เพลง

แนะนำเพลงลา ลา รัก (OST.The Cheese Sister) - Champoo Kodchaporn

152
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงลา ลา รัก (OST.The Cheese Sister) - Champoo Kodchaporn

สวัสดีค่ะทุกคน บทความนี้มาเจอกับ น.นัน กันอีกเช่นเคยน้า~~ ทุกคนสบายดีกันไหมอ่า เราสบายดีมากๆเลย แถมช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้วด้วย ก็ห่มผ้าให้อบอุ่นนะ เราเป็นห่วง❤️

บทความนี้เราจะแนะนำเพลงน่ารักๆให้ทุกคนไปฟังกัน เย้ 🎉 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ (7 พฤศจิกายน) ได้มีเพลงนึงปล่อยออกมาให้ฟังกันและที่สำคัญเลยนักร้องที่ร้องเพลงนี้น่ารักมากๆเลยล่ะ🥰

เอ๋…..เพลงอะไรน้า อยากลองไปฟังจัง โอเค!! บทความนี้เราจะมาแนะนำ เพลงลา ลา รัก - Champoo Kodchaporn หรือที่ทุกคนจะรู้จักกันในชื่อ Champoo CGM48🦕✨ นั่นเองค่ะ

ภาพปกเพลงลา ลา รักเอาล่ะ ทุกคนพร้อมที่จะอ่านบทความและไปฟังเพลงกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว Let’s go!!!

เพลงลา ลา รัก บทเพลงแทนความในใจที่มีต่อเธอ💗

โปสเตอร์ภาพยนต์ The Cheese Sister เพลงลา ลา รัก💌 เป็นเพลงประกอบภาพยนต์จากค่าย I am เรื่อง The cheese sister🧀 ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของชีส การเติบโตและภาษารักของตัวละครต่างๆที่ทำให้ทุกคนนั้นได้เรียนรู้และเข้าใจในเรื่องราวต่างๆอีกทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจด้วยนะมีทั้งหมด 4 ตอน แต่ในบทความนี้เราจะมาเขียนถึงเพลงประกอบภาพยนต์ในตอนที่ 3 ที่ชื่อว่า Cafe☕🍰 ที่ได้สมาชิกจากวง CGM48 ทั้งหมด 2 คน คือ มามิ้งค์ CGM48 (มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์) รับบทเป็น"แพท" กับ คนิ้ง CGM48 (วิฑิตา สระศรีสม) รับบทเป็น"เมจิ" หรือที่บรรดาสมาคมผู้ปกครองโรงเรียน ซ.จ.อ. จะรู้จักกันในชื่อที่เรียกทั้งคู่ว่า “คมิ้ง” นี่เอง

Advertisement

Advertisement

โปสเตอร์ภาพยนต์ The Cheese Sister ตอน cafe ซ้าย คนิ้ง - วิฑิตา สระศรีสม รับบท เมจิ ขวา มามิ้งค์ - มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ รับบท แพทเอาล่ะมาเข้าเรื่องกันต่อโดยที่เพลงนี้นะคะ ถือเป็นครั้งแรกเลยสำหรับของ น้องชูแพม กาชาปอง เอ้ย!!! น้องแชมพู กชพร ลีละทีป หรือ แชมพู CGM48 👧🏻ในการที่ได้เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกภายใต้สังกัด Independent Records ในเครือค่าย I am ที่จะทำให้เพลงนี้มีความน่ารัก สดใสมากยิ่งขึ้นเลยเชียวนะ🧸💗✨

แชมพู กรชพร ลีละทีป ( Champoo CGM48)รีวิวเพลงนี้หน่อยได้ไหมอ่า

ทำนอง เมโลดี้ 🎵: ทำนองเพลงนี้นะคะมีความไพเราะ สดใส น่ารักแถมยังติดหูได้ดีเลยทีเดียว (เพราะตอนที่เขียนนั้นทำนองเพลงยังดังก้องในหัวอยู่เลย555+) แถมยังได้กลิ่นอายของความเป็น 90 นิดๆด้วยแหละ

