เพลง

แนะนำ 6 ร้านขาย/พรีออเดอร์อัลบั้ม K-POP ของแท้ใน Shopee & Lazada

596
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 6 ร้านขาย/พรีออเดอร์อัลบั้ม K-POP ของแท้ใน Shopee & Lazada

สวัสดีแฟนคลับ K-POP ทุกคน ห่างหายกันไปนาน ครั้งนี้ณรัก.กลับมาพร้อมบทความแนะนำร้านขายและรับพรีออเดอร์อัลบั้ม K-POP ของแท้ส่งตรงจากเกาหลี ที่เราสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ใน Shopee หรือ Lazada ก็ได้ และยังนับยอดเข้าชาร์ตด้วย โดยร้านที่จะมาแนะนำในบทความ ก็เป็นร้านที่เราได้ลองสั่งซื้อมาแล้ว บางร้านก็สั่งซื้อมาหลายรอบเลย ว่าแต่จะมีร้านอะไรบ้างนั้น ตามไปวาร์ปกันเลยค่า

1. KPOP MERCH

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม K-POP MERCHKPOP MERCH เป็นร้าน MALL ออนไลน์ทั้งใน Shopee และ Lazada มีสินค้าจากหลายวง และหลากหลายประเภท อาทิ อัลบั้มที่มีทั้งเก่าและใหม่, แท่งไฟ, SEASON'S GREETINGS, นิตยสาร, ขายแยกการ์ด Benefit รวมถึงของสะสมต่าง ๆ จาก Official 100% ส่วนตัวเรารู้สึกว่าสินค้าในร้านจะมีช่วงราคาสูงที่สุดในบรรดาร้านที่เรานำมาแนะนำ แต่จุดเด่นของเขาก็คือสินค้าหลากหลายดี มีอัลบั้มเก่า ๆ ให้เก็บย้อนหลังได้เยอะพอสมควร บางอันก็ยังมีของแถมรอบพรี และมี Benefit รวมอยู่ด้วย และถ้าหากว่าสินค้าที่เราสั่งซื้อมีอยู่ในคลังประเทศไทยอยู่แล้วก็รอไม่นาน ประมาณ 1-2 วันก็ได้รับแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

ส่วนอัลบั้มออกใหม่ ทางร้านเขาก็จะรับ Pre-Order อยู่ประมาณ 3-5 เว็บได้ หรืออาจจะมากกว่านั้นแล้วแต่กรณีไป โดยสินค้ารอบพรีนี้ใช้เวลารอประมาณ 1-2 สัปดาห์ หรืออย่างช้า 3 สัปดาห์หลังจากกำหนดปล่อยขายอย่างเป็นทางการ ก็จะได้รับสินค้าถึงบ้านแล้ว นอกจากนี้การ์ดแถมจากร้าน KPOP MERCH ก็สวยด้วยค่ะ บางใบมีลูกเล่นฉ่ำมาก ส่องรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : รีวิว สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มเกาหลีจากร้าน KPOP MERCH

2. SixKShop

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม SixKShopSixKShop เป็นร้าน MALL อีกร้านที่ร้านออนไลน์ทั้งใน Shopee และ Lazada มีอัลบั้มทั้งใหม่และเก่า แต่อัลบั้มเก่าจะมีย้อนหลังเล็กน้อย ส่วนตัวเรารู้สึกว่าสินค้าในร้านมีช่วงราคาพอประมาณ (ไม่ถึงกับถูกมากแต่ก็ไม่แพงเกินไป) ถ้าสั่งใน Shopee จะมีโค้ดส่วนลดที่ช่วยให้เรากดมาได้ในราคาที่คุ้มกว่า ส่วนจุดเด่นของทางร้านคือมีการรับพรีสินค้าจากหลายเว็บ อาทิ YES24, ALADIN, JYP SHOP, WEVERSE, BLUE DREAM MEDIA, MUSICKOREA, MUSICPLANT, APPLEMUSIC WITHMUU, SOUDWAVE และอื่น ๆ อีกเยอะเลย ใครชอบเก็บหรือเลือกสรร Benefit เยอะ ๆ ก็แนะนำไปวาร์ปได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ทางร้านยังมีอัลบั้มรอบ Lucky Draw, แท่งไฟ, POP-UP ต่าง ๆ และมีกล่องสุ่ม K-POP หลายวงด้วย ซึ่งทางร้านจะสั่งสินค้ามาจากคลังเกาหลี เวลาเราสั่งซื้อก็จะเริ่มต้นทางมาจากประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง ส่วนตัวเราว่ารอไม่นานเท่าไรนะ ถ้าสั่งสินค้า Pre-Order ประมาณ 1 สัปดาห์กว่า ๆ ก็ได้แล้วค่ะ การ์ดแถมจากทางร้านก็สวย สีสด ภาพชัด และแข็งแรงด้วย

