อื่นๆ

แนะนำหนังสือสำหรับคนกำลังเศร้า

154
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำหนังสือสำหรับคนกำลังเศร้า


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำหนังสือสำหรับคนที่กำลังเศร้า อกหัก หรือกำลังดิ่งนะคะ ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากขนาดไหนแต่หวังว่าทุกคนจะซื้อหนังสือพวกนี้ติดตัวไว้เผื่อจะช่วยให้ทุกคนดีขึ้นนะคะ สำหรับรูปหนังสืออาจจะดูเก่าๆหน่อยค่ะ เพราะว่าเราซื้อมา 1 ปีกว่าๆแล้ว มีทับบ้าง โดนน้ำบ้าง ขาดบ้าง ก็ขออภัยด้วยนะคะ
มาเริ่มหนังสือเล่มแรกกันเลยดีกว่าค่ะ หนังสือเล่มนี้เราชอบมากค่ะแนะนำเลยค่ะ หนังสือเล่มนี้เขียนโดย "คิดมาก" เป็นนักเขียนชื่อดังที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์หนึ่งล้านคน และผู้กดถูกใจในเฟซบุ๊กอีกสามแสนคนค่ะ และหนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า "ไม่มีความเศร้าที่สูญเปล่าบนโลกใบนี้" ค่ะ หนังสือเล่มนี้จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ springbooks ช่องทางการติดตามผลงานของนักเขียนมีดังนี้เลยค่ะ
- Twitter: @KIDMAKK - Facebook: คิดมาก - Instagram: KIDMAKK - Storylog: KIDMAKK - โดยราคาเล่มนี้อยู่ที่ 195 บาทค่ะ เราซื้อมาจาก SE-ED Book ค่ะ  มาดูกันที่หนังสือเล่มแรกกันเลยดีกว่าค่ะหนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า
มาดูในหนังสือกันเลยค่ะ ในหนังสือจะมีทั้งหมด 38 บท 171 หน้า โดยหนังสือเล่มนี้จะเขียนเกี่ยวกับการเอาความโชคร้ายในชีวิตของเรามามองในด้านบวกค่ะ และยังมีคำแนะนำการแก้ไขปัญหามากมาย เราอ่านแล้วรู้สึกโล่งค่ะ สบายใจมากขึ้น เหมือนได้บรรลุอะไรสักอย่างเลย555 สไตล์การเขียนของหนังสือเล่มนี้จะชิลๆค่ะ สบายตามาก ตัวหนังสือไม่เล็กไม่ใหญ่อ่านสบายค่ะ แอบมีภาพสวยๆแทรกเข้ามาด้วยในบางหน้ารูปสวยมากค่ะ โดยช่างภาพของหนังสือเล่มนี้คือ "ภคณัฐ ทารินะวงศ์" ค่ะ สามารถไปติตามผลงานกันได้เลยนะคะมาดูในหนังสือกันเลยค่ะ ในหนังสือจะมีทั้งหมด 38 บท 171 หน้า โดยหนังสือเล่มนี้จะเขียนเกี่ยวกับการเอาความโชคร้ายในชีวิตของเรามามองในด้านบวกค่ะ และยังมีคำแนะนำการแก้ไขปัญหามากมาย เราอ่านแล้วรู้สึกโล่งค่ะ สบายใจมากขึ้น เหมือนได้บรรลุอะไรสักอย่างเลย555 สไตล์การเขียนของหนังสือเล่มนี้จะชิลๆค่ะ สบายตามาก ตัวหนังสือไม่เล็กไม่ใหญ่อ่านสบายค่ะ แอบมีภาพสวยๆแทรกเข้ามาด้วยในบางหน้ารูปสวยมากค่ะ โดยช่างภาพของหนังสือเล่มนี้คือ
มาต่อกันด้วยอีกเล่มเลยค่ะเล่มนี้เจ็บจุกถึงทรวงในเลยค่ะเราชอบมาก555 หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า "ชีวิตไม่ได้สอนให้เราลืมคุณแต่สอนให้เราอยู่ได้โดยไม่มีคุณ" แค่ชื่อก็เจ็บแล้วจ้า555 เขียนโดย "เมื่อวาน (Yesterday)" ค่ะ เป็นผลงานของนักเขียนรุ่นใหม่ที่มีผู้ติดตามกว่า 700,000 คน หนังสือเล่มนี้จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ springbooks เช่นกันค่ะ ส่วนช่องทางการติดตามเราไม่แน่ชัดค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ เราจะไม่เขียนช่องทางการติดตามผลงานนะคะกลัวเขียนผิดค่ะ55 โดยราคาเล่มนี้อยู่ที่ 225 บาทค่ะ เราซื้อมาจาก  SE-ED Book เช่นกันค่ะ  มาต่อกันด้วยอีกเล่มเลยค่ะเล่มนี้เจ็บจุกถึงทรวงในเลยค่ะเราชอบมาก555 หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า
มาดูในหนังสือกันเลยดีกว่าค่ะ เราชอบหนังสือเล่มนี้มากๆเลย แปลกนะคะเราชอบแต่ไม่รู้จักช่องทางติดตามนักเขียนเลยค่ะ555 ในหนังมีทั้งหมด 55 บท 193 หน้าค่ะ โดยหนังสือเล่มนี้จะพูดถึงความเป็นจริงของชีวิตคู่ค่ะ และยังให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตคู่และหลังจากชีวิตคู่พังค่ะ บอกเลยว่าจุกมากเจ็บมากแต่มันคือเรื่องจริงค่ะ อ่านแล้วได้รู้อะไรต่างๆมากขึ้นค่ะ แนะนำเล่มนี้ให้ทุกคนมากๆ มาจุกเป็นเพื่อนกันนะคะ55 ในหนังสือจะมีไสตล์การเขียนที่ดูทันสมัยค่ะ ตัวหนังสือขนาดกำลังดีอ่านสบายเพลินๆไปเลยค่ะ อีกทั้งในหนังสือยังมีรูปภาพสวยๆเกือบทุกหน้าเลย โดยผู้ถ่ายก็คือ "วณิชชา สนิทชน" ค่ะ รูปสวย รูปเยอะมากๆเลยค่ะ ฝากหนังสือเล่มนี้ด้วยนะคะ  มาดูในหนังสือกันเลยดีกว่าค่ะ เราชอบหนังสือเล่มนี้มากๆเลย แปลกนะคะเราชอบแต่ไม่รู้จักช่องทางติดตามนักเขียนเลยค่ะ555 ในหนังมีทั้งหมด 55 บท 193 หน้าค่ะ โดยหนังสือเล่มนี้จะพูดถึงความเป็นจริงของชีวิตคู่ค่ะ และยังให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตคู่และหลังจากชีวิตคู่พังค่ะ บอกเลยว่าจุกมากเจ็บมากแต่มันคือเรื่องจริงค่ะ อ่านแล้วได้รู้อะไรต่างๆมากขึ้นค่ะ แนะนำเล่มนี้ให้ทุกคนมากๆ มาจุกเป็นเพื่อนกันนะคะ55 ในหนังสือจะมีไสตล์การเขียนที่ดูทันสมัยค่ะ ตัวหนังสือขนาดกำลังดีอ่านสบายเพลินๆไปเลยค่ะ อีกทั้งในหนังสือยังมีรูปภาพสวยๆเกือบทุกหน้าเลย โดยผู้ถ่ายก็คือ
เรามาแนะนำได้แค่นี้หวังว่าทุกคนจะมีกำลังใจมากขึ้นนะคะ ถ้าเราเขียนอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ รูปเราเป็นคนถ่ายเองค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์