เพลง

แนะนำเพลง title track ของ GOT7

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลง title track ของ GOT7

GOT7 เป็นวงที่มีเพลงที่หลากหลายสไตล์มาก มีทั้งเพลงจังหวะสบายๆฟังง่ายและเพลงที่จังหวะหนักแน่นหึกเหิม ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเพลง title track ของ GOT7 กัน

1.GOT7 - Neve ever

Never Ever เป็นดนตรีแนวฮิปฮอปผสม EDM ช่วงแรกของเพลงจะมีเสียงเทคนิคต่างๆ อาจฟังดูแปลก แต่เมื่อฟังหลายๆครั้ง กลายเป็นเพลงติดหู รวมถึงมีจังหวะที่หนักแน่น มีท่อนร้องที่สามารถร้องตามได้อย่างง่ายๆ mv มีากแสงสีที่สวยน่าค้นหา เสียงของเมมเบอร์ทั้ง 7 คนสร้างสเน่ห์เป็นอย่างมาก โดยส่วนตัวชอบท่อนฮุคของเพลงมากที่สุด ฟังง่ายร้องตามได้เลย ' Never Ever Ever gonna let you go Baby you're mine, mine, mine Never Ever Ever gonna make you cry '

2.GOT7 - If you do

If you do เป็นเพลงแนว pop ทั่วไปเลย ทำนองเรียบๆ ไม่แปลกใหม่ แต่เพลงติดหู เนื้อเพลงให้อารมณ์มากเสียงร้องก็ดึงดูดมาก เป็นเพลงเกาหลีที่สื่ออารมณ์ผ่านเพลงได้ดีมาก สร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับที่รอชมผลงานมากๆ ท่าเต้นก็เท่ เรียบ มีสไตล์มาก ชอบท่อนที่ร้องว่า ' Every day every night feel like a fool  You gotta know ' มากเนื้อเสียงตรงท่อนนี้ติดหูแบบเอาออกไม่ได้เลย

Advertisement

Advertisement

3.GOT7 - Hard Carry

Hard Carry  เป็นเพลงที่มีจังหวะหนักแน่นมากมีความเป็น edm อยู่หน่อยๆ จังหวะเพลงหึกเหิม ท่าเต้นแข็งแรงมาก มีท่อนบริดจ์ที่ละมุนมาก mvมีทั้งบุกน้ำลุยไฟ ลอยตัว สารพัด น่าค้นหามีความเป็นหนุ่มคาแรกเตอร์เท่ๆทุกคน ชอบตรงท่อนฮุคมากที่สุด เนื้อเพลงแปลว่า ' แค่ฉันปรากฎตัวขึ้นมา เกมมันก็จบแล้ว ฉันได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการเพราะฉันรู้วิธีหมดแล้วไงล่ะ วันนี้ก็อีกครั้ง มันหนักเอาการ แต่ฉันจะทำให้ได้ ' ตอนร้องเสียงเจบีละมุนมากแต่ให้ความหนักแน่นไปพร้อมกัน

4.GOT7 - Not by the moon

Not by the moon  เป็นเพลงจังหวะช้าที่มีความโรแมนติคมาก บรรยากาศของเพลงหอมหวาน เนื้อหาของเพลงที่พูดถึงรักชั่วนิรันดร์ เมื่อมีเธอคนนั้นเข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต mv สีสวยละมุนเหมือนเจ้าชายทั้ง7คน โดยส่วนตัวชอบเพลงนี้ที่สุด ชอบท่อนที่ร้องว่า ' O swear not by the moon ' ซึ่งแปลว่า ผมไม่สาบานต่อดวงจันทร์ เพราะดวงจันทร์เปลี่ยนแปลงไปทุกวัน

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าในวันนี้ทางเดินของเมมเบอร์ทุกคนจะแตกต่างกันออกไป ต่างไปเดินตามเส้นทางของตัวเองแต่ความทรงจำและสิ่งดีๆยังมีอยู่เสมอ เป็นกำลังใจและติดตามผลงานของ GOT7 ไปด้วยกันนะคะ


ขอบขอบคุณภาพปก

รูป : @GOT7official

ตัดต่อ : Canva

Video : JYP Entertainment


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์