ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำของดี " Remini เวอร์ชัน 2022 " แอปพลิเคชันช่วยแก้ปัญหาภาพเบลอ

10.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำของดี " Remini เวอร์ชัน 2022 " แอปพลิเคชันช่วยแก้ปัญหาภาพเบลอ

ก้าวเข้าสู่ปี 2022 ในโลกยุคใหม่ที่มนุษย์ติดการใช้โทรศัพท์ถึงขีดสุด ( ราวกับเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย ) โดยในอุปกรณ์พกพาเหล่านั้นต่างก็มีแอปพลิเคชันและเว็บไซต์จำนวนมากที่ถูกสร้างมาเพื่อตกแต่งแก้ไขรูปภาพแต่ข้อดีของเจ้า " Remini 2022 " ที่เหนือกว่าโปรแกรมแต่งรูปทั่วไปตามท้องตลาดนั่นคือความสามารถในการขยายความคมชัดช่วยเปลี่ยนจากภาพเบลอๆ ให้กลายเป็นรูปภาพในความทรงจำระดับ HD สามารถเริ่มใช้งานได้ฟรีๆ

โดยไม่ต้องควักกระเป๋าสักบาท ! ก่อนอื่นผมต้องขอบอกถึงวิวัฒนาการของเจ้า Remini เสียก่อนครับ เพราะเอาเข้าจริงๆ ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักมันมาก่อน อันเนื่องจากตลอดหลายปีที่ผ่านมามีเหล่ายูทูปเบอร์ และบล็อกเกอร์เคยหยิบยกมาไปรีวิวกันหลายเจ้า

1

หากคุณผู้อ่านหลายคนเองก็น่าจะเคยใช้งานมาบ้างก็จะพบว่า Remini เคยมีการอัปเดตครั้งใหญ่ในช่วงปลายปีก่อนโดยทำการตัดฟีเจอร์จำพวกใส่สีรูปขาวดำ ปรับความชัดวิดีโอ วาดภาพ และอื่นๆ ออกไปจนหมดโดยเน้นให้เหลือเพียงการปรับความคมชัดเอาไว้อย่างเดียว ซึ่งมันคือจุดเด่นที่ทำให้คนรู้จักแอปนี้ เพราะฉะนั้นส่วนตัวผมมองว่า Remini เวอร์ชัน 2022 ยังคงน่าใช้เหมือนเดิมครับ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการใช้งานเบื้องต้น

1. เลือกเมนู " นำเข้ารูปภาพ "

2. คลิกปุ่มสีดำ " ปรับแต่ง " สำหรับสายฟรี

*** จากนั้นรอดูโฆษณาจนจบราว 30 วินาที ( ห้ามปิดเด็ดขาด !! ) เราก็จะได้รูปภาพที่สามารถพรีวิวเปรียบเทียบกับต้นฉบับได้ จากนั้นกดปุ่มบันทึกก็เป็นอันเสร็จสิ้น เรียกได้ว่าขั้นตอนการสร้างง่ายกว่าเวอร์ชันเก่า แถมยังแอบรู้สึกว่าการประมวลผลรวดเร็วขึ้นไปอีกขั้นครับ

2โดยข้อดีของการใช้งานฟรีนั่นคือเราไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท โดยในรอบหนึ่งวันจะสามารถปรับแต่งได้ทั้งหมด 5 โควตาแบบจำกัด ( หากใน 1 รูปภาพมีสองใบหน้าก็จะคิดเป็น 2 โควตา ) แต่ข้อเสียชวนหงุดหงิดใจคือบรรดา " โฆษณา " ที่จะโผล่มาแสดงทุกครั้งที่เรากดแปลงรูปหรือบันทึกรูป ซึ่งจุดที่ผมขอเตือนไว้คือบางทีโฆษณามันชอบค้างโดยไม่ไปต่อ ทำให้เราต้องรอนานเป็นพิเศษ หรือไม่ก็ต้องเปิด - ปิดแอปใหม่อีกรอบซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากๆ

Advertisement

Advertisement

3ปัญหาเหล่านั้นแก้ไขได้โดยการซื้อแพ็กเกจ Premium นั่นเอง ( ตามเวอร์ชันเก่า ) จะมีราคาแตกต่างกันไปตามจำนวนวันเวลาที่ต้องการ แต่ในตอนนี้ยังมีให้เลือกแค่แบบเดียวคือ " 99 บาท/ สัปดาห์ " ซึ่งเราสามารถแปลงภาพได้แบบไม่จำกัดโควตา แถมยังไม่มีโฆษณาชวนรำคาญโผล่มาเตะตาอีกต่อไป ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับคนที่ใช้งานบ่อย

เพราะฉะนั้นลองตัดสินใจเลือกเอาเองนะครับว่าจะใช้งานแบบไหน หากคุณคิดว่าตัวเองใช้น้อยก็ลองแบบฟรีจำนวน 5 โควตาต่อวันก็พอ แต่ถ้ามันไม่หนำใจก็อย่ารอช้าลองสมัครแพ็กเกจ Premium ไปเลย แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหนคุณภาพของงานก็ออกมาเท่ากันครับ แถมในอนาคตเห็นว่าจะนำฟีเจอร์ปรับแต่งวิดีโอกลับมาให้บริการใหม่อีกครั้งด้วย

4รูปภาพประกอบ

Advertisement

Advertisement

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

cover anime

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์