เพลง

แนะนำเพลงน่ารักฟังสบายจาก SERIOUS BACON

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงน่ารักฟังสบายจาก SERIOUS BACON

SERIOUS BACON เป็นวงดนตรีเพลงป๊อปที่ฟังสบาย เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังของสองดูโอ้ที่ทำให้บทเพลงทุกอย่างดูลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

1.1001 (You're Lovely ) - SERIOUS BACON

1001 เป็นเพลงที่น่ารักมากๆ ทำขึ้นมาจากความรักที่สื่อถึงไอดอลเกาหลีคนหนึ่งที่เป็นคนไทย ดังนั้น เนื้อหาในเพลงเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก สื่อออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ทั้งเมโลดี้ที่ฟังง่าย ฟังสบาย ร้องตามได้อย่างไม่ติดขัด ในส่วนของ mv นั้นไม่มีอะไรมากมีเพีงภาพประกอบที่วาดขึ้นมาอย่างน่ารัก เนื่องจากเป็นเพียง  music lyrics เท่านั้น แต่ความน่ารักของเพลงไม่ได้ลดลงไปเลย เพลงกลับติดหูมากๆอีกด้วย


2.ไม่พิเศษ - SERIOUS BACON


ไม่พิเศษ เป็นเพลงที่อาจจะมีเนื้อหาเศร้า อกหัก แต่เหมือนจะเป็นการอกหักทิพย์มากกว่า เพราะในเนื้อหาก็บอกอยู่ว่าเค้าใจดีกับทุกคน ไม่ใช่แค่เรา แต่โดยรวมแล้วตัวเพลงก็ฟังสบายอยู่ดี ฟังเพลินๆได้เลยตอนอยู่บนรถ ทำนองก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ในส่วน mv สื่อออกมาได้เข้าใจความหมายของเพลงมากๆ ความเข้ากันของสีดีมากๆ นักแสดงทำออกมาได้ดี ไม่ว่าการแสดงออกทางสายตาหรือการกระทำอื่นๆ เข้าใจง่ายมาก

Advertisement

Advertisement

3.พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย - SERIOUS BACON


พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย เป็นเพลงที่น่ารักมากทั้งเนื้อหาและเมโลดี้ของเพลง ส่งให้เพลงสื่อออกมาได้เหมาะกับวัยรุ่นสมัยนี้มากๆ ฟังง่าย สบาย ร้องคลอตามไปได้ยันเมโลดี้ของเพลง ติดหูสุดๆไปเลย ไม่ว่าจะฟังตอนไหนก็เพลิน ความหมายของเลพงเหมาะสำหรับคนที่กำลังแอบชอบแอบรักใครอยู่มากๆ ในส่วนของ mv ทำออกมาได้ละมุนมาก อบอุ่นแม้กระทั่งโทนสีของ mv ใช้โทนสีได้เหมาะที่เป็น serious bacon สุดๆเลย ภาพรวมในเพลงก็ออกมาน่ารักมากกกกกก

4.เพื่อนดีเด่น ( BEST FRIEND 4EVER ) - SERIOUS BACON


เพื่อนดีเด่น เพลงใหม่ล่าสุดที่พึ่งปล่อยออกมาเลย เป็นเพลงที่เหมาะกับชาว friend zone มากๆ ใครที่ยังติดอยู่ในโซนนี้ก็ควรได้ฟังเพลงนี้เลย แต่ไม่ใช่เพลงที่ไปในแนวเศร้ามากนัก จริงๆมันก็ออกมาในแนวน่ารักมากกว่า แต่ฟังแล้วก็อาจจะมีจี๊ดกันบ้าง ตัวเพลงทำนองน่ารักเหมือนเดิมหม่เปลี่ยน ทั้งเสียงร้องและเนื้อหาก็ยังสมกับเป็นเอกลักษณ์ของวงเหมือนเดิม ในส่วน mv จะออกไปในแนวนักเรียนญี่ปุ่น ทำให้ภาพรวมออกมาน่ารักมากๆ ชอบมากๆที่มีทั้งความตลกและน่ารักไปพร้อมๆกัน

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้ ใครที่ชอบฟังเพลงแนวฟังสบาย ฟังเพลินๆ จังหวะดนตรีน่ารัก SERIOUS BACON ยังมีเพลงแนวนี้อีกมากมายให้ไปติดตามกันได้เลยนะคะ


เครดิต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์