อื่นๆ

แนะนำเกมเต้นในตำนาน Audition Online

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเกมเต้นในตำนาน Audition Online

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน เค้าหยก Play Puzzle วันนี้เค้าอยากจะมาแนะนำเกมส์ที่เค้าชอบเล่นในสมัยเด็กตอน อายุ 13 ปี ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ทำให้เค้ามีความทรงจำดีระหว่างเพื่อนในเกมส์ออนไลน์ครับ

ภาพที่ 1

เรามาฟังประวัติของเกมส์นี้กันหน่อยดีกว่านะครับ ออดิชันออนไลน์ เป็นเกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท T3 Entertainment  ซึ่งทางเกาหลีจึงได้จำหน่ายไปยังหลากหลายภูมิภาคและหลายประเทศ มีประเทศดังต่อไปครับ ไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน เวียดนาม ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และ บราซิล ได้ทำการเปิดตัวเกมส์ออดิชันออนไลน์เป็นเอกเทศกัน ส่วนของตัวออดิชันออนไลน์มีระบบขายของเสมือนจริง (Cash shop) ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการแต่งตัวและการเลือกซื้อชุด โดยจ่ายเงินจริงในการซื้อชุดมาใส่ในการเล่นเกมส์ครับ ส่วนของโหมดต่างของเกมส์ออดิชั่นมีอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ ^0^

Advertisement

Advertisement


1. โหมด Normal หรือ โหมดธรรมดาทั่วไป

ภาพที่ 2

โหมดแรกที่เค้าจะแนะนำคือนี้เลย โหมด Normal ซึ่งเป็นโหมดพื้นฐานแบบธรรมดาที่ทุกคนในเกมส์นี้นิยมเล่นกันครับ การเล่นจะมีรูปแบบดังนี้ กดแบบ4 ทิศ  กดแบบ 8 ทิศ  กดแบบ 9 ทิศ


2. โหมด Battle Party หรือโหมดเก็บเงินDen

ภาพที่ 3

การเล่นโหมด Battle Party เพื่อนๆทุกคนจะต้องหาเพื่อนรวมทีมทั้งหมด 5 คน และเสียเงินเดิมพันแบบเงิน Den ให้กับ NPC  กรณีที่ทีมเราแข่งเต้นกับ NPC  ชนะเราก็จะได้เงินเดิมพันเป็นรางวัลตอบแทน แต่งถ้ากรณีที่เราเล่นแพ้ทีมของจะต้องเสียเงินเดิมพันให้กับ  NPC


3. โหมด Couple Battle Party หรือ โหมดการเต้นเก็บเงินแบบคู่รัก

ภาพที่ 4

การเล่นโหมด Couple Battle Party  จะเป็นโหมดที่คนมีคู่หลายคนชอบเล่นมากครับ เนื่องจากเราสามารถเก็บทั้งหัวใจและก็ Den ได้ ซึ่งการเล่นไม่ยากเลยแค่เพื่อนๆชวนเพื่อน หรือคู่มาเล่นกันแบบ 2 คน และเสียเงินเดิมพัน ให้กับ NPC แบบคู่ ถ้าคู่เราชนะเราจะได้เงินเดิมพันเป็นรางวัล แต่กรณีที่เราแพ้เราจะเสียเงินเดิมพันให้ NPC

Advertisement

Advertisement


4. โหมด One-Two Party

ภาพที่ 5

การเล่นโหมด One-Two Party เป็นโหมดที่ NPC จะเต้นโดยการบอกเป็นภาษาอังกฤษ และให้ผู้เล่นจำท่าที่ NPC บอกให้ได้ แล้วเพื่อนๆก็กดให้ลงจังหวะ โดยโหมดนี้จะมีรูปแบบการเล่น ดังนี้ แบบ 4 ทิศ แบบง่าย และแบบยาก ซึ่งตัวลูกศรของกดจะแทนค่าดังนี้  2=ล่าง 4=ซ้าย 6=ขวา 8=บน ส่วนตัว Yes=5 และ Go = Spacbar


5. โหมด Beat Up

ภาพที่ 6

การเล่นโหมด Beat Up ลูกศรจะไหลมาทั้งซ้ายขวาเพียงอย่างเดียว ให้เรากดลูกศรที่ไหลมาให้ทัน ซึ่งโหมดนี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ กดลูกศรแบบ 4 ทิศ และ กดลูกศรแบบ 6 จนกว่าจะจบเพลง


6. โหมด Wedding Party หรือโหมดสอบแต่งงานเริ่มต้นแหวนวงแรก

ภาพที่ 7

ส่วนของการเล่นโหมดWedding Party โหมดนี้คือโหมดสอบแต่งงาน ซึ่งการที่เราจะสอบแต่งงานได้ อันแรกเราควรหาคู่ให้ได้ก็ หลังทีเราได้คู่ของจากเต้นโหมดคู่รักธรรมดาแล้ว ให้เพื่อนๆส่งคะแนนจูบให้คู่ของเราครบ 5 ครั้ง เพื่อนๆถึงจะสามารถสอบแต่งงานได้ครับ

Advertisement

Advertisement


7. โหมด Ballroom Dance หรือเต้นคู่รักแบบลีลาศ

ภาพที่ 8

โหมด Ballroom Dance คือโหมดเต้นคู่รักแบบลีลาศ สามารถรับผู้เล่นได้ 3คู่ เล่นได้ทั้งแบบ 4 ทิศ และ 8 ทิศ  การเล่นโหมดนี้เราต้องกด Perfect พร้อมกัน ถึงจะได้หัวใจและคู่ไหนที่ทำคะแนนได้มากที่สุดคู่นั้นคือผู้ชนะ


