อื่นๆ

แนะนำมังงะวายน่าอ่าน

947
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำมังงะวายน่าอ่าน

สวัสดีคะวันนี้มีมังงะวายที่น่าอ่านมาก ๆ มาแนะนำให้ใครที่ชอบอ่านมังงะวายแล้วไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรมาคะวันนี้จะแนะนำมังงะวายที่เนื้อเรื่องน่าติดตามและลายเส้นก็สวยมาดูกันคะมีเรื่องไหนบ้าง

1 under the green light

จิน

ขอเปิดเรื่องด้วยเรื่องแสงเขียวก่อนเลยนะคะเรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกมากแถมเนื้อเรื่องยังดีมากอีกด้วยพึ่งจะจบซีซี่นหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ใครที่ไม่เคยถือว่าพลาดเพราะเรื่องนี้ยกให้เป็นเรื่องโปรดของเราเลยแหละเป็นเรื่องของแมททิว เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยทางด้านประติมากรรมที่ได้พบกับ จิน หัวหน้ามาเฟียและถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นจึงได้ยื่นข้อเสนอให้พี่จินมาเป็นแบบให้ซึ่งข้อแลกเปลี่ยนของการเป็นแบบให้คือทำตามใจพี่จินจึงได้เกิดความรู้สึกซับซ้อนและความรักจึงได้ก่อตัวขึ้น.

''  รีวิว ''

แสงเขียวเป็นมังงะวายฝั่งเกาหลีบอกเลยเกาหลีไม่เคยทำห้ผิดหวังจริง ๆ เรื่องนี้ถือว่าโหดมากเรื่องย่ออาจจะดูเป็นแค่เรื่องเด็กมหาลัยกับมาเฟียธรรมดา ๆ แต่พอมาอ่านเนื้อเรื่องจริง ๆ ไม่ใช่แค่นั้นจริง ๆ เนื้อเรื่่องเข้มข้นมากและตัวละครแต่ล่ะตัวลายเส้นสวยมากคุ้มค่าแก่การอ่านมากตอนนี้มีแปลไทยแล้วนะคะสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ comico

Advertisement

Advertisement

2 stranger than friends

.

เรื่องที่สองเป็นเรื่องราวของ ลีฮยอก กับ อินซอ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 23 และในอายุ 23 พวกเขาทั้งสองได้จูบกันจึงทำให้ ลีฮยอก เกิดความรู้สึกแปลก ๆ ต่อเพื่อนสนิทของตัวเองเรื่องนี้ไม่ค่อยจะมีดราม่าหรือเรื่องราวซับซ้อนอะไรมากเพราะเป็นเรื่องที่ดำเนินกันไปโดยเรื่อย ๆ ความสัมพันธ์แบบใครอยากได้ก็สนองให้แต่เป็นแค่เพื่อนกันอะไรแบบนี้แต่เรื่องราวจะจบลงที่เพื่อนหรืออะไรต้องไปตามหาอ่านแล้วนะคะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องโปรดของเราเหมือนกันคะตอนนี้ยังมูฟออนจาก อินซอ ไม่ได้เลย ><

''  รีวิว ''

ส่วนตัวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ารักมากเนื้อเรื่องไม่ค่อยจะปวดหัวอะไรสักเท่าไหร่เรื่อย ๆ แต่สนุกและที่ชอบสุดในมังงะเรื่องนี้ก็คือ จิบิ ในเรื่องนี้อยากบอกว่ามันน่ารักนุบนิ๊บมากเรื่อองนี้เป็นเรื่องที่วาด จิบิ เยอะมากและน่ารักมากสำหรับเราคิดว่าเป็นจุดเด่นของเรื่องนี้เลยแหละส่วนลายเส้นภาพก็สวยไม่แพ้เรื่องอื่นเลยแถมพระเอกน่ารักมากอยากแนะนำมากอ่านจบแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

Advertisement

Advertisement

3 who is your daddy

q

ลูอิส หัวหน้าหน่วยที่ได้พลาดไปนอนกับผู้ชายแปลกหน้าในคืองานเต้นรำเมื่อสี่เดือนก่อนแล้วพึ่งมารู้ตัวว่าตัวเองท้องแต่เขากลับจำผู้ชายคืนนั้นไม่ได้และไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็กเขาจึงพยายามตามหาและพิสูจน์ว่าใครคือพ่อตัวจริงของเด็กในท้อง เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่อยกาแนะนำให้อ่านอยากบอกว่าพระเอกเรื่องนี้หล่อมากแต่ร้ายมากถึงจะร้ายแต่คลั่งรักมากน่ะบอกเลย

