เพลง

แนะนำ "Stand out fit in" เพลงความหมายดีที่ต้องฟังก่อนไปคอนเสิร์ต ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ "Stand out fit in" เพลงความหมายดีที่ต้องฟังก่อนไปคอนเสิร์ต ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok

คนนิจิวะะะะะะ ไหน ๆ ใครเป็นแฟนคลับ "ONE OK ROCK" วงร็อกชื่อดังระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นบ้าง ตอนนี้พี่ ๆ เขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่นะ และแน่นอนว่า 1 ในประเทศที่จะจัดคอนเสิร์ตมีไทยแลนด์ค่ะคุณผู้ชม ปรบมือ!!! เพราะฉะนั้นกำเงินให้แน่นแล้วไปกดบัตรกันค่ะเพราะว่าตอนนี้เริ่มเปิดขายบัตรแล้วนะคะ และถ้าหากใครที่ได้บัตรมาในครอบครองแล้วแน่นอนว่าสิ่งที่ชาวเราจะต้องเตรียมตัวก่อนไปคอนเสิร์ตก็คือการฟังเพลงค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 1 บทเพลงของ one ok rock ที่ใช้แสดงในคอนเสิร์ตและที่สำคัญเป็นเพลงที่มีความหมายดีมาก ๆ อย่างเพลง "Stand out fit in" นั่นเองค่ะ

โปสเตอร์คอนเสิร์ต


ONE OK ROCK คือใคร?

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับวงก่อนดีกว่า เผื่อมีใครอาจจะไม่รู้จักว่า ONE OK ROCK คือใคร เป็นวงแบบไหน มีสมาชิกกี่คน เราจะพาไปรู้จักกันค่ะ ซึ่ง ONE OK ROCK (ワン オク ロック) คือวงดนตรีแนวเพลงร็อกจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ โดยปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ทากะ (ร้องนำ) โทรุ (กีต้าร์) เรียวตะ (เบส) โทโมยะ (กลอง) โดยที่มาของชื่อวงมาจากคำว่า "วันโอคล็อก" (one o'clock: หนึ่งนาฬิกา) ซึ่งเป็นเวลาที่ทางวงตกลงซ้อมดนตรีในวันหยุดสุดสัปดาห์ และสาเหตุที่เลือกเวลาซ้อมนี้ก็เพราะว่าในเวลานั้นค่าห้องซ้อมค่อนข้างถูกค่ะ และก่อนวันที่ทางวงจะไปประกวดปรากฏว่ายังไม่มีชื่อวงแต่จู่ ๆ ก็หันไปมองนาฬิกาแบบพอดิบพอดี ใช่ค่ะ เวลาตีหนึ่งในคืนนั้นกลายมาเป็นชื่อวงไปโดยปริยาย โดยวงเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2005 แน่นอนว่าระยะเวลาตั้งแต่เริ่มเป็น ONE OK ROCK มากว่าหลายสิบปีก็สามารถตกแฟน ๆ ได้จากทั่วโลก เพราะเพลงที่ไม่ได้มีแค่ภาษาญี่ปุ่นแม้จะเป็นวงดนตรีจากญี่ปุ่น แต่ทางวงยังมีเพลงภาษาอังกฤษด้วย เพราะเหตุนี้แหละค่ะที่ทำให้วงดังระเบิดไปทั่วโลก

Advertisement

Advertisement

สมาชิกวง


และเมื่อไม่นานมานี้แอคเคาท์ official ของวงก็ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก และแน่นอนว่า 1 ในนั้นมีประเทศไทยอยู่ค่ะ โดยมีชื่อคอนเสิร์ตว่า ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok และจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานีค่ะ สำหรับบัตรคอนเสิร์ตเปิดจำหน่ายที่ THAITICKET MAJOR แอบกระซิบนะคะว่าตอนนี้ยังมีบัตรอยู่ (แต่รีบไปกดเลยนะคะเผื่อ sold out เด้อ) เพราะฉะนั้นใครอยากจะไปฟังเพลงของ ONE OK ROCK แบบสด ๆ ไม่ต้องรีรอและคิดเยอะค่ะ รีบไปกดบัตรกันค่ะทุกคนนนน~~

