อื่นๆ

แนะนำหนังAlive(2020)หนังซอมบี้จากเกาหลี

3.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำหนังAlive(2020)หนังซอมบี้จากเกาหลี

หลังจากระทึกกับการวิ่งฝ่าดงซอมบี้ข้ามขบวนตู้รถไฟแล้วใน Train to Busan (2016)มิถุนายนนี้เกาหลีเตรียมฉายหนังซอมบี้ภายใต้ข้อจำกัดพื้นที่เรื่องใหม่โดยนางเอกสาว ปาร์คชินเฮ และนักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน มารับบทนำ

Alive(2020)Alive (2020)

หนังจะเล่าเรื่องถึงเมืองหนึ่งที่ติดเชื้อไวรัสลึกลับซึ่งทำให้มึงนั้นไม่สามารถอยู่ภายใต้การควบคุมได้อีกต่อไป ทำให้จุนอู (ยูอาอิน) และ ยูบิน (พัคชินฮเย) ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในอพาร์ทเม้นท์ ที่ตนเองอาศัยอยู่ท่ามกลางฝูงเชื้อไวรัสซอมบี้  ในตอนนี้ทุกอย่างไม่ว่าจะอินเตอร์เน็ต  สัญญาณโทรศัพท์มือถือ  ไฟฟ้า ถูกตัดการเชื่อมต่อรอบๆอพาร์ทเม้นท์ไปทั้งหมดแล้ว เรามาลุ้นกันว่าพวกเขาจะอยู่รอดจากฝูงซอมบี้ได้อย่างไร  มาติดตามในหนังเรื่อง Alive( 2020)

Alive (2020)Alive (2020)Alive (2020)

หนังเป็นการร่วมมือเขียนบทกันระหว่างโจอีฮยองที่รับหน้าที่กำกับด้วยและ แมท เนเลอร์ เจ้าของบทดั้งเดิมที่ดัดแปลงมาจากหนังซอมบี้อเมริกันกับเรื่อง alone ซึ่งตัวหนังต้นฉบับอเมริกันก็ยังไม่ได้ออกฉายเช่นเดียวกัน  แต่ในฉบับเกาหลีนี้ แม้จะยังไม่มีกำหนดฉายออกมายังเป็นทางการแต่ก็คาดการณ์เวลาฉายในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2020 และอเมริกันมีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว แต่ในเกาหลีก็ยังไม่ได้ถูกปล่อย แต่คาดว่าจะกำหนดจากกำหนดฉายในเดือนมิถุนายน ตัวอย่างจะถูกปล่อยออกมาในเร็วๆนี้จากภาพโปรโมทและโปสเตอร์ ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงวันสองวันนี้ก็ดูเหมือนว่าจะสร้างกระแสความน่าสนใจจากคนดูได้ไม่น้อยเลยที่เดียว

Advertisement

Advertisement

Alive (2020)
Alive (2020)Alive (2020)

ก็ต้องมารอดูก่อนว่าเมื่อตัวอย่างถูกปล่อยออกมาแล้วจะเรียกกระแสความน่าสนใจได้มากน้อยเพียงใด จะพุ่งกระฉูดไปถึงขั้นไหน เพราะจากชื่อของนักแสดงอย่างยูอาอินและพัคชินฮเย มันก็บ่งบอกได้อย่างหนึ่งว่าแม้สกิลหนังจะไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่การใช้นักแสดงอย่างพัคชินฮเยมันก็น่าจะทำให้หนังมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม Alive(2020) ยังไม่มีกำหนดฉายในไทย และจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 จะทำให้กำหนดฉายในเกาหลีในการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

Alive (2020)
Alive (2020)

Alive (2020)ขอบคุณภาพจาก:www.imdb.com

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์