อื่นๆ

แนะนำวิธีสร้างแบรนด์! พร้อมรีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical คุณภาพระดับสากล

280
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำวิธีสร้างแบรนด์! พร้อมรีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical คุณภาพระดับสากล

สวัสดีค่าชาว Intrend Trueid ทุกคน  มีใครมีความฝันหรือตั้งเป้าหมายว่าอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริม สกินแคร์ความงาม หรือเครื่องสำอางของตัวเองบ้างไหมคะ? เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างก็อยากมีแบรนด์ที่เป็นของตัวเอง แบรนด์ที่ดีมีคุณภาพเพื่อมอบให้ผู้บริโภคได้รับของที่ดีที่สุด และสามารถใช้เป็นอีกช่องทางเพิ่มรายได้กันใช่ไหมล่ะคะ เพราะเดียร์เองก็เป็นหนึ่งในคนที่ฝันและตั้งเป้าหมาย ว่าอยากสร้างแบรนด์ด้านอาหารเสริมและด้านธุรกิจความงามมาโดยตลอด  ดังนั้นเดียร์จึงได้เริ่มหาข้อมูลเพื่อสร้างแบรนด์ ว่าต้องเริ่มจากจุดไหนบ้าง

ซึ่งวันนี้เดียร์ก็เลยจะมารีวิวขั้นตอนการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ และการตามหาโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ที่ได้รับมาตรฐานการผลิต ว่ามีรายละเอียดการทำงานอย่างไร โดยโรงงานผลิตอาหารเสริมที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คือ โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical (บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด) ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ลองมาดูรีวิวพร้อม ๆ กันเลย!

Advertisement

Advertisement

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

ขั้นตอนเริ่มต้นสร้างแบรนด์

  1. ตั้งคำถามกับตัวเอง

ในขั้นตอนแรกเราต้องมาดูก่อนค่ะ ว่าเรามีความต้องการอยากผลิตสินค้าอะไรที่สามารถตอบโจทย์แก้ไขปัญหาของผู้บริโภคได้ ส่วนตัวเดียร์จะดูก่อนว่าเราชอบหรืออยากทำสินค้าประเภทไหน แล้วก็ไปหาข้อมูลสินค้าประเภทนั้นเพิ่มว่าตรงตามความต้องการของตลาดไหม? เรายังสามารถเข้าไปเป็นส่วนแบ่งการตลาดในนี้ได้อีกหรือเปล่า? และงบประมาณที่เรามีในตอนนี้สามารถสร้างให้สินค้านั้นผลิตออกมาได้หรือไหม? สรุปง่าย ๆ เลยว่า ส่วนแรกเป็นการตั้งคำถามเพื่อให้รู้ว่าจะสร้างแบรนด์ใด ผลิตสินค้าใด ผลิตที่ไหน ขายที่ไหน ได้ชัดเจนขึ้น โดยเดียร์ใช้หลัก 5W 1H เลยค่ะ คือ (Who , What, When เมื่อไร, Where ที่ไหน, Why ทำไม และ How อย่างไร)

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

ในพาร์ทนี้สินค้าที่เดียร์อยากผลิตก็คือ สินค้าประเภทอาหารเสริมคอลลาเจนค่ะ เมื่อเรารู้ว่าเราจะขายอะไรแล้ว เราก็ต้องหาข้อมูลของสินค้านั้นต่อค่ะว่า เราจะผลิตด้วยสารสกัดใดที่ให้คุณค่าดีที่สุด และควรผลิตที่ไหนดี ซึ่งขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เลย เพราะการหาโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานสากล มีการให้คำปรึกษาที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสินค้าและแบรนด์เลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

2. เริ่มหาข้อมูลสินค้าและสถานที่ผลิต

เดียร์ขอรีวิวขั้นตอนการหาข้อมูลสินค้าก่อนค่ะว่า ก่อนที่จะมาเลือกสินค้าที่อยากขายต้องหาข้อมูลรายละเอียดตัวสินค้าที่ไหน หลัก ๆ แล้วเดียร์ใช้วิธีตามนี้ค่ะ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

เริ่มแรก: หาข้อมูลสินค้าที่อยากขายจากใน Google ดูว่ากลุ่มลูกค้าที่เราจะขายสินค้าให้ เลือกค้นหาสินค้าใดเยอะ ตรงนี้เราใช้เครื่องมือ Google เพื่อหาข้อมูลเชิงลึก อย่าง Google Keyword Planner, Google Trends ดูปริมาณการ Search รวมไปถึงการติดตามเทรนด์การซื้อจากเว็บไซต์สำรวจงานวิจัยต่าง ๆ ก็จะช่วยได้เยอะมาก

