อื่นๆ

แนะนำเกม NARAKA: BLADEPOINT เกม Battle Royale สไตล์หนังจีนกำลังภายในสุดมันส์

269
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเกม NARAKA: BLADEPOINT เกม Battle Royale สไตล์หนังจีนกำลังภายในสุดมันส์

Naraka: Bladepoint เกมต่อสู้สุดแฟนตาซีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ที่มาในธีมของโลกของจอมยุทธ ได้ประกาศวันที่วางจําหน่ายทั่วโลกอย่างเป็นทางการ รวมถึงตัวละครฮีโร่และอาวุธใหม่ในงาน E3 2021 เกมดังกล่าวกําลังจะมาลงพีซีในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ผ่านโปรแกรม STEAM โดยจะเปิดเบต้าระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายนนี้

Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint ผสมผสานชั้นเชิงการต่อสู้ระยะประชิดเข้าด้วยกันกับนักรบรวมถึงพลซุ่มยิงที่สามารถเลือกเป้าหมายจากระยะไกลได้ - นั่นเป็นเหตุผลที่ใช้สโลแกน "การต่อสู้ผู้เล่นหลายคนแบบอิสระ" และเพิ่มองค์ประกอบของกลยุทธ์ที่ไม่เห็นในเกมแบทเทิลรอยัลอื่น ๆ

Naraka: Bladepoint หากเพื่อนๆสนใจเกมนี้สามารถเข้าไปพรีออเดอร์เกมนี้ได้เลยใน STEAM ซึ่งในรุ่นมาตรฐานจะได้รับโบนัสพรีออเดอร์ คือ ฮีโร่คนใหม่ "โยโตะ ฮิเมะ" ซึ่งสามารถใช้กระแสไฟฟ้าเพื่อทำลายล้าง เรียกมันลงมาจากสวรรค์เหมือนเธอคือกับ ปิกาจู และแถมยังได้รับสกินสุดพิเศษของ TarJi อีกด้วย รุ่น Deluxe จะได้รับโยโตะ ฮิเมะ ,สกินสุดพิเศษของTarJi สกินหอกlสุดพิเศษเพิ่มมา และกล่องสุ่มอีก10 กล่อง Including 50,000 และเงินในเกมอีก 30,000 gold และในรุ่น Ultimate จะได้รับ โยโตะ ฮิเมะ ,สกินสุดพิเศษของTarJi สกินสุดพิเศษของฮีโร่ Matari อาวุธสุดพิเศษ Grappling hookดิจิตอลซาวน์แทร็คดิจิตอลอาร์ตบุ๊คสุดพิเศษ และ Including 50,000 และเงินในเกมอีก 30,000 gold อีกด้วย  รีบๆกันเลยนะก่อนจะหมดช่วงพรีออเดอร์เดี๋ยวจะอดได้ฮีโร่ตัวและสกินสุดเท่น๊าาา และ นอกจากนี้สุดยอดแห่งอาวุธทั้งหมดในประเทศจีนอย่าง หอก ก็กําลังจะเพิ่มเข้ามาในเกม Naraka: Bladepoint นี้ด้วยซึ่งไม่ใช่แค่แท่งแทงเล็กๆ แต่เป็นอาวุธที่เราสามารถหมุนไปมาเพื่อโจมตีระยะประชิดที่รุนแรงขึ้นได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

naraka โดยตอนนี้เกม Naraka: Bladepoint เปิดให้ทดลองเล่นฟรีอยู่และเปิดให้พรีออเดอร์ในรุ่นมาตรฐานจะมีราคาอยู่ที่ 499 บาท รุ่น Deluxe ราคา 859 บาท และ รุ่น Ultimate ราคาอยู่ที่ 1269 บาท ซึงเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากในเอเชียซึ่งมีผู้เล่นเกิน 1 ล้านคน เราจะต้องรอดูว่าจะสามารถทำความสำเร็จแบบนั้นในฝั่งตะวันตกได้หรือไม่

เครดิต ภาพปก โดย NARAKA: BLADEPOINT จาก STEAM

เครดิตภาพประกอบภาพที่1/ภาพที่2 /ภาพที่3 ,ภาพที่3 ,ภาพที่3 ,  โดย NARAKA: BLADEPOINT จาก STEAM

เครดิตวิดีโอประกอบ โดย Online Station จาก www.youtube.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์