อื่นๆ

แนะนำการ์ตูนแนวจอมยุทธ บน WEBTOON

712
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำการ์ตูนแนวจอมยุทธ บน WEBTOON

วันนี้ไม่จำกัดอายุ จะมาแนะนำการ์ตูนใน WEBTOON กับแนวจอมยุทธ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างมาติดตามชมกันครับ

1. นาโนมาชิน ลูกชายนอกสมรส ชอนยออุน ของตระกูลในพรรคมารได้ถูกไล่ล่าเพื่อตัดคู่แข่งการเข้าชิงเป็นเจ้าสำนักน้อยหรือก็คือว่าที่ทายาทของสำนักพรรคมาร ขณะที่ ชอนยออุนถูกไล่ล่าต้อนจนมุมจนใกล้ตายกลับมีบุคคลปริศนาได้เข้ามาช่วยเอาไว้และถูกฉีดบางอย่างเข้าสู่ร่างกายเพื่อช่วยชีวิตเมื่อรู้สึกตัวกลับได้ยินเสียงปริศนาขึ้นมาในหัว และได้รู้ว่าสิ่งที่ได้รับเป็นเทคโนโลยีจากอนาคตที่เรียกว่านาโนมาชิน (Nano Machine)

นาโนมาชิน

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยุคสงครามแก่งแย่งพลังอำนาจของพรรคมาร ในยุทธภพ เป็นการผสานระหว่างเรื่องของกำลังภายใน ในยุคเก่า กับเทคโนโลยีในอนาคตของยุคใหม่ได้อย่างไหลลื่น ตัวเอกของเรื่องมีพัฒนาการไปกับการทำความรู้จักกับเทคโนโลยีในอนาคต ลายเส้นมีความสวยงาม ความลื่นไหลของท่วงท่า การต่อสู้ไม่ติดขัด และดูค่อนข้างเคลียร์ชัดเจน และมีฉากที่เลือดสาดกระเซ็นไม่มากไม่น้อยเกินไป แต่แสดงถึงความเด็ดขาดและความโหดร้ายในยุคชิงดีชิงเด่นในยุทธภาพได้เป็นอย่างดี ใครอยากอ่านแนวยุทธภพจอมยุทธ แนวผสมผสานกับพลังแห่งอนาคตขอแนะนำเรื่องนี้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


2. องครักษ์แห่งอัครสกุลจาง เรื่องราวอยู่ในยุคหลังสงครามยุทธภพระหว่างพรรคฝ่ายธรรมะและอธรรม สกุลจางได้เข้าสู่วิกฤต จากการวางแผนตลบหลังจากอดีตตระกูลพันธมิตร เพื่อปกป้องตระกูลจึงเกณฑ์ไพร่พลและออกตามหาจอมยุทธเพื่อมาเป็นกองกำลังในการต่อสู้กลับ ผู้เฒ่าผู้ดูแลตระกูลจึงออกตามหาจอมยุทธปริศนาที่ในอดีตตนเคยช่วยชีวิตไว้เพื่อมาเป็นกองกำลังกอบกู้ตระกูลองครักษ์แห่งอัครสกุลจาง

องครักษ์แห่งอัครสกุลจาง เป็นเรื่องราวในยุทธภพที่เกิดการหักหลังและแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในยุคหลังสงครามซบเซา แต่ละตระกูลที่กองกำลังอ่อนแอจึงถูกหักหลังและช่วงชิงอำนาจและผลประโยชน์ ลายเส้นของเรื่องสื่อถึงความเป็นจอมยุทธ และแสดงถึงอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี แต่ทางด้านเนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้เป็นแนวบู๊ล้างผลาญ แต่จะเล่าเรื่องของการเดินทางการกอบกู้ตระกูลไปกับการเล่าถึงอดีตตัวตนของจอมยุทธปริศนาไปด้วย ใครชอบแนวจอมยุทธบวกกับการเล่าเรื่องย้อนอดีต ลองริ้มรสกับเรื่องนี้กันครับ