โปสเตอร์ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต


แนะนำเพลง Stand out fit in เพลงที่ต้องฟังก่อนไปคอนเสิร์ต

ด้วยอายุวงที่ก่อตั้งมานานหลายปี แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ วันโอของเราก็มีบทเพลงออกมามากมายค่ะ โดยหนึ่งในเพลงที่ปรากฏใน setlist การทัวร์คอนเสิร์ตก็คือเพลง stand out fit in ค่ะ โดยเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม eye of the storm ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายในเชิงการให้กำลังใจแก่ผู้คนที่รู้สึกว่าตัวเองคือแกะดำ หรืออาจจะแตกต่างจากคนอื่น แต่อย่างน้อยตัวเราก็คือตัวเราและอย่างน้อยฉันก็ได้เดินตามเส้นทางของฉันเอง เหมือนในเนื้อหา MV ที่พระเอกเป็นชาวเอเชียต้องย้ายไปอยู่ที่อเมริกากับครอบครัวแน่นอนว่าเขาต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งการกลั่นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งเขาที่ไม่ชอบให้ตัวเองแตกต่างจากสังคมก็พยายามปรับตัวเองให้เข้ากับเพื่อนในอเมริกา แต่สุดท้ายเขาก็ได้ตระหนักว่าเราก็คือเรานี่นา เพราะฉะนั้นเราไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องไปทำให้คนอื่นพอใจและสุดท้ายก็เป็นเราเองที่ไม่มีความสุขค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปกอัลบั้ม eye of the stormโดยเพลง stand out fit in เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองดนตรีฟังง่าย ๆ ที่แม้ว่าทางวงจะเป็นวงร็อคแต่เพลงนี้ไม่ได้มีดนตรีที่หนักหน่วงอะไรเลยค่ะ กลับกันกลับเป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ ทำนองติดหู ร้องตามง่าย ที่สำคัญมีทั้งเนื้อเพลงเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นและเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องความหมายของเพลงนี่คือที่สุดของความฮีลใจและให้กำลังใจเลยค่ะ ซึ่งเมื่อไหร่ที่เราฟังเราจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนมีคนคอยปลอบโยนตลอดเวลาเลยค่ะ และที่สำคัญเพลงนี้ทำให้เรามีความมั่นใจในเรื่องต่าง ๆ มากด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สีผิว การแต่งกาย หรือแม้แต่เชื้อชาติ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเก็บเพลง stand out fit in เป็นเพลงโปรดไว้ในห้วงหัวใจเลยค่ะ^^

ซึ่งแม้ว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2018 แต่ด้วยความหมายของเพลงก็ยังครองใจใครหลาย ๆ คนอยู่ และแน่นอนว่าเพลงนี้ยังถูกเลือกให้เป็นหนึ่งบทเพลงที่ใช้ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ค่ะ

Advertisement

Advertisement

สมาชิก one ok rockเป็นยังไงกันบ้างคะกับเพลงความหมายดี ๆ อย่างเพลง Stand out fit in หวังว่าเพลงนี้จะเป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้ทุกคนกล้าเป็นตัวของตัวเองต่อไปนะคะ และสุดท้ายนี้ใครไปคอนเสิร์ตอย่าลืมไปฟังเพลงนี้แล้วเตรียมมากระโดดไปด้วยกันนะคะ เจอกันบทความหน้าค่ะ^^

เครดิตรูปภาพ : Facebook:Avalon Live ภาพที่1/ Instagram:10969taka ภาพที่2,ภาพปก/ Instagram:oneokrockofficial ภาพที่3/ภาพที่4/ ภาพที่5

เครดิตวิดีโอ : Youtube: ONE OK ROCK

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
aomchenayo
aomchenayo
อ่านบทความอื่นจาก aomchenayo

อ้อมเฉินเอโย่กับคอนเทนต์ไปเรื่อย!

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์