ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำ 5 เว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์

316
แนะนำ 5 เว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์

การทำงานบนโลกออนไลน์เดี๋ยวนี้เพิ่มขึ้นเเละมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งด้านการทำงาน การเรียน และยังมีด้านอื่นๆอีกเเต่สุดท้ายก็ไม่พ้นงานออกเเบบสายกราฟิกเเต่ปัญหานี้อาจจะเล็กน้อยสำหรับบางคนเเต่ก็อาจจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับบางคนได้เหมือนกัน

ปัญหาที่ว่ามีรูปภาพไม่พอต่อการออกเเบบงาน รูปแตกทำยังไงดี รูปที่ถ่ายมาก็เล็กไปไม่พอดี รูปถ่ายใหญ่ไปไม่พอดี รูปภาพสวยๆไม่ติดลิขสิทธิ์ก็หายากอีก ในเนื้อหาบทความนี้Hardland ขอรวบรวม 5 สุดยอดเว็บไซต์ที่เเจกรูปภาพฟรีไม่มีลิขสิทธิ์เอาใจสายออกเเบบงานกราฟิกโดยเฉพาะ

1. Unsplash

สำหรับหลายคนคงเจอปัญหาเดียวกันรูปฟรีเเต่มันไม่สวย เเละรูปสวยมันก็ดันไม่ฟรีแต่เว็บนี้ขอเเนะนำเลยคุณสามารถเลือกดาวน์โหลดรูปสวยๆได้ฟรีแบบคุณภาพไม่ลดขนาดไฟล์เเน่นอน

เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายรูปภาพสวยๆเยอะหน้าเว็บดูสะอาดตาเเถมยังค้นหารูปภาพที่เราต้องการได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement


Unsplash

2. Kaboompics

เป็นอีกเว็บไซต์ที่รวบรวมรูปภาพไว้หลากหลายประเภทเเละยังมีความละเอียดสูงอีกเหมือนเดิมเอาใจสายที่ชอบรูปแบบโทนมินิมอลรับรองต้องถูกใจเเน่ๆเป็นเว็บไซต์ที่เข้าไปเเล้ว

ดูเรียบง่ายค้นหารูปตามที่ต้องการง่ายเหมือนกับเว็บก่อนหน้านี้เหมือนกัน

Kaboompics3. Pixabay

สำหรับเว็บไซต์นี้อาจจะมีหลายๆคนรู้จักเเละอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างเเล้วเป็นเว็บไซต์ที่มีรูปเยอะเยอะจริงๆ 1ล้านรูปภาพ นอกจากรูปภาพยังมีพวกรูปเว็กเตอร์หรือกราฟิกอื่นๆมาให้เลือกมากมายให้เราเลือกโหลดมาใช้ในงานต่างๆตามต้องการเลย

เอาใจสายภาพถ่าย free stock photo

Pixabay4. Pexels

เป็นเว็บไซต์ที่มีลักษณะภาพอาจจะคล้ายๆกับ Unsplash รูปภาพเเละวีดีโอส่วนใหญ่มาจากช่างภาพมืออาชีพฝีมือยอดเยี่ยมและภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงจะเพิ่มเข้ามาใหม่ทุกวัน

เอาใจสายกราฟิกอีกเช่นเคย

Advertisement

Advertisement

Pexels5. Freepik

แนะนำเว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรีไร้ลิขสิทธิ์กว่า 1 ล้านไฟล์ เชื่อว่างานออกเเบบหรือตกเเต่งเพิ่มต้องหารูปจาก Google เลยเเต่ไม่รู้จะเริ่มค้นหาหรือนำมาประกอบบทความที่เขียนขึ้นยังไงเพราะบางรูปที่หามาอาจจะติดลิขสิทธิ์ได้โดยไม่รู้ตัวหรือเรียกอีกอย่างว่าอาจจะยังไม่ได้รับการอนุญาติจากเจ้าของรูปภาพนั้นๆเว็บไซต์ Freepik ก็เป็นอีกทางเลือหนึ่งของเว็บไซต์ที่เเจกรูปภาพฟรีเเต่มีข้อเเม้เล็กน้อยคือ ผู้ที่นำไปใช้ต้องให้ เครดิต หรือที่มา ของรูปที่นำมาใช้ด้วย เเละเว็บไซต์นี้ยังมี เว็กเตอร์ ไอคอน psd

Freepikทั้ง 5 สุดยอดเว็บไซต์เป็นไงกันบ้างทุกคนชอบแนวไหนกันนะอย่าลืมไปลองดูเลือกใช้กันได้นะเอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับงานออกเเบบต่างๆรับรองผลงานดูดีทุกชิ้น

เครดิตภาพ

ขอขอบคุณ

1.ภาพปกจาก Hardland(เจ้าของบทความ)

2.ภาพประกอบ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์