อื่นๆ

แนะนำเกมส์ Onmyoji (องเมียวจิ)

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเกมส์ Onmyoji (องเมียวจิ)

สวัสดีคะเพื่อนทุกๆคน เค้าหยก Play Puzzle คะ วันนี้เค้ามีเกมส์ดีๆมาแนะนำเพื่อนๆด้วยนะคะ เกมส์นี้มีชื่อว่า Onmyoji เป็นแนวเกมส์ 3D RPG ที่พัฒนาโดยบริษัท NetEase Games เป็นบริษัทเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของจีนที่ให้บริการออนไลน์โดยเน้นการดำเนินการกับพีซี เกมส์มือถือออนไลน์ บริการโฆษณาบริการอีเมล์ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศจีน ฟังจากประวัติแล้วบริษัท NetEase Games ไม่ธรรมดาเลยคะ

ภาพที่ 1

แนวเกมส์ที่เค้าสนใจคือเกมส์ Onmyoji ความพิเศษของเกมส์นี้สร้างความแตกต่างจากเกมส์อื่นตรงที่ Story มีเนื้อหาเกี่ยวกับตำนานขององเมียวจิ เป็นการเดินทางของอาเบโนะ เซเมย์เพื่อฟื้นความทรงจำที่หายไปในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจที่มีรูปร่างและรูปแบบทั้งหมด เมื่อเราได้ทำการคลี่คลายเรื่องราวเหนือธรรมชาติของชิกิงามิ วิญญาณ และปีศาจ เนื้อเรื่องของเกมส์จะดำเนิดการต่อไปเรื่อยๆจบกว่าเราทำเควสผ่านหมดคะ เกมส์นี้สามารถเล่นได้บน PC, Android และ iOS นั้นเพื่อนทุกคนมาดูส่วนของฟังก์ชั่นของเกมส์นี้กันเลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพที่ 2

1. แนะนำตัวละครเกมส์ตัวละครสุดเท่ของเกมส์นี้มี ทั้งหมด 4 ตัวละครด้วยกัน

ภาพที่ 3

ตัวละครอาเบโนะ เซเมย์ (SEMEI)

ภาพที่ 4 อาเบโนะ เซเมย์ เป็นตัวละครหลักของเรื่องนี้เลย ซึ่งเซเมย์ได้สูญเสียความทรงจำในอดีตไปจนหมด การที่เค้าจำอะไรไม่ได้ทำให้เค้ารู้สึกว่างเปล่ากับชีวิตเป็นอยากมาก จึงทำให้เซเมย์อยากได้ความทรงจำต่างๆคืนกลับ เค้าจึงได้ออกเดินทางเพื่อเฟื้อฟูความทรงจำ ซึ่งการเดินทางเพื่อตามหาความทรงจำในอดีตทำให้เค้าต้องต่อสู้กับพวกผีปีศาจต่างๆมากหมาย

ตัวละคร คางุระ (KAGURA)

ภาพที่ 5 คางุระเป็นตัวละครที่น่ารักมากในเกมส์นี้เลยเรามาดูประวัติของคางุระกันด้วย คางุระ เป็นเด็กคนหนึ่งที่สูญเสียความทรงจำเมื่อกับเซเมย์ แต่ความทรงจำแรกที่คางุระตื่นขึ้นจากการนอนหลับ คือเซเมย์เพราะเซเมย์เป็นคนที่ช่วยเหลือคางุระไว ดังนั้นคางุระจึงได้ติดตามเซเมย์และฝึกฝนตัวเองจนเก่งในการออกเดินทางไปพร้อมกับเซเมย์ เต็มไปด้วยอันตรายที่ต้องต่อสู้กับพวกผีปีศาจ แต่คางุระก็ยังยืนเคียงข้างเซเมย์

Advertisement

Advertisement

ตัวละครฮิโรมาสะ (HIROMASA)
ภาพที่ 6

ฮิโรมาสะ เป็นตัวละครที่ขึ้นว่าเป็นปรมาจารย์ด้านการยิงธนูที่เก่งกาจจนคนจำนวนมากให้ความเคารพนับถือ เพราะเค้าฝึกฝนตัวเองจนแข็งแกร่งเพื่อต่อสู้กับมนุษย์และวิญญาณร้ายทั้งหลาย เมื่อเค้าแข็งแกร่งมากพอเค้าได้ออกเดินทางตามหาน้องสาวของเค้าที่หายไป

ตัวละครยาโอบิคุนิ (YAO BIKUNI)

