั้งจิตให้มั่น ทำสมาธิให้ดี แล้วไป Pick a deck กันเลยค่ะ

  • https://youtu.be/qgG-xGTGgBU

4. cardcaptor calendula

cardcaptor calendulaช่องนี้มีดูดวงตามธาตุต่างๆ ทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ ขอบอกว่าตรงจนทำเอาขนลุกอยู่หลายเรื่องเหมือนกันค่ะ แถมยังมี Pick a card หรือเลือกไพ่ ทำนายความรัก ความสัมพันธ์ และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนต่างๆ อยากรู้ว่าแม่นแค่ไหนลองเข้าไปดูกันเลย

Advertisement

Advertisement

  • https://youtu.be/bw0Oi3ko6ss

5. ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เป็นอีกช่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ บอกก่อนเลยว่าช่องนี้ฮามาก ดูดวงแบบสนุกสนานหายเครียดกันเลยทีเดียว โดยสไตล์การดูดวงของช่องซินแส
หมิงจะเป็นการพยากรณ์ตามลัคนาราศี โดยอ้างอิงจากดวงดาว พูดถึงภาพรวมทั้งเรื่องการเงิน การงาน มีคำแนะนำ คำเตือนต่างๆที่เป็นประโยช์มากๆ อีกทั้งยังมีการจัดอันดับดวงชะตาในแต่ละเดือนตามราศี มีทั้งเกรด A B C ไปจนถึง D กันเลย อย่ามัวรอช้าไปดูกันเลยค่ะ

  • https://youtu.be/gFqXji-tyQ0

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์