เพลง

แนะนำเพลงใหม่ 티아라(T-ARA) - TIKI TAKA(티키타카) การ comeback ในรอบ4ปี สมกับการรอคอย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงใหม่ 티아라(T-ARA) - TIKI TAKA(티키타카) การ comeback ในรอบ4ปี สมกับการรอคอย

พักจากการรีวิซีรีส์กันบ้างนะคะ วันนี้นักเขียนจะมารีวิวเป็นเพลงกันบ้างใครที่เป็นแฟนKPOP ในยุคตอนที่รุ่งโรจน์จะรู้จัก T-ARA (티아라) กันบ้างนะคะซึ่งในยุคนั้นเพลงดังก็จะมี Roly-PolyCry CrySexy LoveSexy LoveBo Peep Bo Peep ค่ะที่เปิดมาทุกคนต้องรู้จักกันบ้างเรียกได้ว่ามีท่าเต้นน่ารักๆเต้นตามกันเป็นเพลงสนุกๆมีความเป็น T-ara อยู่ฟังแล้วรู้ได้ทันทีเลยค่ะเพลงของT-ara แน่นอน หลังจากที่ห่างหายไปนานพอสมควรแฟนคลบที่เฝ้ารอการกลับของT-ara เองกก็ต่างสมหวังแล้วนะคะ เป็นรอคอยที่ดีมากๆและการกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทิ้งความเป็น T-ara ไปเลยค่ะ ในการกลับมาครั้งนี้พร้อมกับเพลง TIKI TAKA(티키타카) ถึงแม้การกลับมาครั้งนี้จะมีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้นแค่ประสิทธิภาพไม่ลดลงเลยสักนิดเดียวค่ะ มาค่ะนักเขียนจะรีวิวให้ฟังกัน

Advertisement

Advertisement

1. เนื้อเพลงที่โตขึ้นเป็นผู้หญิงเต็มตัว เด็ดเดี่ยว

ในเพลง TIKI TAKA(티키타카) จะเป็นการพูดถึงความรักที่ทำไหมเราต้องเป็นฝ่ายเดียวที่เสียใจด้วย ความรักแบบนี้มันดีแล้วจริงๆหรือเปล่าหรือเป็นความที่ไร้เดียงสากันแน่ แต่สุดท้ายเราจะต้องเข้มแข็งและก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ไปให้ได้ เป็นเพลงที่เพิ่มพลังบวกให้ผู้หญิงอีกเพลงหนึ่งเลยค่ะ ฟังแล้วให้ความรู้สึกเธอคือผู้หญิงที่แข็งแกร่ง และเด็ดเดี่ยวค่ะ

2. MV สวยมากสมกับการ comeback

ใน MV ภาพสวยองค์ประกอบดีดูแล้วเพลินมากๆ จียอน, ฮโยมิน, อึนจอง เเละคิวริ คือสวยมากๆดูโตขึ้น แต่ความสวยเพิ่มขึ้น ชุดที่ใส่ก็ดูเหมาะสม ดูเพลินไม่ขัดตา และมุมกล่องที่ถ่ายดูแล้วให้อารมณ์ร่วมกับเพลง นักเขียนชอบที่เป็นฉากนั้งอยู่คลับแล้วชนแก้วไวน์กันคือแบบมันมากค่ะให้ความรู้สึกสวย หรู เด็ดเดี่ยว แล้วก็อีกฉากที่มีกลีบกุหลาบโปรยลงมา คือสวยเป็นตัวแทนขอความรักที่เจ็บปวดสื่อออกมาค่ะ

Advertisement

Advertisement

3 ท่าเต้นง่ายสามารถเต้นตามได้

เป็นเสน่ห์อีกอย่างของ Tara เลยนะคะ คือทุกเพลงจะมีจะท่าเต้นง่ายที่สามารถเต้นตามได้อย่างในเพลง TIKI TAKA(티키타카) ที่เป็นช่วงท่อน TIKI TAKA ท่านเต้นที่ชี้นิ้วแล้วค่อยสะบัดๆตามจังหวะคือดูเท่ๆ คูลๆมากค่ะ ชอบค่ะเต้นตามได้

ทั้งหมดนี้เป็นเพียวความคิดเห็นส่วนตัวของนักเขียนนะคะ และนักเขียนรู้สึกชอบเพลงมากๆ เพลงมันดูพลังมากค่ะฟังได้บ่อย ติดหูมากๆยิ่งท่อน Tiki taka, tiki taka Tiki taka วัท ตา คัท ตา แฮ Ooh-ooh, ooh-ooh ติดหูมากๆ อยากให้ทุกคนและชาวควีนไปฟังกันเยอะๆนะคะเสียดายที่ไม่มีการcomeback stage อดดูการโชว์เต้นเลยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะไปดูใน MV กันได้นะคะ TIKI TAKA(티키타카)

Advertisement

Advertisement


เครดิตรูปภาพปกจาก IG eunjung.hahmภาพที่2

เครดิตรูปประกอบจาก IG eunjung.hahmภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4

เครดิต VDO จาก Youtube  ช่อง 딩고 뮤직 / dingo music

[MV]티아라(T-ARA) - TIKI TAKA(티키타카)ㅣ딩고뮤직ㅣDingo Music

📣 อัปเดตข่าวศิลปินดาราไอดอลมาแรง💕 แวะมาแชร์กับTrueID Community

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หมีเขียน26
หมีเขียน26
อ่านบทความอื่นจาก หมีเขียน26

เน้นรีวิว ซีรีส์เกาหลี จีน นะคะ ใครติดตามกดไว้ได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์