ถัดมา : หลังจากได้ประเภทสินค้าที่ต้องการแล้ว เดียร์ก็จะดูว่าเราอยากให้สินค้ามีสรรพคุณแบบไหน ซึ่งขั้นตอนนี้เนื่องจากเดียร์จะทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน เพื่อสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ก็ต้องดูว่าควรเลือกคอลลาเจนประเภทไหน ใช้สารสกัดแบบใดดี โดยขั้นตอนนี้ต้องหาข้อมูลเยอะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ และแม้ว่าเราจะมีสารสกัดและความต้องการอยู่ในใจแล้ว แต่ถ้าใครไม่ได้จบด้านเภสัช หรือ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง ก็อาจจะไม่สามารถคอนเฟิร์มสรรพคุณและความเข้ากันของสารสกัดได้ 100%

Advertisement

Advertisement

ดังนั้นเดียร์จึงแนะนำว่าควรปรึกษากับโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพก่อนผลิตทุกครั้ง เพราะที่โรงงานผลิตอาหารเสริมจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและคำแนะนำโดยตรง

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

มองหาสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์หรือสินค้า :ต้องบอกว่านี่เป็นไฮไลท์สำคัญที่ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะถ้าใครอยากผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริม สิ่งสำคัญก็คือ ต้องเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐาน และมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลโดยตรง ซึ่งเดียร์เองก็ใช้เวลาหาข้อมูลและพูดคุยกับโรงงานผลิตอาหารเสริมาหลายโรงงานเลยค่ะ ซึ่งหนึ่งในโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ประทับใจมาก ๆ ก็คือ โรงงานผลิตอาหารเสริม Life Plus Pharmaceutical (ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล) เพราะเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร One Stop Service มาที่นี่ก็สามารถผลิตสินค้าได้ครบจบในที่เดียว ได้สินค้าพร้อมขายครบ แบบไม่ต้องไปดีลงานซื้อของจากที่อื่นเพิ่มเลย

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical (ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล) ถือเป็นหนึ่งในโรงงานผลิตอาหารเสริมที่อยากแนะนำให้กับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือกำลังมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ตั้งแต่การหาสินค้าไปจนถึงได้ Final Product หรือตัวสินค้าทุกคนเลยค่ะ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริม Life Plus Pharmaceutical (ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล)

โรงงานผลิตอาหารเสริม  Life Plus Pharmaceutical ที่เดียร์ได้ติดต่อผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนนี้ ต้องบอกก่อนว่าหนึ่งในเหตุผลที่เลือกคือ เราสามารถเดินทางได้สะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้กทม. และบ้านเรามาก ๆ ตัวโรงงานตั้งอยู่ที่โครงการ Marigold เลขที่ 84/5 ซึ่งอยู่บนถนนหนามแดง-บางพลี เรียกว่าใกล้กับบางนาสุด ๆ คือใครมาทางถนนบางนา-ตราดก็วนเข้ามาที่โรงงานได้สบาย ๆ เลย (โรงงานอยู่แถว Jas Urban Srinakarin)

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ในส่วนของช่องทางการติดต่อผลิตสินค้ากับโรงงานผลิตอาหารเสริม Life Plus Pharmaceutical ก็มีหลายช่องทางการติดต่อพูดคุยมากนะคะ สำหรับช่องทางออนไลน์ก็มีทั้ง Facebook Page และ Line@ ใครอยากจะพูดคุยโดยตรงก็สามารถโทรสอบถามทางโทรศัพท์ได้ แต่ถ้าใครอยากปรึกษาแบรนด์แบบส่วนตัวมากขึ้น นอกจากช่องทางออนไลน์แล้ว เราก็สามารถ Walk-in ไปที่โรงงานเพื่อพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงเช่นเดียวกัน

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

ซึ่งในช่องทางออนไลน์จะสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เรียกว่าถ้าใครปิ๊งไอเดียช่วงกลางคืน แล้วรู้สึกอยากปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจนอดใจไม่ไหว ทางบริษัทก็มีบริการให้คำแนะนำ 24 ชั่วโมงเลย แบบว่าเลิศมาก

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical โดยทางเดียร์เองก็มีการปรึกษาพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญทาง Line@ ก่อนที่จะ Walk-in เข้าไปพูดคุยเพิ่มเติม (แอบขอบอกว่า การไปพูดคุยรายละเอียดงานเพิ่มเติมที่โรงงาน Life Plus Pharmaceutical ตอนขอคำปรึกษาในไลน์แอดก็ประทับใจการบริการอยู่แล้ว พอได้ Walk-in ก็ประทับใจการบริการมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก เพราะทางพี่ฝ่ายเซลล์และทีมงานให้บริการดี ให้คำแนะนำข้อมูลละเอียด น่ารักกันทุกคนเลย ^^)

