อื่นๆ

แนะนำ 5 เกมโมบายนอกกระแส แต่เล่นเพลิน

204
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 เกมโมบายนอกกระแส แต่เล่นเพลิน

เกมมือถือ (Mobile Game) มีจุดเด่นและมีความแตกต่างกับเกมคอมพิวเตอร์และเกมคอนโซลประเภทอื่น ๆ ทั่วไป ซึ่งความแตกต่างที่เด่นชัดคือ สามารถเล่นได้ง่ายและสามารถเล่นได้ทุกที่นั้นเอง

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีเกมมือถือได้เปิดตัวมากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากหลายเกมที่สนุกและได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง แต่หากว่าคุณอยากจะลองเล่นเกมแปลก แหวกแนว ในวันนี้เรามีเกมนอกกระแส แต่เล่นเพลินจนทำให้คุณวางมือไม่ลง แต่ละเกมนั้นมีจุดเด่นอะไรที่ทำให้เล่นได้เพลิดเพลินขนาดนี้ ลองไปดูกัน

1.Muffin knight

เกมนี้เป็นเรื่องราวของเด็กชายตัวเล็ก ๆ ในการเดินทางตามหามัฟฟินเวทมนตร์ที่หายไปกลับมา และเมื่อเขากินมัฟฟินเขาก็จะกลายเป็นร่างได้มากมายถึง 18 แบบ ซึ่งแต่ละตัวมีการโจมตีพิเศษที่ไม่เหมือนใครเพื่อใช้ปราบเหล่าฝูงมังกรเต่ามนุษย์หมาป่าผีค้างคาวก๊อบลินและสัตว์ปุยน่ารักอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

ดาวโหลด

5 Mobilegame Muffin Knight

2.Bowmaster

เกมนี้เป็นเกมการต่อสู้แบบตัวต่อตัว โดยเป็นเกมแนวยิงเป้าในระบบ 2 มิติ ตัวละครภายในเกมให้เลือกเล่นมากมายถึง 41 ตัวละคร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและอาวุธที่แตกต่างกันไป สามารถเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนได้ อีกทั้งมีระบบกาชาปองให้เปิดเพื่อลุ้นรับตัวละครใหม่ ๆ เพิ่มเติมด้วย

ดาวโหลด

5 Mobilegame Bowmaster

3.Bloon TD6

เกมแนวป้องกันหอคอยจากค่าย Ninjakiwi การันตีความสนุกโดยมีพัฒนาต่อเนื่องตั้งแต่ภาพแรกมาจนถึงภาคปัจจุบัน ฮีโร่หลักในเกมจะเป็นเหล่าลิงน้อยในรูปแบบ 3 มิติ ที่คอยปกป้องฐานทัพจากเหล่าผู้รุกราน สำหรับฮีโร่มีให้เลือกสร้างมากมายถึง 4 สาย 21 ตัว อีกทั้งคุณยังสามารถอัพเกรดความสามารถของฮีโร่ได้อีกด้วย ซึ่งในแต่ละฮีโร่จะแบ่งย่อยออกเป็นอีก 3 สาย ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ให้คุณได้อัพเกรดตัวละครในแบบที่คุณต้องการ

Advertisement

Advertisement

ดาวโหลด

5 Mobilegame Bloon TD6

4.Night of the full moon

เกมนี้จะเป็นแนวไพ่แบบ Trun-base โดยเนื้อเรื่องคือคุณจะรับบทเป็นหนูน้อยหมวกแดงผู้ที่ออกเดินทางตามหาคุณยายที่หายไปในป่าแห่งความมืด ซึ่งคุณต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์หมาป่าผู้ดุร้าย เหล่าแม่มดชั่วร้าย และชาวบ้านแปลก ๆ ที่จะคอยเข้ามาขัดขวามคุณ โดยตัวเกมคุณจะใช้ไพ่ในการโจมตี ป้องกัน และทำแอคชั่นอื่น ๆ เพื่อสู้กับผู้ร้ายเหล่านี้

ดาวโหลด

5 Mobilegame Night of the fullmoon

5.Hungry Hearts Diner

เกมนี้เป็นเกมธุรกิจร้านอาหาร โดยเราจะรับบทเป็นคุณยายชาวญี่ปุ่นที่เปิดร้านอาหารเก่า ๆ อยู่ในย่านชนบทที่ห่างไกล เริ่มต้นเกมคุณจะทำอาหารได้เพียงแค่ไม่กี่อย่าง เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะสามารถปลดล็อคอาหารที่ทำยากขึ้นได้ ตัวเกมมีความแตกต่างที่สำคัญคือมี ใช้โทนสีและใช้ธีมต่าง ๆ แบบญี่ปุ่นในเราได้เล่นนั้นเอง

ดาวโหลด

5 Mobilegame Hunger heart diner

ทั้งหมดนี้คือ 5 เกมโมบายสนุก ๆ นอกกระแสที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าทุกท่านจะได้รับความเพลิดเพลินในการเล่นเกมเหล่านี้ หากท่านใดชื่นชอบอย่าลืมแนะนำต่อให้ท่านอื่นได้ทราบกันด้วยครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบจาก : Pixabay, Playstore

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์