3. TREND K

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม TREND KTREND K ก็เป็นอีกร้านที่ออนไลน์ทั้งใน Shopee และ Lazada มีสินค้าจากหลายวง ทั้งแท่งไฟ, ขายแยกการ์ด Benefit และมีอัลบั้มให้เก็บย้อนหลังค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ส่งจากเกาหลี บางอันก็ยังได้การ์ด Benefit อยู่ แต่อาจไม่ได้ของแถมรอบพรีแล้ว ส่วนที่พิเศษที่ทำให้เราเข้ามาส่องบ่อย ๆ ก็คือ ทางร้านรับ Pre-Order จากหลายเว็บ พอ ๆ กับร้าน SixKShop เลยค่ะ อาทิ LOTTE DUTY FREE, APPLEMUSIC, ALADIN, SOUDWAVE, MAKE STAR, YES24, MUSICPLANT เป็นต้น อีกทั้งยังมีอัลบั้มญี่ปุ่นให้เก็บด้วย ช่วงราคาสินค้าในร้านก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับร้านข้างบนที่กล่าวมา (ซึ่งก็แล้วแต่กรณีด้วย)

Advertisement

Advertisement

สำหรับสินค้าที่สั่งจากร้าน TREND K ก็คือจะส่งจากประเทศเกาหลีใต้ แต่จัดส่งเร็วมากเช่นกัน ประมาณ 5 วัน - 1 สัปดาห์ก็ถึงบ้านแล้ว ถ้าสั่ง Pre-Order รอประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการก็ได้รับสินค้าถึงบ้าน ส่วนของแถมจากทางร้านจะมีหลากหลายรูปแบบเลย วัสดุมีคุณภาพ และออกแบบน่ารักด้วยค่ะ

4. RECORD PLANET

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม RECORD PLANETRECORD PLANET เป็นร้านที่มีสินค้าจากหลายวง และหลายประเภทเช่นกัน อาทิ แท่งไฟ, ขายแยกการ์ด Benefit, POP ต่าง ๆ รวมถึงอัลบั้มญี่ปุ่นด้วย เมื่อเทียบช่วงราคากับร้านที่กล่าวมาข้างบน จะมีทั้งสูงมากและถูกกว่า (แล้วแต่สินค้า) เรามักจะเข้าไปสำรวจราคาของร้าน Record Planet บ่อยเหมือนกัน เพราะบางครั้งราคาก็แอบถูกกว่าร้านอื่น เมื่อมีโค้ดส่วนลดให้กดใช้ก็จะยิ่งคุ้มไปอีก

ส่วนตัวเราเจอ Official ร้านใน Shopee แต่ไม่เจอใน Lazada นะคะ (อาจจะมีในอนาคตก็ได้) สินค้าของทางร้านจะส่งจากเกาหลี เท่าที่สั่ง สถานะการแพ็คจะช้ากว่าร้านข้างบนที่กล่าวมา แต่ก็ยังถือว่าส่งเร็วเหมือนกันค่ะ อีกอย่างการ์ดแถมจากร้านก็สวยมาก วัสดุมีคุณภาพ จัดส่งมาพร้อมซองใสและเฟรมการ์ดด้วย แพ็คสินค้ามาอย่างปลอดภัย เลิฟ ๆ

5. taehan_official

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม taehan_officialtaehan_official ออนไลน์ทั้งใน Shopee และ Lazada เป็นร้านที่มีช่วงราคาค่อนข้างน่ารักต่อกระเป๋า ^^ โดยทางร้านขายและรับ Pre-Order อัลบั้มของแท้ 100% เช่นกัน รวมถึงสินค้าอื่น ๆ อาทิ แท่งไฟ, SEASON'S GREETINGS นิตยสาร และ Photocard เป็นต้น จะมีทั้งสินค้า Pre-Order และสินค้าพร้อมส่ง ถ้าจะเก็บอัลบั้มย้อนหลังก็จะได้แบบพร้อมส่งเลย รอประมาณ 1-2 วันได้ ซึ่งทางร้านก็มีอัลบั้มเก่าอยู่ประมาณหนึ่ง เราจะได้อัลบั้มเต็มไม่แกะซีล บางทีก็มีของแถมรอบพรีด้วย แต่ถ้าอยากสั่งแบบได้ Benefit ด้วย จะต้องเป็นอัลบั้มออกใหม่ที่ยังอยู่ในช่วง Pre-Order ค่ะ

ซึ่งถ้าสั่งพรีกับทางร้าน สามารถเลือกได้ว่าจะส่งแอร์หรือส่งเรือ  และมีทริคคุ้ม ๆ ที่เราอยากแนะนำคือ... ซื้อจาก Live ใน Shopee เพราะมีโค้ดส่วนลด 50% ที่ลดสูงสุดได้ตั้งแต่ 100 - 300 เลยทีเดียว (แล้วแต่ช่วงเวลา) โดยเฉพาะโค้ดส่วนลดสูงสุด 150 บาท ทางร้านมีโค้ดให้เก็บทุกวันจันทร์-ศุกร์เลยค่ะ (ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป) ส่วนช่วงเวลา Live ไปส่องที่หน้าร้านได้เลย แอดมินก็น่ารักมาก ตอบคำถามในไลฟ์อย่างสุภาพและอารมณ์ดี แถมขอเพลงได้ด้วย ดู Live ร้านนี้เพลินมากเลยค่ะ

