อื่นๆ

แนะนำช่องคู่รักชาย-ชาย ที่สาววายไม่ควรพลาด

10.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำช่องคู่รักชาย-ชาย ที่สาววายไม่ควรพลาด


ใครที่กำลังตามหาช่องยูทูปคู่รักชาย-ชายไว้ดูช่วงว่างๆแต่ไม่รู้จะติดตามใครดี ทางเราอดใจไม่ไหวเลยอยากจะมาแนะนำให้คุณผู้อ่านได้ไปติดตามกันค่ะ เรามาดูกันเลย!

1.ช่อง Danny and Aaron

ร [ภาพโดย ผู้เขียน]

เป็นช่องคู่รักที่สบายๆ อารมณ์ฟิลกู้ด เรียบง่ายอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ทั้งสองคนน่ารักมาก ใครๆเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่รับชม คลิปแต่ละคลิปบอกได้เลยว่ามันเยี่ยมจริงๆค่ะ เราจะสัมผัสได้ถึงความรักที่ไม่จำกัดเพศได้อย่างแท้จริง ว่าแล้วอย่าลืมไปติดตามกันด้วยนะคะ

Danny and Aaron

2.ช่องThe Wineholics

ร [ภาพโดย ผู้เขียน]

ช่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ เพราะคุณจะเห็นได้ถึงความรักที่เปรียบเสมือนดั่งพระอาทิตย์ รักกันและกัดกันไปในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ทั้งสองโปรดปรานของทั้งสองคนและเราจะเห็นได้เกือบทุกๆคลิปนั่นคือไวน์นั่นเองค่ะ คนหนึ่งเป็นแมว ส่วนอีกคนเป็นหนู เอ๊ะ! มันเป็นยังไง สงสัยกันสินะ ถ้าอยากรู้ต้องไปติดตามรับชมกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

The Wineholics

3.ช่อง BothNewyear Official

ร [ภาพโดย ผู้เขียน]

ช่องนี้เต็มไปด้วยสีชมพูเหมือนอยู่ในโลกแห่งความรัก เป็นช่องของคนไทยนะคะ ใครที่ดูบอกเลยว่าต้องยิ้มกันทั้งคลิปแน่นอน เปรียบเหมือนลูกแมวที่ชอบอ้อนเจ้าของ ใครๆเห็นก็ต้องเอ็นดู ที่สำคัญแฟนคลับชาวต่างชาติเยอะกันมากเลยทีเดียวค่ะ

BothNewyear Official

4.ช่อง Max & Yos

ร [ภาพโดย ผู้เขียน]

ใครที่ดูแล้วไม่ยิ้มตามคุณแข็งแกร่งมากเลยค่ะ เพราะทั้งสองเหมือนตัวละครที่หลุดออกมาจากนิยายกันเลยทีเดียว คุณจะได้เห็นมุมมองความรักของแต่ละคน การทำกิจวัตรประจำวันต่างๆหรือแบบทดสอบที่สุดแสนจะฟินกันไปเลยค่ะ รีวิวขนาดนี้แล้วไม่ติดตามไม่ได้นะค้า

Max & Yos

5.ช่อง BNT BozzNusterร

[ภาพโดย ผู้เขียน]

เชื่อว่าเป็นช่องที่ถูกใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ มีครบรสแน่นอน ทั้งสนุก ฮา    โรแมนติก ยิ่งตอนแกล้งกันอยากจะบอกว่า แกล้งกันได้จนทำเอาคนดูลุ้นตามไปด้วยกันเลยค่ะ มีหมอนหมอนขาดแน่นอนค่ะ เพราะคุณจะฟินจนเผลอใจกัดหมอนไม่ได้เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

BNT BozzNuster

6.ช่อง BaoziHanaร

[ภาพโดย ผู้เขียน]

ช่องนี้โดนใจสายวายที่ชอบคอสเพลย์อย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะรูปในไอจีนั่งยิ้มกันจนถึงหูแล้ว ที่สำคัญช่องนี้สอนการแต่งหน้าแนวคอสเพลย์รวมถึงการถ่ายรูปคอสเพลย์ด้วยนะคะ ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

BaoziHana

7.ช่อง Seigo&Brenร

[ภาพโดย ผู้เขียน]

เป็นอีกช่องที่น่ารักมาก ส่วนมากจะทำเกี่ยวกับชีวิตประจำวันและเล่าเรื่องราวต่างๆ คนนึงเป็นคนญี่ปุ่นส่วนอีกคนเป็นคนอเมริกานะคะ เป็นอีกช่องที่อยากให้ติดตามค่ะ

Seigo& Bren

และช่องคู่รักคู่สุดท้าย...ร

[ภาพโดย ผู้เขียน]

เป็นช่องคู่รักชาวเกาหลี หน้าตาน่ารักมาก จะออกแนวท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในบางครั้ง ที่สำคัญเจ้าของช่องขี้อ้อนหนักมาก เวลาพูดคุยกับแฟนชอบใช้เสียงน่ารักๆจนทำให้คนดูอิจฉาไปตามๆกันเลยล่ะ

지밍jiming


และทั้งหมดนี้คือช่องที่เราเลือกมาให้โดยเฉพาะแต่ไม่ใช่มีแค่ช่องทั้งหมดที่แนะนำมานะคะ ยังมีอีกหลากหลายช่องที่ให้เราได้ไปติดตามกันน้า......ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์