เพลง

แนะนำ 5 เพลง "อกหัก" ฟังให้เจ็บเล่น ๆ Part 2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 เพลง "อกหัก" ฟังให้เจ็บเล่น ๆ Part 2

มาต่อกันสำหรับเพลงอกหัก Part 2 กันดีกว่าค่ะ จะเป็นเพลงสากลเหมือนเดิมเลยนะคะ ถึงจะไม่ได้อกหักเราก็จะฟังเพลงแนวนี้ต่อไปค่ะ ต้องมีสักคนบ้างแหละค่ะที่ชอบฟังเพลงอกหักแบบเรา ทำนองมันเพราะดีค่ะยิ่งตอนฝนตกนี่ใช่เลย โดนสุดๆ งั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. Still - Jeff Bernat

รูป1

ถ้าไม่ฟังดี ๆ เราก็คิดว่าเป็นเพลงที่ชิว ๆ นะคะแต่พอลองดูเนื้อเพลงไปด้วยก็เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกเศร้าแล้วคิดถึงเค้าคนนั้นขึ้นมาเลยค่ะ ประมาณว่า เลิกกันไปแล้วแต่ยังคิดถึง พยายามทำเป็นว่าตัวเองโอเค คนรอบตัวเห็นก็คิดว่าเรานั้นไม่เป็นไรแต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างที่พวกเขาเห็นเลย  ยังเจ็บที่เลิกกับเขาอยู่นะ มันช่างเป็นเพลงที่เหมาะกับคนพึ่งเลิกกันแล้วยังไม่ลืมเขาเลยล่ะค่ะ เราชอบเพลงนี้นะคะให้ความรู้สึกเจ็บแปล๊บๆดี ทำนองคือเราฟังได้เรื่อยๆเลย

Advertisement

Advertisement

2. 3.00 AM – Finding Hope

รูป2

เป็นอีกเพลงของ finding hope จะเป็นเพลงที่ไม่ถึงกับอกหักแบบสุดๆ แต่มันมีความเศร้าอยู่ในนั้นค่ะทุกคน เนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงการที่หยุดคิดถึงใครสักคนไม่ได้ พยายามตั้งคำถามต่างๆ และคงความสัมพันธ์นี้ต่อไป ที่เราชอบเพลงนี้คงจะเพราะว่ามันมีความคล้ายกับเพ้อกลางดึกอ่ะค่ะ พอเปิดตอนตี 3 มันคือที่สุดจริงๆค่ะ มันลงตัวมาก ถ้าคนที่พยามคงความสัมพันธ์อยู่เนี่ยผ่านมาฟังคงจะเหมาะมากเลยล่ะค่ะ

3. 2 soon - keshi

รูป3

เพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักศิลปินคนนี้เลยค่ะถือว่าประทับใจเลยกับเพลงนี้ ตอนแรกที่ฟังก็ดูเป็นเพลงที่ฟังได้เรื่อยๆนะคะ แต่บางคนก็อาจจะไม่ค่อยถูกหูสักเท่าไหร่ แต่ลองเปิดใจฟังอีกสักรอบสองรอบนะคะ อาจจะรักเพลงนี้เลยก็ได้ค่ะ เพลงนี้ก็จะเหมาะกับคนที่ยังไม่มูฟออนล่ะค่ะ ยังคอยคิดถึงเขาอยู่ เพลงนี้ก็จะพูดถึงคนนึงที่บ่นคิดถึงแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว แต่ไม่ว่าเขาจะทำยังไง ไปเที่ยวกับเพื่อนก็แล้ว ทำกิจกรรมในห้องก็แล้ว เขาก็ยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่

Advertisement

Advertisement

4. Eyes Closed – Halsey

รูป4

เราชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ ชอบที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มันดูไม่มูฟออนดีค่ะ เพลงมันเศร้าอ่ะแต่ชอบค่ะซึ่งเพลงนี้พูดถึง คนๆนึงที่กำลังพยายามลืมเขา ให้ทุกอย่างกับเขา ดูแลเขาทุกอย่าง อย่างงั้นก็บอกวิธีที่ทำให้ฉันเดินออกมาจากคุณสักที มันกินใจจริงๆค่ะสำหรับเพลงนี้ ถ้าใครที่พยายามลืมเขาคนนั้นอยู่ผ่านมาฟังก็คงจะเหมาะมากเลยล่ะค่ะ

5. Dancing with Your Ghost - Sasha Sloan

รูป5

เพลงที่สำหรับคนเลิกกับแฟนแบบไม่มีทางคืนดีกันได้ประมาณนี้ เป็นเพลงที่พูดถึงการจากไปของแฟนเก่าแบบไม่มีวันกลับมา แล้วฉันจะไว้ใจหรือเชื่อใจใครได้อีก ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน บอกกับตัวเองว่าฉันไม่เป็นไร แล้วท่อนที่เราชอบที่สุดคงหนีไม่พ้นท่อนนี้เลยค่ะ "Every night, I’m dancing with your ghost" ทุกค่ำคืน ฉันเต้นรำไปกับเงาของเธอ หรือวิญญาณของเธอนั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

จบไปอีกแล้วนะคะสำหรับการแนะนำ 5 เพลง "อกหัก" ฟังให้เจ็บเล่นๆ pt.2 เราอยากจะบอกว่าเพลงที่เรามาแนะนำในครั้งนี้คือเพลงที่เราเคยฟังหรือฟังอยู่ในตอนนี้ เราหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ อย่างที่เราเคยบอกถึงไม่ใช่คนอกหักก็ฟังเพลงพวกนี้ได้นะ ฟังเพลิน ๆ กันไป


เครดิตวิดีโอ

เครดิตภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์