6. SEESOM_KPOP

ร้านขาย/พรี อัลบั้ม SEESOM_KPOPSEESOM_KPOP ออนไลน์ทั้งใน Shopee และ Lazada เป็นอีกร้านหนึ่งที่เรารู้สึกว่าราคาค่อนข้างน่ารัก ช่วงราคาใกล้เคียงกับร้าน taehan_official บางทีก็สูงกว่าบางทีก็ถูกกว่า มีสินค้าจากหลายวง และหลายประเภทเช่นกัน อาทิ แท่งไฟ, SEASON'S GREETINGS, Photocard ต่าง ๆ เป็นต้น สินค้ามีทั้งพร้อมส่งและแบบเปิด Pre-Order

ถ้าสั่ง Pre-Order สามารถเลือกได้ว่าจะส่งแอร์หรือส่งเรือ ส่วนอัลบั้มพร้อมส่งมีให้เก็บย้อนหลังอยู่ประมาณหนึ่ง บางอัลบั้มก็ยังมีการ์ด Benefit อยู่ด้วย ซื้อจาก Live ใน Shopee คุ้มมาก ๆ แนะนำทริคเดียวกับร้าน teahan_official เลยค่ะ เข้าไปส่องเวลาไลฟ์ที่หน้าร้านแล้วเตรียมเก็บโค้ดส่วนลดกันได้เลย ในไลฟ์แอดมินให้คำแนะนำเกี่ยวกับโค้ดอย่างดี หรือถ้าเพื่อน ๆ สงสัยตรงจุดไหนก็สอบถามแอดมินในไลฟ์ได้เลยค่ะ

ประเด็นชวนคำนึง

ประเด็นชวนคำนึงนี้ เราจะขอรีวิวจากประสบการณ์และความรู้สึกส่วนตัวนะคะ

ประเด็นดีต่อใจ : สั่งซื้อง่ายเหมือนซื้อของปกติ ไม่ต้องกรอกฟอร์มใด ๆ โดยเราสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพัสดุในแต่ละขั้นตอนได้เหมือนกับซื้อสินค้าอื่น ๆ ก็จะมีความอุ่นใจมากขึ้น ตัดกังวลเรื่องโดนโกงไปได้มาก และเวลาสั่งสินค้ารอบพรี จะได้รับสินค้าเร็วกว่าร้านที่เราเคยสั่งข้างนอก โดยอัลบั้มที่เราสั่งมาจะถูกนับเข้าชาร์ตด้วยค่ะ

ประเด็นใจสั่น : ร้านส่วนใหญ่ราคาสูงกว่าซื้อข้างนอกมาก ๆ แต่ถ้ามีช่วงโปรโมชั่น หรือมีโค้ดคุ้ม ๆ ก็จะได้มาในราคาที่คุ้มอย่างมากเหมือนกัน

***หมายเหตุ

ราคาใน shopee กับ lazada จะต่างกันไปตามโปรโมชั่นของแต่ละแพลตฟอร์ม แต่ในแอป Shopee บางร้านก็มีแบบผ่อนขำระ สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมจ่ายทีเดียวด้วยค่ะ ทั้งนี้เรื่องการแพ็คของ บางร้านก็แพ็คมาอย่างรัดกุม บางร้านก็พอประมาณ ส่วนเรื่องการขนส่งเป็นเรื่องที่แล้วแต่จะเจอจริง ๆ ค่ะ ครั้งไหนขนส่งอ่อนโยนหน่อยก็ดีไป

เราก็ได้แนะนำร้านขาย/พรีออเดอร์อัลบั้ม K-POP ของแท้ใน Shopee & Lazada กันไปแล้ว เพื่อน ๆ สนใจร้านไหนก็แวะไปวาร์ปกันได้นะคะ บางทีอาจพบร้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจนอกเหนือจากนี้ก็ได้ สำหรับเรา...ถ้ามีสินค้าที่ต้องการในร้านเหล่านี้ ก็จะเลือกพรีด้วยตลอดเลยค่ะ ถึงแม้ว่าราคาสูงไปบ้าง แต่ขอเพียงได้ของตรงตามที่ต้องการและมาถึงมืออย่างปลอดภัยก็ไม่มีอะไรต้องเสียดายเลย ^^

ณรัก.

เครดิตภาพ

ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียนและแคปหน้าจอจากร้าน KPOP MERCH, SixKShop, TREND K, RECORD PLANET, taehan_official และ SEESOM_KPOP

บทความน่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/280469

https://intrend.trueid.net/post/347094

https://intrend.trueid.net/post/315037

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์