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

เมื่อได้มาที่โรงงานผลิตอาหารเสริม Life Plus Pharmaceutical ต้องบอกเลยว่าเป็นบริษัทและโรงงานที่ใหญ่เลยล่ะค่ะ แบ่งสัดส่วนชัดเจน มีความสะอาด เป็นมืออาชีพมากเลย เมื่อเรา Walk-in มายังบริษัท ก็จะได้เข้ามานั่งพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญได้แบบส่วนตัว (แต่ต้องนัดกันก่อนนะคะ) ซึ่งในห้องนี้มีรางวัลและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทางบริษัทผลิตจัดแสดงบนชั้นไว้เยอะมากเลยค่ะ มีทั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (ทางโรงงานรับผลิตสินค้าตั้งแต่เริ่มต้นทั้งประเภทอาหารเสริม สกินแคร์ และเครื่องสำอางอย่างครอบคลุมเลย)

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ถ้าใครมีคำถามต้องการถามอย่างเจาะลึกหรือสอบถามเกี่ยวกับการผลิต ก็สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ทีมงานน่ารักกันมาก แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ไม่รู้จะเลือกสารสกัดใดนำไปผลิตสินค้าอาหารเสริมดี ทางผู้เชี่ยวชาญของโรงงานก็จะคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดและดูแลการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ จนได้รับผลิตภัณฑ์นำไปวางจำหน่ายเลยล่ะค่ะ เพราะโรงงานผลิตอาหารเสริม Life Plus Pharmaceutical เขาให้บริการแบบครบวงจรอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น

  • ให้บริการรับผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้า (OEM) ดูแลตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี นำเข้าสารสกัดที่โดดเด่นจากต่างประเทศ เพื่อเลือกให้เหมาะกับแต่ละสินค้าที่จะผลิต
  • มีทีมเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญทำการวิจัยสูตรตามต้องการ ที่มีประสิทธิภาพ และเห็นผลจริง
  • ดำเนินการขอขึ้นทะเบียน อย. *ถ้าใครอยากนำขายต่างประเทศ ตรงนี้ทางบริษัทก็จะมีการดำเนินเอกสารเพื่อรับรองการส่งออกไปจำหน่ายที่ต่างประเทศให้เพิ่มเติมอีกด้วย
  • ดูแลเรื่องแพ็คเก็จจิ้ง ออกแบบกราฟฟิกทุกอย่าง (ซึ่งเหมาะมากสำหรับทุกคน)
  • มีบริการให้คำแนะนำด้านการตลาด และมีการสอนแบบตัวต่อตัวโดยเฉพาะ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical และถ้าใครมีอาหารเสริมที่อยากทำในใจหรือทราบส่วนผสมที่ต้องการในระดับหนึ่งแล้ว เราก็สามารถแจ้งความต้องการกับทางทีมผู้เชี่ยวชาญได้เช่นกันค่ะ ทางโรงงานจะช่วยเช็คความเหมาะสม ตรวจสอบประสิทธิภาพการเห็นผล รวมถึงตรวจสอบความปลอดภัยต่อผู้บริโภคอีกครั้งอย่างรัดกุม

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical หากใครต้องการผลิตอาหารเสริมหรือเครื่องสำอางกับทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ก็สามารถมั่นใจในมาตรฐานได้เลยค่ะ เพราะทางโรงงานได้รับมาตรฐานสากลและรางวัลการันตรีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ใบอนุญาตผลิตอาหารจากกระทรวงสาธารณสุข หรือ GMP, ได้รับการรับรองระบบการจัดการด้านความปลอดภัยในการควบคุมการผลิตให้ได้อาหารที่ปราศจากอันตราย หรือ HACCP จากสถาบัน BSI, ผ่านการรับรองเครื่องหมายฮาลาล จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และได้รับรางวัล Asia Best Product Beauty Awards 2017 เป็นต้น

