เพลง

แนะนำเพลงสุดน่ารักของวง PiXXiE

419
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงสุดน่ารักของวง PiXXiE

PiXXiE เป็นหนึ่งในวง Girlgrop ของ T-Pop ที่มาแรงในยุคนี้เลย ด้วยความน่ารักสดใสของสมาชิกในวงทั้ง 3 คน รวมถึงเสียงร้องที่มีสเน่ห์ และท่าเต้นสุดน่ารัก จึงทำให้วงเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน  วันนี้เราจะมาแนะนำแนวเพลงน่ารักๆ จากวง PiXXiE กันเลย

1.เกินต้าน (Too Cute )  - PiXXiE

เกินต้าน เป็นแนวเพลงป๊อปสดใส ฟังสบาย มาพร้อมกับเมโลดี้น่ารัก เหมาะกับคนคลั่งรักที่กำลังมีความรักอยู่ เหมาะกับการฟังในหน้าร้อนมากเพราะความน่ารักและเสียงของทั้งสามคน อาจจะทำให้หัวใจของคนฟังน่าจะยิ้มได้ขึ้นมาสักหน่อย สามารถร้องตามได้สบายเลย ท่อนฮุคติดหูมากๆ รวมถึงตัว mv ทำออกมาแบบ special video ซึ่งมันเหมาะกับตัวเพลงมากๆ มีทั้งความสดใส ความน่ารัก เต็มไปหมด ดูแล้วน่าจะยิ้มตามกันได้ง่ายๆเลย สีสันของเอ็มวีก็ดูไม่โดดเกินไปแห้งเกินดูสบายตามากๆเลย ใครได้ฟังหรือดู mv นี้ก็อาจจะอยากไปเที่ยวทะเลเลยก็ได้

Advertisement

Advertisement

2.มูเตลู (MUTELU ) - PiXXiE

มูเตลู เป็นแนวเพลงป๊อป ที่ภายในเพลงสามสาวจะมาร่ายคาถาใส่คนฟังให้โดนสะกดใจมาฟังเพลงนี้กันอย่างง่ายดาย เพลงน่ารักเหมาะสมกับวัย อบอวลไปด้วยความน่ารักสดใส ทั้งเนื้อเพลงและเมโลดี้ของเพลง มีท่าเต้นที่น่ารักสุดฮิต ท่อนฮุคของเพลงติดหูมากๆ จนเพลงฮิตทีทุกคนต้องเต้นตามใน Tiktok ส่วนตัว mv เต็มไปด้วยสีสัน และแฟชั่น ออกแนวเป็นอียิปต์หน่อยๆ ให้ความรู้สึกน่าค้นหามาก ยิ่งฟังเพลงไปพร้อมกับการดู mv อาจจะหลงรักเพลงนี้ จนเพลงติดหูจนไม่สามารถเอาออกไปได้เลย


3.งอนละ ( Boo ) - PiXXiE

งอนละ เป็นเพลงแนวเพลงป๊อปน่ารัก เป็นการงอนที่อยากจะรีบง้อเลย เพลงสดใสมากถึงจะเป็นการง้องอนกัน ก็แค่อยากจะโดนง้อเอง ใครที่กำลังงอนแฟนสามารถส่งเพลงนี้ไปได้เลย เพลงฟังง่าย ร้องจามได้สบาย มาพร้อมกับท่าเต้นที่เต้นตามได้เลย น่ารักมากๆ ในส่วนของ mv ก็น่ารักมากออกแนวนักเรียนญี่ปุ่น โทนสีเข้ากับชุดทั้งสามคนมากในทุกฉาก สีสันสดใสมากๆ ใครได้ฟังเพลงนี้ก็ต้องอยากง้อเราอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

4.เชิด (Chin Up) - PiXXiE


เชิด เพลงใหม่สุดน่ารักล่าสุดที่พึ่งจะปล่อยออกมาเลย เป็นเพลงแนวป๊อปที่อาจจะมีการแรปผสมผสานมาด้วย แต่ก็ยังเป็นเพลงที่ฟังง่าย สดใส เข้ากับคอนเซปต์ของวงเหมือนเดิม เป็นเพลงที่แสดงออกให้เรารักตัวเอง เป็นตัวของเองให้มั่นใจไว้  เชิดเอาไว้ ในส่วนของ mv ก็คงความสดใสน่ารักเหมาะกับวัยรุ่นมากๆ สีสันสะดุดตา ทั้งสีชุดและสีฉากน่ารักเข้ากันมากๆ ท่าเต้นก็น่ารักมากๆ ใครได้ฟังแล้วน่าจะเต้นตามได้เลย

สุดท้ายนี้ วง PiXXie ยังคงมีเพลงอีกหลากหลายแนวทีมีคุณภาพให้ทุกคนไปติดตามกันได้ทุกช่องทาง สนับสนุนวงการ T-Pop ของเราให้เป็นที่รู้จักกันด้วยนะคะทุกคน


เครดิต

ภาพปก จาก Facebook : PiXXiE

ตัดต่อภาพจาก : Canva

วิดีโอที่ 1 จาก Youtube : LIT Entertainment

วิดีโอที่ 2 จาก Youtube : LIT Entertainment

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์