เนื้อเพลง 🎧 : เนื้อเพลงต้องสื่อถึงความในใจของคนๆหนึ่งที่แอบรักเธอคนนั้นและอยากจะบอกทุกความรู้สึกลึกๆจากหัวใจให้เธอได้รับรู้และคิดว่าอีกฝ่ายนั้นคงจะมีความรู้สึกแบบเดียวกัน อย่างที่เนื้อเพลงบอกไว้ว่า “แค่พูดตามเสียงในหัวใจ มันง่ายนิดเดียว มีฉันยืนคนเดียว”  (เอาตรงไหม ตอนนี้เขียนไปเขินไปเลยนะ อร้ายยย☺️)

Advertisement

Advertisement

ตัว MV 🎥: ตัว MV ทำออกมาได้ดีมากๆเลยคือเป็นการนำฉากจากภาพยนต์ที่จะทำให้ทุกคนฟินไปกับคู่จิ้นแห่ง CGM48 ก็คือ คู่คมิ้ง (คนิ้ง+มามิ้งค์)ที่ตัดสลับกับนักร้องแบ่งแอร์ไทม์ได้ชัดเจนแถมเข้ากับตรีม cafe ที่เป็นฉากหลักๆของตอนนี้ ที่มีความคุมโทนอบอุ่น สดใสและมินิมอลสุดๆ

นักร้อง 🥰: อย่างที่ทุกคนรู้กันนะคะว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่น้องแชมพู cgm48 (กชพร ลีละทีป) ในฐานะศิลปินเดี่ยวในการร้องเพลงประกอบภาพยนต์เรื่องนี้ ถ้าทุกคนได้ติดตามน้องมาตั้งแต่ช่วงแรกๆเลยนะคะจะเห็นได้ว่าน้องได้พัฒนาตัวเองมาไกลๆจากเด็กหญิงที่อยู่ในตำแหน่ง Under girl ที่ไม่ได้มีพื้นฐานในการร้อง การเต้นเลย จนสามารถได้เป็นศิลปินเดี่ยวถือว่าเก่งมากๆเลย (ซึ่งเราขอสารภาพตรงๆเลยว่าเราเป็นคามิโอชิน้องแชมพูด้วยนะ) อีกทั้งด้วยความน่ารัก สดใส ขี้เล่นและความมีเสน่ห์ในตัวของแชมพูเอง เมื่อทุกคนดู MV จบลงเราเชื่อเหลือเกินว่าทุกคนจะโดนแชมพูตกและหลงรักโดยไม่รู้ตัวเลยนะ

Advertisement

Advertisement

เบื้องหลังถ่าย MV เพลง ลา ลา รัก

โปสเตอร์ภาพยนต์ The Cheese Sister ตอน cafe เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบทความเรื่องนี้ทุกคนอ่านจบแล้วก็อยากไปฟังตามก็เลยสินะ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปรับชม mv และรับฟังเพลงสุดคิวท์ได้ที่🌈

Joox,Sportify,YouTube Music,Apple Music : Independent Records

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวสารได้ที่🌟

ขอฝากบทเพลงลา ลา รักและภาพยนต์เรื่อง The cheese sister ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ โดยภาพยนต์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกคนสามารถเข้าไปชมได้ในทุกโรงภาพยนต์เลย (อ๋อ!! แล้วก็ขอฝากสมาชิกวง CGM48 และ BNK48 ที่ได้ขับร้องและแสดงภาพยนต์เรื่องนี้ด้วยน้า☁️✨)

และที่สำคัญที่สุดเราขอขอบคุณทุกคนมากๆเลยที่อ่านบทความของเรา ซึ่งทุกคนสามารถ comment ติชมได้เลยนะ เพราะเราจะได้นำคำติชมเรานี้ไปพัฒนาในการเขียนบทความครั้งต่อไปให้ดียิ่งขึ้นหรือมาแชร์เรื่องราวต่างๆกันก็ได้นะทุกคน สำหรับบทความก็ขอกล่าวคำว่า

ขอบคุณนะคะ💗

บทความโดย : น.นัน

ภาพประกอบหน้าปก :

ตัดต่อภาพปกโดย : canva

ภาพประกอบบทความ :

วีดิโอประกอบบทความ : 1 จาก YouTube :Independent Records

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นนัน
นนัน
อ่านบทความอื่นจาก นนัน

สวัสดีนะทุกคน เราชื่อเนย ยินดีที่ได้รู้จัก มาอ่านบทความสนุกๆด้วยกันเถอะ💗

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์