8. โหมด Special B-BOY

ภาพที่ 9

โหมด Special B-BOY สำหรับใครที่เป็นสายปั่น Level สามารถเล่นโหมดนี้ได้ครับ เพราะโหมดนี้ได้ Exp เยอะมาก ในห้องสามารถเลือกการเล่นแบบทีมมี 3 ต่อ 3 2 ต่อ 2 และ 1ต่อ 1 รูปแบบการเล่นของโหมดนี้คือสามารถเล่นได้ทั้ง 4 ทิศ และ 8 ทิศ  ใครทำคะแนนได้มากที่สุดคืนผู้ชนะ


9. โหมด Union Battle หรือโหมดเก็บแบบทีม 3 คน

ภาพที่ 10

โหมด Union Battle เป็นโหมดเก็บเงิน Den แบบแข่ง 3 ต่อ 3 ซึ่งผู้ที่สามารถเข้าเล่นโหมดนี้ได้ต้องมี Level 6 ขึ้นไป แล้วโหมดนี้เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องเสียเงินเดิมพันให้ NPC ในการแข่งขัน ถ้าเราแข่งขันชนะเราก็จะได้เงินรางวัลเป็นการตอบแทน แต่กรณีที่เราเล่นแพ้เราต้องเสียเงินเดิมพันให้การ NPC


10. โหมด Beat Rush

ภาพที่ 11

โหมด Beat Rush เป็นโหมดที่มีรูปแบบการเล่นแบบใหม่ที่เน้นการจับจังหวะ ให้ตรงจังหวะของเพลง โดยผู้เล่นจะต้องกดปุ่มลูกศรเหมือนเดิมครับ แต่จะเปลี่ยนจากการกดเป็นแถบตรงมาเป็นการกดลูกศรเป็นช่วงๆ โดยลูกแก้วจะวิ่ง ตามเข็มนาฬิกา ซึ่งผู้เล่นจะต้องกดตามจังหวะของเพลง โดยจะมีแสงวิ่งตามเส้นจังหวะก่อนที่จะเข้าสู่ปุ่มลูกศรที่เราต้องกด เมื่อแสงสว่างวิ่งเข้าสู่คีย์ช่วงแรกให้ผู้เล่นกดปุ่มลูกศรให้ตรงจังหวะ จากนั้นแสงจะวิ่งต่อไปยังคีย์ต่อไป แบบนี้เรื่อยๆ จนครบเป็นวงกลม


11. โหมด Story Mode

ภาพที่ 12

โหมด Story Mode เป็นโหมดแบบรับภารกิจของกิจกรรมมาทำ ซึ่งมีรางวัล 2 รูปแบบด้วยกัน  Exp และ Den ขึ้นอยู่กับผู้เล่นครับ ขอแนะนำสำหรับคนที่เก็บLevel ให้เลือกเป็น Exp จะได้ขึ้นLevel เร็ว และข้อของกิจกรรมสามารถเล่นซ้ำได้ทั้งหมด 255 รอบต่อ 1 ข้อ


12.New Entry! ชวนแดนซ์เพลงใหม่

ภาพที่ 13

กิจกรรมของออดิชันออนไลน์จะมีกิจกรรมเต้นรับไอเทมด้วยครับ ซึ่งของรางวัลที่ได้ในแต่ละเดือนจะไม่เหมือนกันนะ บ้างเดือนก็ได้ เสื้อ ชุด กางเกง กระโปรง และรองเท้า ขึ้นอยู่กับทางทีมงานออดิชันว่าเข้าจะกำหนดกิจกรรมอะไรมาบ้าง


จากมุมมองส่วนตัวของเค้าในฐานนะผู้เล่นเกมส์นี้ครับ ^6^

เกมส์ออดิชันออนไลน์ เป็นเกมส์แรกที่เค้าชื่นชอบในสมัยเด็กจนถึงตอนนี้ครับ เพราะเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่สอนอะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสามัคคีในการเล่นแข่งกันแบบทีม การทำกิจกรรมร่วมกัน หรือจะเป็นเรื่องของมิตรภาพของเพื่อนในเกมส์นี้ที่ค่อยเป็นกำลังใจและค่อยช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เค้ารู้ซึ่งขอบคุณเพื่อนทุกมากๆครับ เค้าหวังว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่ครองใจเพื่อนๆ ทุกยุคทุกสมัยตลอดไป Happy Birthday Audition Online Thailand ครับ เค้าขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกมส์ดีๆแบบนี้กันเยอะนะ ^0^ เค้าจะทิ้ง Qrcode ดาวน์โหลดเกมส์แล้วอย่างลืมติดตามผลงานด้านอื่นของเราด้วยนะ

ภาพที่ 14


เครดิตรูปภาพจากเว็บไซต์ Audition Online ( ภาพปกติ / ภาพที่1 /ภาพที่ 7 / ภาพที่13)

ภาพโดยผู้เขียนบทความ (ภาพที่ 2/ ภาพที่ 3/ ภาพที่ 4/ ภาพที่ 5/ ภาพที่ 6/ ภาพที่ 8/ ภาพที่ 9/ ภาพที่ 10/ ภาพที่ 11/ ภาพที่ 12/ ภาพที่ 14 )

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Playpuzzle
Playpuzzle
อ่านบทความอื่นจาก Playpuzzle

แนะนำเกมส์ มังงะ อะนิเมะ ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี โปรแกรมวาดรูป เลี้ยงสัตว์และอื่นๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์