อื่นๆ

แนะนำการเข้าใช้ True Money Wallet

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำการเข้าใช้ True Money Wallet

พึ่งได้มีโอกาสสมัครใช้ True Money Wallet ได้ไม่นาน เนื่องจาก อาจจะเป็นคนที่เชื่องช้าในการเดินตามเทคโนโลยี หลังจากที่ได้ยินผู้คนรอบข้างพูดถึง True Money Wallet เข้า 7/11  ก็ได้ยินพนักงานพูดกันอยู่บ่อย ๆ แถมยังตามมาแสดงตนบนหน้าคอมพิวเตอร์เวลาใช้ Internet อีก เลยทำให้รู้ว่า True Money Wallet ก็เหมือนธนาคารย่อย ๆ ที่คอยติดตัวเรา ในสถานการณ์การระบาดของโควิดที่ติดแสนง่าย การลดการสัมผัสกับเงิน ไม่ว่าจะเป็นเงินกระดาษ หรือเงินเหรียญ น่าจะดีที่สุด นอกจากนี้การซื้อของผ่าน True Money Wallet บางครั้งมีส่วนลด มีได้แต้ม จึงตัดสินใจที่จะใช้ True Money Wallet

รีวิวการใช้ True Money Wallet: True Money Wallet Application ทุกสิ่งดูประจวบเหมาะไปหมด เริ่มจากโทรศัพท์รุ่นเก่าที่ใช้มานานหลายปี ถึงเวลาต้องลาจากไป มีเครื่องใหม่มาทดแทน หลังจากใส่ SIM card เรียบร้อย ก็พบว่ามี application มากมายอยู่ในเครื่อง หนึ่งในนั้นก็คือ True Money Wallet  เมื่อเห็นปุ๊ปก็ไปเลยค่ะ ไป Lotus แล้วก็บอกน้องพนักงาน Cashier ว่าช่วยเติมเงินลง True Money  Wallet ให้หน่อยนะคะ 500 บาท   น้อง  Cashier จัดการให้เรียบร้อย ระหว่างเดินทางกลับบ้านเช็คสักหน่อยเงินเข้ารึยัง เริ่มคลิกเข้าไปดูใน application True Money Waller ครั้งแรก คลิกเข้าไปต้องผ่านด่านการยืนยันตัวตน เลยฉงนอยู่ในใจว่าเงินที่เติมไป 500 บาท จะลงกระเป๋าน้อย ๆ นี่หรือไม่ รีบยืนยันตัวตนจนพบว่าในกระเป๋ามีเงินเพียงศูนย์บาทเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

หยุดแวะ 7/11 ถามน้อง Cashier เผื่อน้องช่วยได้ แต่ดูทีท่าไม่ได้การน้องพยายามช่วย แต่เหมือนผิดกระบวนการ ออกจาก 7/11 กลับไป Lotus ต่อ ตามหาน้อง Cashier คนเดิม บอกเล่าปัญหาให้รับรู้ น้องเรียกหัวหน้ามาอีกที ได้บทสรุปคือโทรหา Call Center ของ True โทรยากมาก กดถี่ไม่รู้กี่สิบรอบ แถมต้องรอสายว่าง กินเวลาไปเกือบชั่วโมง เมื่อสายใช้การได้ พนักงาน True น่ารัก เช็คให้ทุกอย่างพร้อมบอกว่าทาง Lotus ไปเติมเงินเข้า True Money Card งงหนักเข้าไปอีก โชคดีมีใบเสร็จ ให้พนักงาน Lotus คุยกับพนักงาน True เมื่อคุยกันเรียบร้อย พนักงาน Lotus เอ่ยปากขอโทษที่เติมเงินให้ผิดช่อง ตอนนั้นไม่นึกโกรธใครทั้งนั้น นึกห่วงเงิน 500 บาท ในยุคข้าวยากหมากแพง และแล้วก็ได้เงินมาอยู่ในระบบ 500 ค่ะ และพร้อมที่จะจับจ่าย

รีวิวการใช้ True Money Wallet: True Money Wallet Application ดังนั้นหากใครจะใช้ True Money Wallet อย่าลืมลงทะเบียนแสดงตัวตนกันใหเรียบร้อยนะคะ เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย มีเงินเก็บไว้ ก็จะพบความสะดวกสบายต่าง ๆ ตามมา ที่มีความเชื่อมโยงกับ True Money Wallet กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

รีวิวการใช้ True Money Wallet: Promotion

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญในการใช้เงินคือ ต้องใช้กันอย่างมีสติเพื่อที่สตางค์จะได้อยู่กับเรานาน ๆ ค่ะ

รูปภาพปก : Truemoney

รูปภาพประกอบโดยนักเขียนเอง


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สี่ตาพาอ่าน
สี่ตาพาอ่าน
อ่านบทความอื่นจาก สี่ตาพาอ่าน

สี่ตาชอบท่องเที่ยว และทำสวนเล็กๆที่บ้าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์