เพลง

แนะนำ 5 เพลงที่จะทำให้รู้สึกตกอยู่ในห้วงของความ(คลั่ง)รัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 เพลงที่จะทำให้รู้สึกตกอยู่ในห้วงของความ(คลั่ง)รัก

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานม๊ากก ในช่วงสัปดาห์สองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราอินกับการฟังเพลงสุดๆโดยเฉพาะเพลงเราของศิลปินคนไทยเรานี่เเหละคะ ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับใครที่กำลังอ้นลงอินเลิฟ เรียกว่าฟังเเล้วความรักล้นออกมาเลยทีเดียว…

เพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น

เพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น

มาเพลงเเรก เพลงนี้เป็นของวง No One Else เพลงนี้เราจะเห็นตามแพลตฟอร์มต่างๆบ่อยมาก  ซึ่งความหมายเพลงก็ตรงตัวตามชื่อเพลงเลย ‘ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น’ ตอนเเรกเราเห็นชื่อเพลงคิดว่า ทำไมชื่อยาวจังเลย แต่มาคิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ถ้าส่งไปให้คนรัก แค่เห็นชื่อเพลงก็รู้ความหมายของเพลงเลย ว่าเพลงเป็นของเธอเท่านั้น!

  • ช่องตามติดตามผลงานเพลงอื่นๆ YouTube: Spicydisc

เพลงเธอคือกาแฟในตอนเช้า

เพลง เธอคือกาเเฟในตอนเช้า

นี้ก็เป็นอีกเพลงนะคะที่เราชอบมากๆของวง No One Else เป็นเพลงฟังสบาย ละมุนด้วยเสียงของนักร้อง และความหมายของเพลงทำให้มีความอบอุ่นเหมือนอยู่ในไมโครเวฟ เป็นเพลงที่คนมีคู่ต้องฟังเลย ส่วนคนโสดฟังเเล้วยังซึ่งเลย ลองไปฟังกันนะคะ น่ารักหนึบหนับมากๆ🥺

Advertisement

Advertisement

  • ช่องตามติดตามผลงานเพลงอื่นๆ YouTube: Spicydisc

เพลงดาวหางฮัลเลย์

เพลง ดาวหางฮัลเลย์

ต่อมาจะเป็นที่ดังและฟีเวอร์มากๆ ไม่ว่าจะเปิดไปเเพลตฟอร์มไหนก็จะได้ยินกันบ่อยๆ เพลงนี้เป็นของ Fellow Fellow เพลงรักนี้จะมีเรื่องดาวหางฮัลเลย์เข้ามาในเนื้อเพลง โดยที่เราจะสามารถพบเจอได้ทุกๆ 75 ปี ซึ่งนานมากๆ ทำให้เจ้าของเพลงคิดว่าถ้าเราได้อยู่ดูดาวหางฮัลเลย์ไปพร้อมกับใครสักคนคงจะดีมากๆ หรือพูดง่ายๆคืออยากอยู่กับคนรักไปนานๆ โรแมนติกกก

  • ช่องตามติดตามผลงานเพลงอื่นๆ YouTube: fellowfellowband

เพลงเวลาเธอยิ้ม

เพลง เวลาเธอยิ้ม

‘เวลาเธอยิ้ม’ เพลงนี้เป็นเพลงที่นานมากๆ เกือบๆ10ปีได้เลย แต่ว่าความเพราะ ความละมุน ไม่เคยหายไปเลยค่ะ ฟังได้เรื่อยๆทุกวันเลย เพลงนี้เป็นของวง POLYCAT เพลงนี้ก็เป็นเพลงรักที่สื่อให้เข้าใจถึงความรักที่สดใสของใครบางคนตั้งเเต่เจอคนที่ใช่ หวานเจี๊ยบจริงๆค่ะทุกคนนน

Advertisement

Advertisement

  • ช่องตามติดตามผลงานเพลงอื่นๆ YouTube: SMALLROOM

เพลงหลงรัก

เพลง หลงรัก

มาถึงเพลงสุดท้ายแล้วว ของ Newery นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นที่หลายคนน่าจะรู้จักผ่านเพลง กลิ่นดอกไม้ แต่วันนี้เราเอาเพลง หลงรัก มาฝากทุกคนกันค่า ที่ฟังกี่ครั้งฟังแล้วไม่เบื่อจริงๆค่ะ ได้กลิ่นอายย้อนยุคความรักฟิลมัธยม

  • ช่องตามติดตามผลงานเพลงอื่นๆ YouTube: Newery

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเพลงที่เราเอามาแนะนำคือจะบอกว่าเพลงเหล่านี้ฟังเเล้วรู้สึกสัมผัสได้ถึงความรักผ่านเสียงเพลงจริงๆค่ะ ก็กลับมาฟังวนซ้ำอยู่เรื่อยๆเลย ถ้าใครยังไม่เคยฟังลองไปฟังกันได้นะคะ มันดีม๊ากก เรายังมีเเนะนำอีกเพียบเลย หวังว่าจะชอบบทความนี้กันนะคะ<3< p>


เครดิต

ภาพที่1,ภาพที่2 จาก Instagram: @no1elseband

ภาพที่3 จาก Instagram: @fellowfellowband

ภาพที่4 จาก Instagram:@ polycatband

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์