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical สำหรับจุดเด่นของโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ก็มีอีกหลายข้อมาก ๆ ที่เชื่อว่าตรงใจผู้ที่อยากสร้างแบรนด์หลายคน เพราะนอกจากทางโรงงานให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service ดูแลตั้งแต่การเริ่มต้นคิดค้นวิจัยสูตร ออกแบบแพ็คเก็จจิ้ง ขอขึ้นทะเบียน อย. และให้คำแนะนำด้านการตลาดแล้ว ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ไม่มีค่าพัฒนาสูตร ตรงนี้ถือเป็นจุดที่ว้าวมากเลย เพราะถ้าเป็นโรงงานอื่นก็จะมีค่าพัฒนาสูตรที่คิดแยกออกมาอีก แต่ทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical จะขึ้นสูตรให้ได้ โดยไม่มีค่าพัฒนาสูตรเลย เพียงแค่เราแจ้งว่าต้องการสินค้าประมาณไหน ต้องการสารสกัดแบบใด ทางโรงงานก็จะขึ้นสูตรให้ฟรี โดยปรับ Test แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ด้วยอีก 2 ครั้ง และจะมีค่าใช้จ่ายก็ต่อเมื่อเราซื้อตัว Test ไปทดลองใช้หรือทดลองทาน อย่างของเดียร์อยากทำอาหารเสริมคอลลาเจน เมื่อขึ้นสูตรแล้วต้องการซื้อ Test แบบผงชงดื่มทาน ก็สามารถสั่งขั้นต่ำได้เลยที่ 30 ซอง แต่ไม่เกิน 100 ซอง ส่วนราคาก็อยู่ที่ซองละ 25 บาทเท่านั้น
รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical

ไม่ใส่สารอันตรายโดยเด็ดขาด จุดเด่นข้อนี้ถือเป็นเรื่องที่ชอบมากเลยล่ะค่ะ เพราะทางโรงงานยืนยันว่า เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ทางโรงงานจึงไม่ใส่สารอันตรายที่กฎหมายกำหนดอย่างเด็ดขาด และถึงแม้ลูกค้าท่านใดอยากขอให้ใส่แอบแฝงเพื่อเร่งผลลัพธ์ให้เกิดเร็วขึ้น อันนี้ทางโรงงานก็จะไม่รับใส่เด็ดขาดค่ะ เพราะถือเป็นจรรยาบรรณของผู้ผลิต เดียร์ฟังแล้วก็รู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ เพราะถือว่าเป็นโรงงานที่ใส่ใจทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคอย่างมาก

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical มีการบริการที่โดดเด่น ข้อนี้ยืนยันอีกเสียงว่าประทับใจมากเลยทีเดียว เพราะตอนแรกที่เดียร์ปรึกษาก็คือต้องการคำแนะนำมาก ๆ ซึ่งทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญฝ่ายเซลล์ก็คอยให้คำแนะนำ พร้อมช่วยเหลือดูแลในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างเต็มที่มากค่ะ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical โดยหลังจากทีมวิจัยของโรงงานวิจัยสูตรจนได้สูตรอาหารเสริมตามที่เราต้องการแล้ว ลำดับต่อไปก็จะเข้าสู่กระบวนการผลิต ซึ่งการผลิตของทางโรงงาน  Life Plus Pharmaceutical ใน Lot แรกก็จะใช้ระยะเวลาประมาณ 45 -60 วัน ซึ่งในระยะเวลานี้เราจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพนำไปสร้างแบรนด์ต่อได้เลยค่ะ และเมื่อเราต้องการ Reorder ให้ผลิตสินค้าต่อเมื่อของ Lot เดิมใกล้หมด หลังจากชำระเงิน 50% เพื่อมัดจำ ทางบริษัทก็จะสามารถผลิตให้ต่อได้เลยภายใน 15 วัน อย่างเร็วที่สุดก็จะได้ของภายใน 5 วันเลย (ตรงนี้ก็จะต้องดูคิวการผลิตอีกรอบก่อนน้า

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical สำหรับระยะเวลาการผลิต 45 – 60 วัน ทางโรงงานก็จะดำเนินขั้นตอนการขอขึ้นทะเบียน อย. พร้อมออกแบบแพ็คเกจจิ้งกับทีมกราฟฟิก โดยเมื่อผลิตภัณฑ์จดทะเบียน อย. เรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างเต็มตัวค่ะ และทางเดียร์ก็ได้มีโอกาสเข้าไปดูในส่วนพื้นที่การผลิตของโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีการจัดการอย่างเป็นระบบ มีความสะอาด และมีมาตรฐานดีมาก ๆ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ในตอนก่อนจะเข้าไปพื้นที่ส่วนผลิต ตรงนี้ทางโรงงานจะเน้นเรื่องความรัดกุมและความสะอาดมาก ๆ เลยล่ะค่ะ โดยก่อนเข้าไปในพื้นที่ส่วนผลิตก็จะต้องสวมชุดแต่งกาย ผ้าปิดปาก หมวกคลุมผม และรองเท้าสำหรับการใส่ในส่วนผลิตก่อน จากนั้นก็ต้องล้างมือทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนเข้าไปส่วนการผลิตทุกครั้ง

