อื่นๆ

แนะนำ 5 ไอเทม น่าซื้อใช้... ‘ตอนฤดูฝน’

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 ไอเทม น่าซื้อใช้... ‘ตอนฤดูฝน’

ฤดูฝนเป็นอีกหนึ่งฤดูกาล ที่หลาย ๆ คนไม่ชอบ และตั้งตารอให้มันผ่านพ้นไปไว ๆ เนื่องจาก ไม่ชอบความเปียกแฉะจากน้ำฝน สถานที่ต่าง ๆ สกปรกมาขึ้น เป็นโคลนเป็นน้ำขัง ของใช้เสียหายจากการเปียกน้ำ ผมเปียกเสียทรงชี้ฟู หน้าเยิ้มเมคอัพ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะหายไปเลยจ้า เพียงแค่เพื่อน ๆ อ่านบทความนี้ของไรท์ แล้วตามไปซื้อ ไปตำมาใช้ตาม กับหัวข้อของเราในวันนี้ แนะนำ 5 ไอเทมน่าซื้อใช้... ‘ตอนฤดูฝน

1) ร่มพับ

000

เป็นสิ่งที่ต้องพกอยู่แล้วนะคะทุกคน เพราะร่มนั้น กันได้ทั้งแสงแดด UV และกันฝนได้ด้วย พกอันเดียวจบ ๆ ไปเลยจ้า สำหรับร่มพับที่ไรท์แนะนำก็ของร้านนี้เลย ‘perfect_thing’ จาก Shopee นะคะ ราคาถูก และร่มน่ารักมาก ๆ ด้วยค่ะ ร่มพับ 3 ตอนลายหมีบราวสะดวก กระทัดรัด พกง่าย ซื้อติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอนค่ะ ราคา 95 บาทเท่านั้น ทางร้านมีขาย 3 สีด้วยกันค่ะ ฟ้า, เหลือง, ครีม ช่องทางการสิ่งซื้อ คลิกเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

2) เสื้อกันฝน

00อีกหนึ่งไอเทมจำเป็นสำหรับหน้าฝนเช่นกัน สำหรับเสื้อกันฝน แนะนำให้เลือกซื้อแบบที่ดี ๆ หนา ๆ หน่อยนะคะ เพราะแบบบางนั้น ใช้ได้ไม่นานก็พัง เปลืองเงินเสียเปล่า ๆ ซื้อแบบหนาจะได้อยู่นาน ๆ พกเสื้อกันฝนติดกระเป๋าไว้อุ่นใจกว่าจ้า น้ำหนักเบา พกสะดวกด้วย แนะนำร้านนี้เลย ‘fanmiao.th’ จาก Shopee สินค้าเป็น เสื้อกันฝน EVA แฟชั่นเกาหลีพร้อมกระเป๋า ราคาไม่แรง เพียง 279 บาทเท่านั้น มีเป็นไซส์ให้เลือกพอดีกับตัวด้วยนะคะ M, L, XL, 2XL มีทั้งสีดำ, ฟ้า, ชมพู, เขียว ให้เลือกตามชอบเลยจ้า ช่องทางการสิ่งซื้อ คลิกเลยจ้า

3) ถุงคลุมรองเท้า0

00 ใครเป็นสายแบรนด์เนม สนีกเกอร์ ชื่นชอบในรองเท้าแพง ๆ หรือแม้แต้ใครที่มีความจำเป็นต้องใส่รองเท้าดี ๆ ออกนอกบ้านช่วงฤดูฝน ไม่สะดวกพกรองเท้าแตะไปเปลี่ยน ไอเทมตัวนี้ตอบโจทย์คุณสุด ๆ แน่นอนค่ะ ต้องไปตำตามเลยทีเดียว! กับ ถุงคลุมรองเท้าหรือซิลิโคนคลุมรองเท้าที่เป็นอีกตัวช่วยในการกันน้ำให้กับรองเท้าของคุณนั่นเอง แถมยังกันสิ่งสกปรก กันรอยเปื่อนได้อีกด้วย แนะนำร้านนี้เลย ‘tokyoska’ จาก Shopee สินค้าเป็นซิลิโคนหนังนิ่ม ยืดได้ สวมใส่ง่าย ไม่ลื่น มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ได้แก่ ดำ, ชมพู, ฟ้า, เหลือง มีไซส์ S, M, L ราคา 69 บาทเท่านั้นค่ะ ช่องทางการสิ่งซื้อ คลิกเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

4) กระเป๋ากันน้ำ0

0

อันนี้ก็จำเป็นเช่นกันนะคะ ในช่วงหน้าฝน ยิ่งให้ต้องเดินทางตลอด ต้องพกของใช้เยอะ แนะนำเลย กับ กระเป๋ากันน้ำเพราะจะทำให้ชีวิตคุณสะดวก ไม่ต้องมาคอยห่วงมาของจะเปียก จะพังนั่นเองค่ะ ไรท์แนะนำร้านนี้เลย ‘gohome84’ จาก Shopee สินค้าเป็น ‘Waterproof Bag’ ที่มีความจุ 3 แบบ ได้แก่ 5 ลิตร, 10 ลิตร, 15 ลิตร ซึ่งเพื่อน ๆ เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งานของตนเองได้เลยค่ะ ราคาเบา ๆ  89 - 125 บาทเท่านั้น มีทั้งหมด 6 สี ชมพู, ส้ม, เหลือง, เขียว, ฟ้า, ดำ ช่องทางการสิ่งซื้อ คลิกเลยจ้า

5) สเปรย์กันน้ำ

000ไอเทมเด็ดสำหรับฤดูฝนเลยจ้า สำหรับสิ่งนี้ สามารถเคลือบรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ทั้งหนังและผ้า กันน้ำและคราบสิ่งสกปรกได้ เป็นสเปรย์ EYKOSI  ขนาด 250 ML รุ่น EYKOSI05F-J1 ราคาเบา ๆ 77 บาทเท่านั้น ใช้งานก็ง่าย ๆ เลยจ้าแค่เขย่าและฉีดพ่นให้ทั่วรองเท้า กระเป๋า หรือสิ่งของ (ห่างจากวัตถุ 25 ซม.) เท่านี้ก็ปกป้องรองเท้า เสื้อผ้ากระเป๋าของคุณได้แล้วค่ะ เมื่อฉีดแล้วควรทิ้งให้น้ำยาเซ็ทตัวก่อน ใช้งานประมาณ 15 นาที เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ได้เห็นผลได้ชัดเจน ช่องทางการสิ่งซื้อ คลิกเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

และนี้ก็เป็นหัวข้อแนะนำ 5 ไอเทมน่าซื้อใช้... ‘ตอนฤดูฝนของไรท์ในวันนี้นะคะ แถมด้วยการแนะนำช่องทางการซื้อกันเลยทีเดียว ไรท์พยายามมองหาสินค้าคุณภาพ ราคาเบา ๆ มาให้เพื่อน ๆ กันแล้ว อย่าลืมไปซื้อมาพกใช้ตามกันนะคะ แล้วฤดูฝนนี้ จะไม่มีอุปสรรคอะไรมาขว้างกั้น ให้เราหงุดหงิดใจได้อีกแล้วจ้า พบกันใหม่กับบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)


เครดิต : ภาพหน้าปก 1/ ภาพหน้าปก 2/ ภาพหน้าปก 3/ ภาพหน้าปก 4/ ภาพประกอบที่ 1 - 3/ ภาพประกอบที่ 4 - 5/ ภาพประกอบที่ 6 - 8/ ภาพประกอบที่ 9 - 10/ ภาพประกอบที่ 11 - 13

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์