เพลง

แนะนำ 5 เพลง "อกหัก" ฟังให้เจ็บเล่น ๆ

603
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 เพลง "อกหัก" ฟังให้เจ็บเล่น ๆ

เพลงที่จะมาแนะนำให้ฟังนะคะจะเป็นเพลงสำหรับคนอกหักกันค่ะ ซึ่งเป็นเพลงสากลที่เรานั้นได้ฟังมา เพื่อใครที่กำลังอกหักแต่ไม่รู้จะฟังอะไรดีให้เศร้าเล่น ๆ แต่เจ็บจี๊ด ๆ แต่ถ้าไม่ได้อกหักอะไรก็ฟังได้นะคะ ถือซะว่าเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่ง หรือใครที่อาจจะเครียดกว่าเดิมก็อย่าโกรธกันเลยนะคะ😅

1. You broke me first - Tate McRae

รูป1

เริ่มต้นด้วยเพลงแรกเลยนะคะนั่นคือ You broke me first ของ Tate McRae สาวสวยคนนี้เป็นคนที่มีเสียงเอกลักษณ์จริง ๆ เลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบเสียงและ mv นะคะดูเท่มากเลย เราว่าเหมาะกับคนที่เลิกคุยกันไปแต่เขามาตามตื้อขอคืนดี ทั้งๆที่เขาหักอกเราก่อน ส่งเพลงนี้ตอกหน้าไปเลยค่ะ ว่าเธอหักอกฉันก่อนนะ

2. Heartbreak anniversary - Giveon

รูป2

มาต่อกันที่เพลงที่ 2 กันเลย Heartbreak anniversary ของ Giveon แค่ชื่อเพลงก็รู้ได้ทันทีเลยค่ะว่าเป็นเพลงอะไร ดนตรีขึ้นมาก็รู้สึกได้ถึงความเศร้าเลยทีเดียวสำหรับเพลงนี้ ประมาณว่าครบรอบอกหักจากเธอคนนั้น แต่ก็ยังไม่ลืมเธอ ยังจำเรื่องราวของเราได้เสมอ เพลงนี้มันเหมาะกับคนที่ยังไม่มูฟออนจริง ๆ ค่ะ ขนาดเราไม่มีแฟนพอฟังไปก็นั่งเศร้าเป็นหมาหงอยเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. deja vu - Olivia Rodrigo

รูป3

deja vu ของ Olivia Rodrigo สาวสวยเสียงทรงพลัง ร้องเพลงเพราะจริง ๆ เลยค่ะคนนี้ เป็นเพลงที่เหมือนกำลังถามแฟนเก่าว่ารู้สึกคุ้นๆ deja vu กับเหตุการณ์นี้ไหม เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่กำลังทำกับคนใหม่ ว่ามันเคยเกิดขึ้นกับฉันมาก่อน มันช่างคู่ควรแก่การให้แฟนเก่าได้ฟังจริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวมิวสิควีดีโอนี้ดูมีความเป็นหนัง ภาพสวย เสียงดี เยี่ยม!!

4. Cheating on You - Charlie Puth ​​​​​​​

รูป4

เป็นเพลงที่ฟังวนไปค่ะสำหรับเพลง Cheating on You ของ Charlie Puth มิวสิควีดีโอนี้ภาพสวยมากค่ะ ส่วนตัวเราชอบทำนองดนตรีมาก แล้วเสียงคุณพี่เขาดีมากเลยล่ะค่ะ ส่วนเนื้อเพลงจะประมาณว่าความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแบบไม่ชัดเจน จากนั้นก็เริ่มมีความรู้สึกแบบเดียวกัน แต่ตัวเขานั้นก็ได้ถอยออกมาและทั้งคู่ก็ร่ำลากันเสร็จสรรพ จากนั้นจึงเป็นเหตุการณ์ที่รู้สึกเหมือนกำลังนอกใจเธอเมื่อเวลาอยู่กับคนอื่น ดูเหมือนเป็นเพลงสำหรับคนที่ไม่มูฟออน หรือมารู้ตัวเองทีหลังว่ารักเขามากแต่ก็ถอยออกมาแล้ว พอจะเข้าใจที่เราจะสื่อถึงใช่ไหมคะ ถ้าไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🥺

Advertisement

Advertisement

5. NVMD - Denise Julia

รูป5

สำหรับเพลง NVMD ของ Denise Julia สวยจริง ๆ คนนี้ เพลงนี้ให้ความรู้สึกว่า เธอลืมไปเถอะว่าฉันเคยอยากให้เธอสนใจ ไม่ต้องมาสนใจแล้ว ปล่อยให้ผ่านไป ใครที่พึ่งเลิกกับแฟนนี่มันใช่เลยนะคะ อารมณ์ประมาณว่าเราพอแล้ว ไม่อยากคิดถึงแล้ว อะไรงี้ ส่วนตัวเราชอบเพลงนี้มากเลยนะคะ อะไรต่างๆมันดูลงตัวไปหมดเลย เพลงที่เราเปิดฟังแล้วไม่มีเบื่อจริง ๆ สำหรับเพลงนี้

แล้วสำหรับการแนะนำเพลงสำหรับคนอกหักทั้งหลาย แต่ก็อย่างที่เราเคยบอกไว้ค่ะถึงไม่ได้อกหักก็ฟังได้ ใครที่ชอบฟังเพลงเศร้า เพลงอกหักอยู่แล้วก็สบายค่ะ ชิว ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะมีคนชอบแนวนี้ไหม ซึ่งเราก็คือหนึ่งในนั้นค่ะ ชอบฟังเพลงเศร้าแต่ก็ไม่ได้อกหักอะไร แค่ชอบเฉย ๆ ส่วนการแนะนำในครั้งนี้นะคะก็จบลงไปแล้ว มีประโยคหรือคำไหนที่ไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ นะคะ เราจะพยายามพิมพ์ให้รู้เรื่องที่สุด

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์