อื่นๆ

แนะนำ 5 นิยายวาย ที่ได้นำมาทำเป็นซีรีส์สุดปัง!

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 นิยายวาย ที่ได้นำมาทำเป็นซีรีส์สุดปัง!

เรามาดูกันเลย 5 ซีรีย์ ที่เรานำมาในวันนี้อยู่บ้านช่วงโควิดเรามาดูซีรีย์กันเลยนะคะบอกเลยมีหลากหลายรสมากครบเครื่องแน่นอนไม่ผิดหวังและหวังว่าจะสนุกไปกับบทความนี้นะคะ


1. เพราะเราคู่กัน (2 gether The series)

montaxเรื่องย่อ เรื่องราววุ่น ๆ ของไทน์ที่คบสาวคนไหนก็ไปไม่รอดซักรายเขาได้ใฝ่ฟันสักวันเขาจะได้พบรักแท้ในมหาวิทยาลัยแต่ความฝันนั้นก็ได้พังลงเพระเขาดันมาเจอ กรีน ตุ๊ดจอมตื้อ ชนิดที่ว่าไทน์ปฏิเสธยังไงก็วิ่งไล่ตามตลอดจนไทน์ได้มาพบกับสารวัตร หนุ่มมือกีตาร์สุดฮอต ไทน์ก็ได้ไปทำความรู้จักแล้วก็ตามไปอยู่ในชมรมดนตรีด้วยและก็ได้ขอให้สารวัตรมาช่วยแกล้งเป็นแฟนหลอก ๆ เพื่อตบตากรีน ความสัมพันธ์ที่เริ่มมากขึ้นจะทำให้พวกเขาเป็นอย่างไรต่อไปนั้นโปรดติดตาม

นักแสดงนำ

ไทน์ แสดงโดย วิน เมธวิน  โอภาสเอี่ยมขจร

สารวัตร แสดงโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์  ชีวอารี

Advertisement

Advertisement

สถานะ : จบแล้ว

ความคิดเห็นส่วนตัว : ดีมากพระเอกหล่อนายเอกก็น่ารักเคมีเข้ากันทำให้เรื่องมันลงตัวมาก ๆ

คะแนนความสนุกของเรื่องนี้ : 10 / 10

สามารถรับชมได้ที่ : https://tv.line.me/2gethertheseries


2. ด้ายแดง (Until we meet again)
ขอบคุณค่ะเรื่องย่อ เมื่อ 30 ปีก่อนในยุคสมัยที่ยังไม่ยอมรับคู่รักเพศเดียวกันนี้ก็เป็นเรื่องราวของ กรณ์ และ อินทัช ซึ่งทั้งสองเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทั้งสองได้มาเจอกันความสัมพันธ์ที่เริ่มด้วยจากความสงสารได้พัฒนากลายมาเป็นคู่รักแต่ในสมัยนั้นยังไม่ยอมรับความสัมพันธ์แบบคู่รักเพศเดียวกันได้ทำให้ทั้งสองทำการจบชีวิตตัวเองลงและในปัจจุบัน ภาม นักศึกษาปีหนึ่งเขาได้มาเจอกับ ดีน นักศึกษาชั้นปีสาม ภามรู้สึกผูกพันกับดีนเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อนและพวกเขาก็ได้มารู้จักกันและพวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกผูกพันมากยิ่งขึ้นและยังมีความฝันปริศนาของบุคคลหนึ่งทำให้พวกเขาเริ่มสืบเรื่องความฝันพวกเขาจะพบอะไรต่อไปนั้นโปรดติดตาม

Advertisement

Advertisement

นักแสดงนำ

ดีน แสดงโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ

ภาม แสดงโดย ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร

กรณ์ แสดงโดย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

อินทัช แสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์

สถานะ : จบแล้ว

ความคิดเห็นส่วนตัว : เรื่องนี้ดราม่าเยอะมากเกือบจะทุกตอนแล้วเรื่องนี้มีปมปัญหาเยอะมาก

คะแนนความสนุกของเรื่องนี้ : 10 / 10

สามารถรับชมได้ที่ : https://tv.line.me/v/10814170/list/572905


3. เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

ขอบคุณเรื่องย่อ เมษตายมาได้ 20 ปี โดยไม่มีใครเหลียวแล ผีขี้เหงาทำได้เพียงนั่ง ๆ นอน ๆ และปีนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเพราะเมษได้มาพบกับ ธันวา เด็กหนุ่มวัยสิบปีที่มาเชงเม้งที่ข้าง ๆ หลุมของเมษและธันวาเกิดความสงสารจึงได้นำเอาลูกอมที่ติดตัวไปวางไว้ที่หลุมของเมษทำให้เมษเกิดความประทับใจในตัวธันวามากและรอค่อยธันวาในทุก ๆ ปีและทำให้รู้ว่าธันวามองเห็นเขาและเขาก็ได้ติดตามธันวากับไปด้วยและเพื่อจะได้รู้สาเหตุการตายของเมษทำให้ธันวาเรียนกฎหมายและเขาก็ได้รู้สาเหตุการตายและทำไมเขาถึงมองเห็นเมษแต่เขารู้ได้อย่างไรโปรดติดตาม

Advertisement

Advertisement

นักแสดงนำ

เมษ แสดงโดย สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์

ธันวา แสดงโดย โอม ภวัต จิตต์สว่างดี

สถานะ : จบแล้ว

ความคิดเห็นส่วนตัว : เรื่องนี้นะคะส่วนตัวชอบนิยายมากกว่าเพราะมีรายละเอียดที่เยอะกว่าที่ซีรีส์ไม่มี

