เพลง

แนะนำ 5 เพลงดังฟังคลายเครียด ของหนุ่มๆวงGOT7

660
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 เพลงดังฟังคลายเครียด ของหนุ่มๆวงGOT7

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผู้เขียนแนะนำเพลงเพราะๆ เอาไว้ฟังคลายเครียดในช่วงนี้กัน โดยเพลงที่จะนำเสนอในวันนี้เป็นเพลงของหนุ่มๆวง GOT7 นั่นเองค่าา บอกเลยว่าเพราะทุกเพลง ถ้าพร้อมแล้วเชิญอ่านกันได้เลย!

1.เพลง Never Ever

เพลงนี้เป็นที่มีจังหวะเร็วสนุกสนาน ฟังแล้วอารมณ์ดีและไม่ง่วงนอนแน่นอนค่ะ! ผู้เขียนคอนเฟิร์ม นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว เนื้อหาของเพลงนี้ยังดีอีกด้วยนะ ส่วนตัวผู้เขียนชอบท่อนฮุคมากๆเลยค่ะ ฟังแล้วติดหูสุดๆ ตัวเอ็มวีจะเน้นโทนขาวดำ ให้ความรู้สึกแตกต่างกันชัดเจน ภาพแสงสีในสวยมีคุณภาพมาก ทำให้น่าติดตาม เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เดินหลงทางพลัดพรากจากหญิงสาวอันเป็นที่รัก ในที่สุดเขาก็หาทางกลับมาหาเธอเจอ ความรักของเขาและเอกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เขาถามเธอว่าพร้อมหรือยังกับความสัมพันธ์ที่สุดแสนจะโรแมนติกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้านี้ ส่วนตัวของเขาพร้อมแล้ว พร้อมที่จะกุมมือของเธอไว้ไม่ปล่อยไปไหนอีก

Advertisement

Advertisement

got7

2.เพลง Just Right

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน มีดนตรีที่มีเอกลักษณ์ที่ฟังแค่ครั้งเดียวรับรองว่าจำได้แน่นอน ฟังแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เหมือนกับว่าได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนชอบเอ็มวีมากๆเลย เพราะตัวเอ็มวีมีสีสันสดใส และน่าติดตาม แถมเพลงยังเพราะและมีเอกลักษณ์ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการแสดงออกถึงความรู้สึกในใจของตัวเองให้กับหญิงสาวที่เขาชอบรู้ ว่าเขาชอบเธอมากแค่ไหน และพร้อมที่จะให้กำลังใจเธออยู่ข้างๆเสมอ เขาพยายามบอกกับเธอว่าเป็นตัวของตัวเองน่ะดีที่สุดแล้ว เขาชอบที่เธอเป็นแบบนี้ อย่าพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนอื่นอีกเลย

got7

3.เพลง Lullaby

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีแนวPop ที่มีจังหวะสบายๆ ฟังแล้วให้ความรู้สึกละมุนเหมือนได้นอนอยู่บนเตียงนอนแสนนุ่มจนไม่อยากลุกออกจากเตียง และผ่อนคลายแบบสุดๆ ใครที่กำลังเครียด ผู้เขียนแนะนำให้ฟังเพลงนี้เลย รับรองว่าหายเครียดแน่นอน!  ส่วนตัวผู้เขียนชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ เพราะเป็นเพลงที่ไพเพราะ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในส่วนของตัวเอ็มวีก็น่าสนใจมาก มีความสวยอลังการ ท่าเต้นเท่มาก เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้คลั่งรัก เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของหญิงสาวที่เขารัก เขามีความสุขมาก ไม่ว่าเธอจะทำอะไรเขากลับรู้สึกชอบและตกหลุมรักเธอมากขึ้นไปอีก และไม่อยากแยกจากเธอแม้สักนาทีเดียว

Advertisement

Advertisement

got7

4.เพลง You Calling My Name

เพลงนี้เป็นเพลงแนว Pop มีจังหวะดนตรีเบาๆ ฟังสบายไม่เน้นเสียงดนตรี แต่เน้นด้านการร้องเพลงของหนุ่มๆ GOT7 บอกเลยว่าเสียงของหนุ่มๆแต่ละคนนั้นมีเอกลักษณ์ นุ่มละมุนและไพเราะ ชวนเคลิ้มสุดๆ ห้ามพลาดเลย! เพราะเพลงนี้เพราะมากจริงๆ ส่วนตัวผู้เขียนชอบเนื้อเพลงมากเป็นพิเศษ เพราะเสียงของหนุ่มๆแต่ละคนนุ่มละมุน น่าฟัง ในส่วนของตัวเอ็มวีจะเน้นโทนสีดำเทาเป็นหลัก ทำให้หนุ่มๆGOT7 มีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก แถมหนุ่มๆหล่อกร้าวใจกันทุกคนเลย! เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ยังรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองได้เคยทำลงไปในอดีต เขาเสียใจที่ทำให้คนที่รักเสียใจ หลังจากที่เธอได้หันหลังเดินจากเขาไป เขารู้สึกว่าตัวเองไม่มีเหตุผลอะไรที่จะอยู่ต่อ เขารู้สึกเสียใจ และอยากให้เธอกลับมาหาเขา พร้อมกับขอโอกาสจากเธอ เขาอยากให้เธอเรียกชื่อของเขาอีกครั้ง

Advertisement

Advertisement

got7

5.เพลง Look

เพลงนี้เป็นเพลงแนว Pop dance ที่ผสมผสานกับ EDM ได้อย่างลงตัว จังหวะดนตรีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟังแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุข เหมาะสำหรับฟังคลายเครียด แถมเสียงของหนุ่มๆ GOT7 ยังเพราะและทรงพลังแบบสุดๆ ยังไม่พอ ท่อนแรปก็ปังมาก เป็นการแรปแบบนุ่มนวล ไม่ดุเดือด แต่ถ้าใครชอบฟังแรปแบบดุเดือดจนไฟลุก ผู้เขียนขอแนะนำให้ไปฟังเพลง Hard Carry โดยส่วนตัวผู้เขียนชอบเอ็มวีเพลงนี้มากเลย เพราะมีฉากในเอ็มวีเยอะมาก แสงสีสวย และเข้ากับหนุ่มๆ GOT7 เป็นอย่างดี ส่วนคุณผู้อ่านท่านใดที่อยากรู้ว่าเพลงนี้เพราะยังไงต้องลองไปฟังเองแล้วล่ะค่ะ! เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่คอยให้กำลังใจเคียงข้างหญิงสาวอยู่ไม่ห่าง สายตาของเธอดูกังวลมาก เขาบอกเธอว่าหากคุณรู้สึกกลัวหรือรู้สึกไม่ดี แค่มองมาที่เขา อย่าไปสนใจคนอื่น เชื่อใจเขาได้เลยว่าเขาจะไม่มีวันจากเธอไปไหน

got7สุดท้ายนี้คุณผู้อ่านทุกท่านสามารถไปติดตามผลงานของหนุ่มๆ GOT7 เพิ่มเติมได้ที่ IG: jaybnow.hr/marktuan/jacksonwangwang852g7/jinyoung_0922jy/333cyj333/yugyeom/bambam1a

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: ภาพหน้าปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3/ภาพที่4/ภาพที่5

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์