''  รีวิว ''

เรื่องนี้คือเราชอบพระเอกมากหน้าตาดูเหมือนตัวร้ายแต่จริง ๆ คลั่งรักนายเอกสุด ๆ มีตอนหนึ่งที่นายเอกฝันอยากกินสตรอเบอรรี่พอตื่นขึ้นมาบอกพระเอกพระเอกก็เหมาทั้งสวนให้เลยคือแบบอบอุ่นมากส่วนเรื่องลายเส้นภาพไม่ต้องพูดถึงของเกาหลีไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้วเรื่องนี้มีแปลไทยใน comico แล้วนะคะสามารถไปอ่านแบบแปลไทยได้เลย

4 no love zone

Advertisement

Advertisement

h

อึนกยอม ได้แอบชอบ จีฮยอก หัวหน้าทีมคนใหม่ไม่รู้ว่าหัวหน้าทีมคนใหม่คนนี้เคยเป็นคนที่ตนเองได้ปฎิเสธสมัยม.ปลายแถมยังจำไม่ได้อีกแต่มีหรอที่ จีฮยอกจะจำคนที่ตนเองเคยไปสารภาพรักไม่ได้งานนี้ต้องเอาคืนอย่างเดียวซึ่ง ๆ แรก ๆ อึนกยอมก็จำไม่ได้หรอกว่าคนที่ตัวเองชอบนั่นคือคนที่ตัวเองเคยปฎิเสธพอจำได้ก็เลยพยายามจะหนีห่างแต่ไม่ทันแล้วแหละกว่าจะห่างก็รักเค้าไปแล้วเรื่องนี้สนุกน่ะอ่านได้สบาย ๆ แถมยังน่ารักนายเอกกแซ่บมาก

''  รีวิว ''

รีวิวจากส่วนตัวที่อ่านนะคะเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำมากอ่านแล้วอบอุ่นหัวใจมากเลยนะคะเราชอบนายเอกเรื่องนี้มากเป็นคนที่ตรง ๆ และบางทีก็ซื่อบื้อแบบไม่ค่อยจะเข้าใจอะไรแถมยังน่ารักมากอีกด้วยส่วนพระเอกตอนโดนปฎิเสธคือจำคำแล้วดูแลตัวเองจนนายเอกจำไม่ได้เลยแถมยังตรงเสปคนายเอกอีกเรื่องนี้มีแปลไทยด้วยยนะคะสามารถหาอ่านได้ที่แอพ comico

5 bj alex

z

ส่งท้ายที่เรื่องนี้เลยนะคะ bj alex เป็นเรื่องราวของ นัมดงกยุน ที่ชื่นชอบ bj alex มากและดูทุกไลฟ์ไม่เคยขาดจนวันหนึ่งได้มารู้ว่า bj alex ที่ตนเองชื่นชอบนั้นคือรุ่นพี่ที่มหาลัยของตัวเองและยังเป็นประธานอีกพวกเขาจึงได้ทำข้อตตกลงกันว่าที่โรงเรียนต้องทำเป็นไม่รู้จักกันเท่านั้น

''  รีวิว ''

เรื่องนี้ดูผ่าน ๆ ไม่อยากอ่านเลยจริง ๆ พอมาอ่านถึงเนื้อเรื่องข้างในสรุปหยุดอ่านไม่ได้เลยชอบมากหน้าปกจะดูธรรมดาและเรื่องย่อจะดูเหมือนไม่มีอะไรแต่พออ่านจริง ๆ คือแบบมันมีอะไรมากกว่านั้นชอบเรื่องนี้ชอบพระเอกมากตอนเป็น bj alex กับตอนเป็นรุ่นพี่จีวอนประธานนักเรียนคือคนล่ะคนมากแนะนำเลยนะคะเรื่องนี้่น่ารักมากเรื่องนี้ยังไม่รู้ว่ามีแปลไทยมั้ยยังไงก็ลองหาดูกันนะคะ

เครดิตภาพหน้าปก canva baseimage

เครดิตภาพประกอบ twitter jaxx ภาพที่ 1

twitter 사금ภาพที่ 2

twitter indภาพที่ 3

twitter LezhinComics_USภาพที่ 4

twitter 밍과😎ภาพที่ 5

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์