เพลง

แนะนำ5เพลงเกาหลีความหมายน่ารักๆฮีลใจ

491
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ5เพลงเกาหลีความหมายน่ารักๆฮีลใจ

สวัสดีค่ะทุกคนเราจะมา แนะนำ5เพลงเกาหลีความหมายน่ารักๆฮีลใจ ฟังสบายหู moodดีแล้วก็สบายตาสามารถฟังตอนทำงาน,นั่งรถก็ได้ค่ะ เราอยากจะแนะนำทุกคนมากๆ ไปดูกันเลยยย


1. BOL4 -  Some

คำแปล : เริ่มตั้งแต่วันนี้ไป ฉันอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเรา แล้วฉันก็จะโทรหาคุณในทุกๆวัน ตอนที่ฉันกินของเผ็ดๆไม่ได้ฉันก็จะออกไปกินของอร่อยๆด้วยกันกับคุณได้โปรดชอบฉันเหมือนที่คุณชอบเขาหน่อยเถอะนะให้ฉันได้บอกความรู้สึกกับคุณหน่อยนะ

รีวิว : เป็นเพลงที่ทำนองฟังสบายหู ความหมายน่ารักมากเลยค่ะเป็นเพลงในการขอเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ แสงองค์ประกอบเอ็มวีค่อนข้างลงตัวดูเพลินสบายตา เสียงนักร้องสดใสมากๆเลย

2. J_ust - Way Back Home

คำแปล : ​วันนี้จะต้องดีขึ้นอยู่แล้วอากาศหนาวๆที่พัดเข้ามาทางหน้าต่างของรถเมล์คุณอยากจะซบมาที่ไหล่ของฉันไหมคุณทำได้ดีแล้ว มานี่สิเข้ามาในอ้อมกอดของฉันแล้วแบ่งปันวันของคุณกับฉัน ไม่ต้องกังวลไปนะในค่ำคืนนี้คุณนอนหลับในอ้อมแขนฉันได้เลยนะ

Advertisement

Advertisement

รีวิว : เป็นเพลงที่เราฟังครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าชอบมากๆพอไปฟังคำแปลแล้วรู้สึกว่าชอบมากกว่าเดิมอีกค่ะ ฟังแล้วรู้สึกว่าช่วยฮีลใจในวันที่เหนื่อยให้มีกำลังใจมากขึ้น เสียงนักร้องละมุนมากๆเลย แสงแล้วก็องค์ประกอบของเอ็มวีดูแล้วสบายตามาก

3. Hoody - Sunshine(FEAT. Crush)

​​​​​​คำแปล : แม้ว่าโลกทั้งใบจะมืดมนแต่เราก็ยังคงส่องสว่างคุณคือแสงแดดของฉัน ที่ส่องสว่างและนุ่มนวลกว่าก้อนเมฆพวกนั้นซะอีก (รู้สึกสดใสขึ้นทันที) เรามีช่วงเวลาดีดีเมื่อเราทั้งคู่อยู่ด้วยกันโลกทั้งใบก็กลายเป็นของเรา

รีวิว : ส่วนตัวคือคือชอบแสงแล้วก็ฉากในเอ็มวีมากๆมีความออกแนวการ์ตูนหน่อยๆ เสียงนักร้องลงตัวกันมากๆคำแปลใช้คำเปรียบเปรยได้น่ารักมากฟังแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในการ์ตูนวัยใส รวมๆแล้วคือmoodทุกอย่างลงตัวค่ะ

4. J_ust - How's your night

Advertisement

Advertisement

คำแปล : ฉันนอนอยู่บนเตียงที่ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับกำลังนึกถึงเรื่องเธออีกครั้ง ไปคืนวันแบบนี้ ฉันสงสัยว่าเธอจะทำอะไรอยู่ ตอนนี้ไฟในห้องของเธอกำลังเปิดอยู่เหมือนกันหรือเปล่าเธอจะกำลังมองดูดวงจันทร์และผ่านค่ำคืนที่เนิ่นนานเหมือนกันไหมค่ำคืนของเธอนั้นเป็นยังไงในคืนที่นอนไม่หลับแบบนี้เธอจะนึกถึงช่อดอกไม้ที่ฉันให้ไปพร้อมกับรอยยิ้มสวยๆออกมาให้ฉันบ้างไหมนะ

รีวิว : เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนเป็นการบอกเล่าชีวิตประจำวันของตัวเองที่พบเจอกับคนคนนึงแล้วนึกถึงเขาจนนอนไม่หลับไม่รู้ว่าเขาจะคิดเหมือนเราไหม ซึ่งเป็นการสื่อความหมายผ่านตัวอักษรออกมาได้น่ารักมาก ทำนองและเสียงคนร้องเข้ากันมากค่ะ ละมุน

5.Everyday - TREASURE

คำแปล : เวลาที่ไร้เรี่ยวแรงและรู้สึกอ่อนแอ เวลาที่กินข้าวแล้วยังรู้สึกหิวอยู่ เวลาที่ไม่มีคุณผมมักจะเป็นแบบนี้ไม่มีเหตุผลอื่น เวลาที่ไฟดับลงและม่านปิดลง เวลาที่กลับบ้านไปแล้วพยายามจะหลับ ความเหงาที่คุ้นเคยและหนึ่งวันของผมช่วยปลอบโยนผมได้ไหม ในอ้อมกอดของคุณเรื่องหนักใจทั้งหลายคงจะหายไป ถ้างั้นพรุ่งนี้ผมขอไปหาคุณอีกนะ

Advertisement

Advertisement

รีวิว : เป็นเพลงทำนองแล้วก็เสียงร้องลงตัวมากๆ ความหมายของเพลงฟังแล้วเป็นความรู้สึกที่ขาดใครคนนึงที่ช่วยฮีลใจเราในวันที่เรารู้สึกไม่ดีหรือคนสำคัญไม่ได้ ซึ่งเป็นความหมายที่น่ารักมากๆเลยโดยรวมองค์ประกอบของเอ็มวีถือว่าดีมากๆค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็เป็นเพลงที่เราอยากจะแนะนำนะคะเพราะว่าเป็นเพลงที่ทุกอย่างลงตัวฟังสบายน่ารักๆช่วยฮีลใจวันที่เหนื่อยหรือรู้สึกไม่ดีได้ในระดับนึง ถ้าเกิดสนใจหรือชื่นชอบผลงานของศิลปินสามารถกดเข้าไปในลิงค์ที่เราแปะไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ


เครดิตภาพหน้าปก : canva

เครดิตวิดีโอ

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Fluffymuffin
Fluffymuffin
อ่านบทความอื่นจาก Fluffymuffin

내 첫인상은 나야 ||my first impression is me

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์