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเข้าไปในห้องเป่าลมเย็นเพื่อกำจัดฝุ่นอีกรอบ เรียกว่าทางโรงงานมีมาตรฐานสุขอนามัยที่ดีมากเลยค่ะ ถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับโรงงานการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางที่สำคัญเลย

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical เมื่อเดินผ่านเข้าไปในพื้นที่การผลิต ก็จะพบพื้นที่ส่วนผลิตอาหารเสริมเป็นลำดับแรกเลยค่ะ ตอนเข้าไปรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้เข้ามาดูส่วนการผลิตของโรงงานจริง ๆ ซึ่งทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ได้มีการสร้างห้องการผลิตไว้หลายห้อง สอบถามทีมงานก็พบว่าที่ต้องสร้างห้องไว้หลายห้อง ก็เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการปนเปื้อนข้ามหรือการปนเปื้อนระหว่างการผลิตค่ะ ดีงามมาก ๆ เลย

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ส่วนการผลิตในแต่ละห้องจะถูกกำหนดการใช้งานเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นห้องบรรจุแคปซูล ห้องผสมวัตถุดิบ และแต่ละห้องจะไม่มีการทำงานที่ไม่เกี่ยวกับหน้าที่ของห้องนั้น ๆ เลย ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการควบคุมความสะอาด ป้องกันไม่ให้เกิดการปนเปื้อนใด ๆ ระหว่างการผลิตนั่นเอง รวมทั้งแต่ละห้องพี่ ๆ ทีมงานฝ่ายผลิตต่างก็ใส่ชุดอย่างรัดกุม มีการควบคุมการปนเปื้อนระหว่างการผลิตได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical และอยากจะบอกว่านอกจากการผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อบำรุงผิวที่เดียร์ได้เลือกผลิตแล้ว หากใครสนใจอยากผลิตอาหารเสริมประเภทอื่น ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ บำรุงสายตา บำรุงเส้นผม วิตามินรักษาฝ้า หรือกาแฟสำเร็จรูปสำหรับลดน้ำหนัก และอื่น ๆ ทางโรงงานLife Plus Pharmaceutical ก็รองรับการผลิตได้อย่างครอบคลุมเลยค่ะ มีอาหารเสริมหลากหลายแบบให้เลือกผลิตมาก ๆ

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ซึ่งถ้าหากใครสนใจอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอางของตัวเอง ก็สามารถปรึกษากับทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ได้เลยค่ะ จากที่ได้ติดต่อคุยงานมาคือทุกคนเต็มที่ให้กับงานและให้คำแนะนำน่ารักมาก ๆ ที่สำคัญทางโรงงานยังมีมาตรฐานการผลิตที่ดีเยี่ยมเลย และยังมีอีกหลากหลายแบรนด์เลยค่ะที่ได้มาผลิตกับทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ที่ได้ทราบข้อมูลมาก็มีเกิน 100 แบรนด์เลยทีเดียว ดังนั้นจึงสามารถไว้วางใจในความเป็นมืออาชีพได้เลย

รีวิว โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง Life Plus Pharmaceutical ตอนนี้ทางโรงงาน Life Plus Pharmaceutical ที่ให้บริการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางก็จัดโปรโมชั่นดี ๆ ให้กับผู้ที่สนใจอยากสร้างแบรนด์ทุกคนเลยค่ะ ซึ่งราคาโปรโมชั่นก็มีทั้งในส่วนของการผลิตอาหารเสริมและการผลิตเครื่องสำอางเลย ถ้าใครกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางดี ๆ ต้องแนะนำโรงงาน Life Plus Pharmaceutical เลยค่ะ สามารถผลิตสินค้าได้แบบครบวงจร และได้คุณภาพแบรนด์สินค้าระดับมาตรฐานสากลเลยล่ะ และถ้าใครอยากต่อยอดนำสินค้าที่ผลิตไปส่งออกต่างประเทศ ทางโรงงานก็มีบริการช่วยทำเอกสารด้านการส่งออกด้วยนะคะ เรียกว่ามาแล้วได้สินค้าครบพร้อมขายพร้อมส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศในที่เดียวเลย

ช่องทางการติดต่อ

• Facebook Page : LifePlus_Pharma

• Line@ : @Lifeplus.line

เบอร์โทรศัพท์ :088-824-1433 (สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์