คะแนนความสนุกของเรื่องนี้ : 8 / 10

สามารถรับชมได้ที่ : https://tv.line.me/v/5584863?openExternalBrowser=true


4. พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง (SOTUS The series)ขอบคุณเรื่องย่อ เป็นเรื่องราวความรักที่อยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ เกิดจากการรับน้องที่อยู่ภายใต้ระบบ Sotus โดยเล่าผ่านประสบการณ์ของนักศึกษาเฟรชชีปีหนึ่งชื่อ ก้องภพ ที่พึ่งได้เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยและได้มาเจอกับ อาทิตย์ เฮดว๊ากสุดโหด แต่เดิมแล้วก้องภพไม่ชอบระบบ Sotus และต่อต้าน อยู่แล้วจึงมีเหตุการณ์โต้แย้งกันจนกลายเป็นชนวนความขัดแย้งของ ก้องภพ และ อาทิตย์ จนทำในการประชุมเชียร์แต่ละครั้ง จึงเต็มไปด้วยแต่การออกคำสั่ง และการลงโทษจากรุ่นพี่ และการประชุมเชียร์ยังคงดำเนินต่อไปก้องภพก็เริ่มเข้าใจในระบบ Sotus แล้วก็เริ่มชวนและโน้มน้าวเพื่อนกลับมาเข้าประชุมเชียร์ และก้องภพก็ได้รู้เรื่องราวด้านอื่นของเฮดว๊ากสุดโหด เพราะเขาบังเอิญอยู่ระเบียงห้องตรงข้ามกับ อาทิตย์ จึงมักสังเกตเห็นการกระทำหลายหลาย จึงทำให้เขารู้ว่าเวลาส่วนตัวก็มีมุมเป็นมิตรและน่าคบหา จึงทำให้เขาคอยแอบมองคนระเบียงด้านตรงข้ามเสมอเขาก็เริ่มรู้สึกผูกพันและหลงรัก อาทิตย์ ความสัมพันธ์ของเขาจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

นักแสดงนำ

ก้องภพ แสดงโดย ปราชญา เรืองโรจน์

อาทิตย์ แสดงโดย พีรวัส  แสงโพธิรัตน์

สถานะ : จบแล้ว

ความคิดเห็นส่วนตัว : เรื่องนี้ส่วนตัวชอบนิยายมากกว่าหรือการ์ตูนเพราะซีรีส์มันยังไม่สามารถทำอะไรเกินความเป็นจริงได้เหมือนในนิยาย

คะแนนความสนุกของเรื่องนี้ : 9 / 10

สามารถรับชมได้ที่ : https://tv.line.me/v/1064035?openExternalBrowser=true


5. ทฤษฎีจีบเธอ (Theory of Love)

ขอบคุณเรื่องย่อ เติร์ด เป็นเด็กนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ปีสามที่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองอย่างค่ายมาตลอดสองปีแต่เพราะค่ายเป็นคนเจ้าชู้ และไม่คิดจะหยุดใจไว้ที่ใครและไม่คิดจะมีแฟนเป็นเพือนเพราะค่ายไม่คิดจะคบเพือนเป็นแฟนแล้ววันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มอย่างทูได้มารู้ความลับของเติร์ดพร้อมทั้งจะช่วยให้เติร์ดสมหวังกับค่ายทำให้คิดแผนต่างที่จะทำให้ค่ายสนใจและเติร์ดก็ได้รู้ความจริงว่า โบน และ ค่าย รวมหัวกันพิสูจน์ความจริงว่าเติร์ดรักค่ายจริงไหมทำให้เติร์ดเสียใจได้และตัดขาดกับค่ายทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่เริ่มเลวร้ายหนักมากขึ้น และเมื่อค่ายได้มีแฟนใหม่ทำให้เติร์ดทนไม่ไหวอัดคลิปสารภาพรักไว้และช่วงนั้นมีงานภาพยนตร์ทำให้เติร์มเริ่มทำใจได้และในขณะเดียวกันค่ายก็ได้เห็นวิดีโอที่เติร์ดสารภาพรักกับตนทำให้ค่ายทบทวนความรู้สึกของตนเองว่าตังเองขาดเติร์ดไม่ได้และเริ่มหาทางจีบเติร์ดและยังมีคู่แข่งอย่างอั้นที่กำลังจีบเติร์ดอยู่ค่ายก็ไม่ถ่อยพยายามจีบเติร์ดมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้เติร์ดเริ่มใจอ่อน เห็นความพยายามของค่าย ระยะเวลาหลายเดือน ทำให้เติร์ดยอมรับในตัวค่ายอยากเห็นวิธีจีบของค่ายเป็นแบบใดโปรดติดตาม

นักแสดงนำ

เติร์ด แสดงโดย กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

ค่าย แสดงโดย ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร

สถานะ : จบแล้ว

ความคิดเห็นส่วนตัว : เลือกนักแสดงได้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวละครมาก ๆ เลยทำให้เรื่องนี้มันสนุกมากยิ่งขึ้น

คะแนนความสนุกของเรื่องนี้ : 9 / 10

สามารถรับชมได้ที่ : https://tv.line.me/theoryoflove


อ่านจบแล้วสามารถไปตามรับชมต่อได้เลยนะคะสนุกแน่นอน เราขอลาไปก่อนถ้ามีเรื่องอื่น ๆ มาอีกเราจะมาแนะนำอีกนะคะ บาย บาย

ขอบคุณรูปภาพจาก LINE TV

รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพปก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์