ภาพที่ 7 ยาโอบิคุนิ เป็นตัวละครที่มีประวัติเด็กคนหนึ่งเกิดในหมู่บ้านแหล่งที่เรื่องเล่าเกี่ยวกับตำนานนางเงือก แน่นอนว่าเรื่องนี้ได้กล่าวว่าใครที่ได้กินนางเงือกที่ตายไปแล้วจะมีความเป็นอมตะไม่มีวันตายและมีพลังเวทย์เมื่อแม่มด ซึ่งคนในหมู่บ้านนั้นไม่มีใครกล้ากินนางเงือกเลยแม้แต่คนเดียวเพราะกลัว ซึ่งยาโอบิคุนิได้รับคำสั่งให้ไปลองกินเนื้อนางเงือกดู ปรากฎว่ายาโอบิคุนิได้กินเนื้อนางเงือกอยากอร่อยจนหมด หลักจากนัน้โศกนาฎกรรมก็ได้เกิดขึ้น คนในหมู่บ้านเอามีดทำครัวแทงไปที่ตัวของยาโอบิคุนิแล้วจุดไฟเผา ยาโอบิคุนิที่ได้รับพลังจากการกินนางเงือกก็ไม่ตาย ร่างกายของยาโอบิคุนิกลับดูอ่อนเยาว์และสวยขึ้น จากการกินเนื้อนางเงือกจึงทำให้เทอกลายเป็นแม่มดอมตะ

Advertisement

Advertisement

2. ชิกิงามิ

ภาพที่ 8 ชิกิงามิของเกมส์นี้จะใช้ในการต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ โดยแบ่งชิกิงามิ เป็น 6 แบบด้วยกันดังนี้ SP SSR SR R N M ซึ่งพลังโจมตีขึ้นอยู่การอัพเกรด การใส่อามิตะ หรือการเลือกชิกิงามิในการต่อสู้ PVP

3. Explore

ภาพที่ 9

ในส่วนของ Explore เป็นส่วนของระบบต่างๆที่ใช้ในการทำเควส เก็บไอเท็ม อัพเลเวล เก็บเหรียญ ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากเลยในเกมส์นี้ ^^

4. Event

ภาพที่ 10 ในส่วนของ Event เป็นการรวมระบบกิจกรรมหลายระบบ ไม่ว่าจะเป็น Duel Enocounter  Deaft Duel  Royal Batttle Boss Attack Netherworld Gate กิจกรรมเหล่านี้ใช้ในการ เก็บเหรียญ เก็บExp เศษชิ้นส่วน Daruma และ ตราในการแลกซื้อไอเทม

5. Demon Parade

ภาพที่ 11

ส่วนของ  เป็นที่เราใช้หาเศษชิ้นส่วนชิกิงามิการหาเศษชิ้นส่วนไม่ว่าจะเป็น SP SSR SR R N M ส่วนใหญ่ก็เค้าจะเก็บจากหมวดนี้คะ

ภาพที่ 12

จากมุมมองของเค้าที่เป็นคนเล่นเกมส์นี้นะ เค้าชื่นชอบตัวละครอาเบโนะ เซเมย์ (SEMEI) มากที่สุดคะ เพราะเป็นตัวละครที่สามารถป้องกันการโจมตีจากปีศาจโหด สามารถเจาะเกราะป้องกันของศัตรู และยังโจมตีศัตรได้อีกด้วย ส่วนชิกิงามิที่เค้าชื่นชอบ มากที่สุดคือ ทามาโม ซูซาบิ ซูซูกะ โกเซ็น ฮิโยริโบ คุซะ และ ซูชิกิ เป็นชิกิงามิที่รวมเป็นรวมตายในการลงแข่ง PvP ของเค้าเอง (Y o Y) ขอบอกเลยว่าเกมส์มันส์มากคะ \^0^/ เค้าเลยอยากเชิญชวนเพื่อนมาลองเล่นเกมส์นี้ดูนะคะรับลองว่าไม่ผิดหวัง ส่วนรายละเอียดของในหมวดอื่นๆเค้าจะมาเขียนรายละเอียดเชิงลึกของเกมส์ Onmyoji ในหมวดต่างจะเป็นส่วนของงานชิ้นต่อไปคะ ของฝากติดตามงานของเค้าได้ที่ช่อง YouTubeเพจเฟสบุ๊คlinestore ด้วยนะคะ

( รูปภาพโดยเจ้าของบทความ ภาพปก/ ภาพที่1/ ภาพที่2 /ภาพที่3 /ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7/ ภาพที่8 / ภาพที่9/ ภาพที่10 / ภาพที่ 11 / ภาพที่ 12)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Playpuzzle
Playpuzzle
อ่านบทความอื่นจาก Playpuzzle

แนะนำเกมส์ มังงะ อะนิเมะ ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี โปรแกรมวาดรูป เลี้ยงสัตว์และอื่นๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์