ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำอาชีพออนไลน์หารายได้อยู่บ้าน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำอาชีพออนไลน์หารายได้อยู่บ้าน

เนื่องด้วยภาวะวิกฤติโควิดในทุกวันนี้ได้ส่งผลกระทบเศรษฐกิจไม่ดีหลายท่านต้องตกงานกิจการต่างๆไม่สามารถเปิดทำการได้หลายที่ก็ต้องปิดตัวลงไป ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจชะลอตัว สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำก็ต้องตกงาน บ้างก็ถูกพักงานโดยไม่ได้รับค่าจ้าง หรือถูกงดรับเงินเดือน ทั้งนี้ท่านผู้อ่านที่พบปัญหาเหล่านี้ผู้เขียนมีอาชีพหารายได้ออนไลน์อยู่กับบ้านมาให้ทุกท่านได้อ่านกันครับ

Job online

Blogger

Blogger บล็อกเกอร์ : เหมาะสำหรับคนที่มีนิสัยชอบพูด ชอบรีวิว ผู้เขียนแนะนำให้หัดลองเขียนบทความโดยให้เลือกเขียนหรืออัดวีดีโอเกี่ยวกับเรื่องที่เราถนัด เช่น ท่านที่ชอบกินก็แนะนำสถานที่กิน รีวิวอาหาร ร้านต่างๆ เป็น Food Blogger สร้างภาพลักษณ์ ตัวตนของเราให้ชัดเจนรู้จริงเกี่ยวกับสิ่งที่เรารีวิว เพื่อที่เราจะได้มีแนวทางหากลุ่มผู้ที่ติดตามเราได้ตรงกลุ่ม โดยเราสามารถทำโฆษณาออนไลน์กับ Google Adsenseได้โดยเรามีหน้าที่ในการเขียนบทความลงบนเว็ปไซต์ของเราเรื่อยๆ เมื่อเรามีผลงานประมาณหนึ่งเราก็ไปทำการสมัครกับทาง Google Adsense โดยทางเว็ปจะมีกฎเกณฑ์อยู่ท่านผู้อ่านลองไปค้นหาดูได้จากเว็ปไซต์ครับ เมื่อเราสมัครได้แล้ว เราก็มีหน้าที่หาคนมาเข้าเว็ปไซต์ของเราเยอะๆ เมื่อมีคนกดคลิกที่โฆษณา เราก็จะได้รายได้ด้วยครับ และเมื่อเราทำไปเรื่อยๆเราก็จะได้ฐานแฟนคลับ พอเรามีแฟนคลับเยอะขึ้น คนติดตามเยอะขึ้น ก็จะมีคนเข้ามาขอเป็นสปอนเซอร์เราเองครับ (ตอนนี้ผู้เขียนก็พยายามอยู่เช่นกันครับ)

Advertisement

Advertisement

Teaching online

ครูสอนออนไลน์

ครูสอนออนไลน์ : ซึ่งปัจจุบันนี้ด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทำให้หลายท่านออกจากบ้านไม่ได้ ดังนั้นเราจึงควรพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เพราะคนเราทุกคนมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น ท่านอาจมีความสามารถ ทำอาหารเก่ง ทำเกษตรเก่ง เล่นดนตรีเก่ง ซึ่งเราสามารถนำความสามารถที่เรามีไปใช้ประโยชน์ได้โดยการเปิดคอร์สสอนออนไลน์ได้ ซึ่งเราเพียงใช้มือถือของเราเครื่องเดียวอัดคลิปวีดีโอแสดงวิธีการทำในเรื่องที่เราถนัดหรือจะไลฟ์สดขายของในกลุ่มออนไลน์ก็ได้

Freelance job

Freelance งานรับจ้างอิสระ

Freelance : งานรับจ้างอิสระที่เราจะทำที่ไหนก็ได้ซึ่งปัจจุบันก็มีสายงานให้เลือกหลากหลายเราสามารถเลือกสมัครได้ตามความถนัดของเราได้เลย เช่น การรับทำกราฟฟิกดีไซต์ เขียนบทความ รับแปลงาน รับถอดเทป ซึ่งท่านสามารถหางานฟรีแลนซ์ทั่วไปได้ทั้งกลุ่มในเฟสบุ๊ค กลุ่มไลน์ หรือตามกลุ่มเว็ปไซต์ต่างๆมีให้ท่านเลือกมากมายตามความต้องการและความถนัดของท่าน

Advertisement

Advertisement

สำหรับอาชีพออนไลน์หารายได้ตอนอยู่บ้านที่ผู้เขียนนำมาเสนอเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากประการณ์ของตัวผู้เขียนเอง ผู้เขียนอยากให้ท่านผู้อ่านมองบวกเข้าไว้นะครับเพราะทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ด้วยดีผู้เขียนขออวยพรให้ทุกท่านโชคดีครับ

Online market

ภาพประกอบจากผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์