Advertisement

Advertisement


3. อสูรคลั่งผู้หวนคืน เรื่องราวของอดีตจอมยุทธ ลีจาฮา ฉายาอสูรคลั่ง ผู้ถูกไล่ล่าจากทั่วทั้งยุทธภพจากลูกแก้วสมบัติเทพที่ครอบครอง หลังจากถูกต้อนจนมุม ลีจาฮาตัดสินใจกลืนลูกแก้วและได้ถูกสังหาร แต่จากที่จะสิ้นชีวีกลับสู่ความมืดมิดกลับได้มาจุติที่ร่างของตนเองในสมัยหนุ่ม หากยอดจอมยุทธรู้จักวิทยายุทธตั้งแต่วัยเยาว์ ความเป็นไปได้ของความเก่งกาจจะมากขนาดไหน เขาจะกลับไปทวงคืนความแค้นทั้งหมดที่มีหรือไม่ กับอสูรคลั่งผู้หวนคืนhttps://www.facebook.com/LINEWEBTOONTH/posts/pfbid02jypjtSt3am3BE9KFXsdfBcFfRRBpMokBVQYUKKvMYvuq3bwa9wDEjaga1n5NCv5ql

เป็น เรื่องๆนี้ค่อนข้างจะออกแนวเชิดชูตัวเอกที่ย้อนกลับมาจากผู้สำเร็จวิชาจึงมีความก้าวหน้า และแสดงถึงพลังที่ตัวเอกครอบครอง เดินเรื่องผสมความดุดัน เด็ดเดี่ยว ผสมตลกปนฮากับอาการของเหล่าตัวละครรองๆ ที่ประกอบมาในเรื่อง ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นการ์ตูนเข้มข้นหนักแน่นจริงจัง แต่กลับเป็นการ์ตูนที่ผสมแก๊กและความฮาได้อย่างลงตัว และเบาสมองกว่าที่คิดใครชื่นชอบแนวนี้แนะนำเลยครับ

Advertisement

Advertisement


4. หวนคืนสู่ฮวาซาน หวนคืนสู่ฮวาซาน เป็นเรื่องราวของศิษย์รุ่นที่ 13 ของสำนักฮวาซานผู้ปะทะกับเทพมารและสิ้นชีวิตลง ที่ได้กลับมาจุติใหม่ที่ร่างของเด็กขอทานในเมืองใกล้เคียงกับสำนัก เมื่อกลับไปที่สำนักกลับพบว่า สำนักกับตกต่ำลงไม่หลงเหลือเค้าเดิมของสำนักด้วยความตนเป็นอดีตศิษย์เอกแห่งสำนักจึงแฝงตัวเขามาเป็นศิษย์อีกครั้งและทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้สำนักกลับคืนมา

หวนคืนสู่ฮวาซาน เรื่องนี้มีเสน่ห์ที่ตัวละครตัวเอกที่ทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้สำนักกลับมาแต่ด้วยความที่ตัวเอกมีแรงปรารถนาแรงกล้าและไม่เลือกวิธีการ แต่ยังต้องปกปิดตัวตนของตัวเองให้เหมือนดั่งศิษย์คนนึงที่เข้ามาฝึกวิชาที่สำนัก จึงดึงจุดเด่นของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี และยังมีผสมตลกขบขันเข้ามาในเรื่องให้ผ่อนคลายบ้าง แต่เมื่อถึงช่วงเวลาจริงจังก็ทำออกมาได้เข้มข้นถึงน้ำถึงเนื้อ ส่วนเรื่องลายเส้นในเรื่องนี้ดูสบายอ่านง่าย แต่สวยงามยิ่งการเส้นการใช้วิชาดาบและกระบี่ในเรื่องมีความงดงามและการลงสีได้อย่างสวยงาม มาลองอ่านกันครับกับเรื่องนี้เลย


สุดท้ายนี้ใครชื่นชอบผลงานของ ไม่จำกัดอายุ ฝากแชร์ และกดติดตามกันด้วยนะครับสามารถติดตามผลงานอื่นๆได้ที่


ขอขอบคุณรูปภาพจาก LINE TH WEBTOON FACEBOOK OFFICIAL PAGE

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์